The Wedding (Final Chapter)

1.1K 33 21
                                    

Daniel's POV 

( oh ako muna mag nanarrate ng Wedding namin aa .. Miss niyo naman ako .. HAHA )

-- 

( pag gising ko si Dren agad ang una kong nakita. Ang sarap sa pakiramdam kasi pag gising palang sa umaga mukha na niya ang makikita mo sino ba ang hindi sasaya diba?

mamaya lang Wedding na namin. Excited na ako na parang kinakabahan pero mas matindi yung sayang nararamdaman ko.

pinagmasdan ko lang yung mukha ni Dren, 

ang ganda niya talaga . Simple pero he captures my heart.

I traced her face from the tip of her nose hanggang sa Lips niya.

Arggghhh.. natetempt ako. Ang aga aga ang perv ko ata! Mahal kasi kita Dren.

“Mahal kita” I whispered.

“hmmmmm” ooppps. Nagising ata siya. She held my hands.

“Gising na baby ko”

“Ang aga pa baby eh” she said in cute voice, Habang nakapikit.

“pag ikaw hindi pa gumising, lagot ka sakin.” I smirked. Habang nakakalumbaba ang kamay ko sa side ng ulo ko habnag tinititigan siya. Nakapikit parin ang baby ko.

“maya na baby” pilit niya. Pero hindi pwede kailangan na niya pumunta sa bahay nila. Mag-aayos pa siya sa para sa wedding naming.

“isa,--dalawa – “ bilang ko. Gagawin ko talaga Dren, sige ka!

“ehhhh—“

-_-

-_O

O_O ayan nagising tuloy siya ng di oras, HAHAHA nagblush ang bride ko.

“baby naman eh”

“eh kasi ayaw mo magising eh, kaya ayan may Kiss ka sakin” napatagal nga ung kiss ko eh siguro mga 1 min din yun. HAHA. Eh sa excited na ako eh. Lam niyo na? hmmmm

“baby oh, si Daddy ang aga aga perv” she laughed.

“eh kasi naman baby, lagi ko namimiss ang soft ni lips ni mommy mo, HAHA” hinahawakan ko yung tummy ni Dren, tas bigla nalang niya ako kinurot.

“ouch, baby naman eh, ang sakit nun ahh, kiss mo ang sakit eh” I plead, habang hinahawakan ko yung mukha ko.

“Ehkk,, hoy Mr. Daniel, ang aga aga ah, tigilan mo nga ko” inis na ata siya, patay naglilihi na ata to moodswings eh.

“ang sakit eh, sige na isa lang”

“hays,” kikiss nay an.

“please?” I plead again

“oo na, pero isa lang ah?” she smiled. Nakakainlove.

“oo pero yung matagal ahh—Ouch” hahaha. Binatukan ko, natatawa tawa pa siya sa sinaba ko,

“lokong to,, Demanding, wala pa nga tayo sa honey—“ HAHA, namula siya sa sinabi niya, napatakip kasi siya sa bibig eh.

“Ah,, LALALALA.. w-wala, w-ala yun” dugtong pa niya.

“ikaw ah. Gusto mo ba ng advance honey—“ hindi niya ako pinatapos.

“waaaaa… kyahhh! Ewan ko sayo.” Inilapit ko na yung mukha ko sakanya! Kaya napahiga siya. At ngayon pilit niyang hinahatak yung kumot. HAHAHA .. ang kulit.

“o-oy! Daniel naman eh”

“shhh,, stay still”

“D-dani—“ okay! Ako na, ako ng sweet. I kissed her, sa lips! At hindi ko nagkamali she kissed me back.

"Secretly In-love": The WeddingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon