chap 1: 'Trêu chọc không đúng người'

233 9 2
                                    


Thế giới năm 2020 máy móc trở nên thực dụng những người không có giá trị thực tiễn thì đều nằm dưới đất của xã hội . Bần cùng , nghèo đói , rách nát . . . bọn họ bị coi thường , khinh bỉ , bị thương hại . . . bọn họ chỉ có thể vô lực nằm đó ngày ngày nhìn những toà cao ốc nổi lên , ngày ngày ngắm nhìn những kẻ có tiền , có quyền ăn mặc sang trọng , đi xe đắt tiền , gái vây quanh đầu đàn , ngày ngày than trời kêu đất . . . bọn họ bị phẫn , gào thét trong vô vọng nhưng trời xanh không thấu . Tuyện vọng , đau khổ chỉ có thể bị sau khiển chứ không thể sai khiến người khác . Một xã hội thối nát tràn ngập rác rưởi , mùi thuốc phiện nồng nặc , những kẻ có tiền có thể lực coi mạng người như cỏ rác , đảnh , giết trở nên phổ biến muốn ngăn cũng không ngăn được . Cảnh sát , bảo an bây giờ chỉ là là phế vật thậm chí đi qua thấy sự tình sai trái cũng nhắm mắt làm ngơ có kẻ còn chạy lại góp vui cùng . Ngồi trên cái ghế chủ tịch mà ai cũng ước ao này Phác Xán Liệt nhếch mép đá văng tên cai nô đang liếm giầy cho anh ta phía dưới ra chỗ khác bộ dạng ghê tởm người này . Trực tiếp đeo bao tay cao su dùng một lần đi đến gần người đàn ông vừa liếm giầy của mình kéo chân ông ta đến gần cửa sổ . Hành động tiếp theo khiến người ta rùng mình mặc dù người đàn ông kia gào khóc thảm thiết nhưng chẳng ích gì chân bị người ta kéo đi vô lực cắm sâu móng tay xuống nền nhà hàng cản bước đi của người phía trên nhưng tất cả chỉ là phù dù móng tay bị cào đến bật móng , màu chảy ồ ạt nhưng vẫn không lay chuyển được một chút lòng thương hại của Phác Xán Liệt đôi chân lên từng bước dài đến cửa sổ . Người đàn ông xấu số kia bật khóc nức nở , khuôn mặt lúc xanh lúc trắng nhìn cửa sổ đã đến gần Phác Xán Liệt mặt lạnh đá người đang rên rỉ gào khóc kia xuống . Đây là tầng 40 , là tầng cao nhất của toà nhà nếu mà ngã từ đây khẳng định chỉ có con đường chết . Đúng như vậy tiếng còi xe kêu inh ỏi chiếc xe vài giây trước còn mới mà giờ đã bị một vật nặng nào đó rơi từ trên cao xuống đè bẹp , cửa sổ xe vỡ tung , thân xe bị bẹp dúm lại . Mà kinh dị hơn trên xe vật thể mà cũng là hung thủ gây ra cho chiếc xe như vậy chính là một thi thể chết không nhắm mắt , trên mặt nước mắt vẫn còn chảy , miệng mở toang ra còn có thể nhìn thấy cả lưỡi . Người này chết cũng quả kinh khủng rồi móng tay bị bật ra máu vẫn còn chưa ngừng chảy , đồng từ trắng dã , đôi môi nứt lẻ tái nhợt toàn thân gầy gò giống người hút thuốc nhiều năm . Cảnh sát sau khi được báo cáo cũng đã đến và kết luận đây là một vụ tử tự nguyên nhân là do áp lực tinh thần dẫn đến khủng hoảng về mặt tâm lý . . . Nhắc lại người đàn ông lạnh lùng vừa nãy không chút do dự hất người từ trên cao xuống kia mang tên Phác Xán Liệt . Nếu bạn không biết Phác Xán Liệt vậy có nghĩa bạn là người từ hành tinh khác mới sang cư trú tạm ở địa cầu này . Phác Xán Liệt có rất nhiều công ty lớn nhỏ , nắm trong tay không biết bao vụ làm ăn từ bất động sản đến đất đai rồi giải trí anh ta có không biết bao nhiêu là nhiều . Sở hữu rất nhiều công ty trong đó lớn nhất không thể thiết công ty " Bạch Trạch " một công ty xuyên quốc gia về những mặt hàng điện thoại , và đá quý . Anh ta không chỉ là thương nhân đằng sau còn cả một gia tộc to lớn lâu đời đó chính là " Phác Gia " anh ta cũng chính là người thừa kế tiếp theo của gia tộc . Ngoài mặt sáng thì có lẽ là làm ăn lương thiện nhưng trong tối lại là ông trùm thâu tóm quyền lực của tất cả các bang phái lớn nhỏ ở Trung Quốc không những thế còn " lấn sân ” sang Mỹ và Anh , sở hữu cả một đội quân tinh nhuệ mang tên " EXO_L " . Có thể nói anh ta là người có thể làm toàn bộ kinh tế thế giới xoay chuyển chỉ cần anh ta muốn . Biết bao người muốn đặt chân lên giường của anh nhưng chỉ có duy nhất một người kháng cự , chống đối thà chết không tuân theo anh ta lên giường người đó tên là Độ Khánh Tú . Người có thể làm Phác Cán Liệt từ lạnh sang ôn nhu , ấm áp chỉ có một mình y .
" Cục cưng có nhà không cục cưng ? " Phác Ngu Ngốc đã gửi cho bạn một tin nhắn .
Nam nhân cầm điện thoại xem tin nhắn trong phòng miệng nhếch lên một cách ma mị . " Không, tôi đang ở nhà Thừa ca :)) "
" về ngay !!! " Phác Ngu Ngốc đã gửi cho bạn một tin nhắn .
" Không muốn! Thừa ca bảo đồng ý cho tôi nằm trên anh ấy còn có thể nằm trong anh ấy . " Dường như chưa thỏa mãn với trò đùa của mình nam nhân bất cười thành tiếng cong người giống một con tôm lấy một miếng bim bim lên ăn rồi lại nhắn lại cho người mang tên " Phác Ngu Ngốc . "
" Đừng thách thức tôi ! Cậu biết tôi là ai . " Phác Ngu Ngốc đã gửi cho bạn một tin nhắn .
" Tôi biết . . . . cho nên anh biến xa ra chút , tôi cứ gặp anh là muốn nôn ra bỏ cái lớp ôn nhu giả tạo ấy đi anh còn khiến tôi miễn cưỡng nhìn thấy anh mà không nôn ra ấy . Tôi thích Phạm Thừa Thừa cậu ấy cũng không có như anh tôi muốn nằm trên là có thể còn anh cả đời đều không . " Nam nhân có chút không vui nhắn những lời độc địa rồi ấn nút gửi cho " Phác Ngu Ngốc "
" Cút ra ngoài mở cửa cho tôi nếu em không muốn gánh hậu quả . " Phác Ngu Ngốc đã gửi cho bạn một tin nhắn . " Tôi không có ở nhà sao ' cút ' ra ngoài mở cửa cho anh được " Nam nhận thấy buồn cười vì sự ngu ngốc của người này nhưng muốn cười cũng không cười được . " . . . " Rầm bỗng dưng cỡ tiếng động lạ phát ra bên dưới tầng, nam nhân thở dài rồi chui vào tủ quần áo trốn . Không biết trốn ai hay trốn cái gì mà nam nhân này lại phải lấm lét thế này . Chưa đầy mấy phút sau cửa phòng đã được khoá kĩ đột nhiên bị mở toang . Kia chẳng phải Phác Xán Liệt sao ? Thì ra " Phác Ngu Ngốc ' chính là Phác Xán Liệt còn nam nhân đang trốn trong tủ quần áo là Độ Khánh Tú .  Độ Khánh Tú là một người có thể miễn cưỡng coi là bình thường , một thanh niên 18 tuổi có Công việc khá ổn định đó là đòi nợ thuệ . Nhắc đến giang hồ đặc biệt là bạn đi thu nợ ai ai cũng có thể tượng tượng ra cái bọn mặt mũi băm trợn , sẹo diếc đầu đủ . Nhưng Độ Khánh Tú là cái thể loại muốn giang hồ cũng không thể khuôn mặt quá ư hoàn hảo , không cần trang điểm mặt mộc của cậu cũng đã đốn tim tất cả những cô gái lướt qua .
Chuyện là hôm đó Độ Khánh Tú ăn không ở mỗi đi chọc người của Phác Gia bị người ta đánh ngất rồi mang tới nơi khỉ ho gà gáy nào đó . Sau đó bị sờ khắp mặt rồi chả biết sao lại lọt vào mắt xanh của Phác Xán Liệt . Anh ta muốn cậu lên giường cùng anh, lúc đầu cậu còn kháng cự nhưng sau bị đàn áp dữ quá đành ấm ức gật đầu với 1 điều kiện cậu phải nằm trên . Phác Xán Liệt đương nhiên không đồng ý nghe vậy cậu bảo thà chết chứ không bao giờ nằm dưới rồi dọa cắn lưỡi . Phác Xán Liệt bị dọa vội vàng thả người ra nhưng đau đó bám người 24 / 7 . Và rồi đến tận bây giờ cậu vẫn chưa nằm trên cũng không nằm dưới , vì căn bản cậu vẫn chưa trèo lên giường của Phác Xán Liệt
__________________________________________________
Lâu rồi không đăng truyện tự nhiên thấy mình chìm nghỉm luôn:(( mà hôm nay ngoi lên lại rồi nè, vote ủng hộ cho mình nha mng<3

'XIN CHÀO! TÔI MUỐN ĐẢO CHÍNH!' [Chansoo ver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ