chap 2:'Muốn lên giường? Được thôi, tôi trong anh ngoài!'

155 8 0
                                    

H nhẹ thui~~~
____________________________________________________________________
Độ Khánh Tú em con mẹ nó ra ngay khỏi tủ quần áo cho tôi ! " Phác Xán Liệt giống như kẻ điên đứng trước một cái tủ to giọng gào gào tên Độ Khánh Tú .
Cải tủ-ing trong tôi không có ai hết-_- .
" Đừng có mà bảo tôi không nói trước nhé . " Phác Xán Liệt nhếch môi mỏng lên giơ chân định đả cái tủ trước mặt , bỗng nhiên cánh tủ bật mở một cái đầu nấm màu đen từ trong chui ra .
" Hỏng tủ của tôi . . . " Độ Khánh Tú trong lòng an ủi cái tủ . " Anh đột nhiên tìm tôi có chuyện gì ? "
" Em con mẹ nó tất cả chỉ vì muốn nằm trên ? Thằng Thừa cho em năm trên là em đồng ý yêu nó ? Đúng là đồ dâm đãng đáng chết mà ! Được thôi muốn nằm trong chứ gì được hết " Phác Xán Liệt tức giận chửi con người vẫn đang ngồi rung đùi trong tủ quần áo kia . Đột nhiên Độ Khánh Tú đứng bật dậy . Phác Xán Liệt cười lạnh đúng là đê tiện mới nói nằm trong đã đứng lên rồi .
Độ Khánh Tú giơ tay ra đặt lên trán Phác Xán Liệt nói " Phác ngu ngốc, hôm nay anh bệnh à ? " Phác Xán Liệt đen mặt trước câu hỏi " hóc búa " của Độ Khánh Tú . Chửi một tiếng mẹ nó rồi dùng sức bế Độ Khánh Tú quẳng cậu lên trên giường . Bàn tay nhanh nhẹn chưa đầy 1 phút đã lột xong đồ của Độ Khánh Tú, đúng là dân trong nghề làm nhiều lần nên công đoạn khó khăn như là cởi quần áo làm chưa đến 1 phút đã xong . Không cho Độ Khánh Tú ủ ở điều gì Phác Xán Liệt sau khi lột sạch đồ của cả hai thì cúi xuống cưỡng hôn Độ Khánh Tú . Mỗi chạm môi lưỡi chạm lưỡi , Độ Khánh Tú kháng cự cắn chặt hàm răng . Phác Xán Liệt ngược lại không nóng giận vì Độ Khánh Tú kháng cự mình mà ngược lại bình chân như vại căn nhẹ lên môi Độ Khánh Tú . Độ Khánh Tú mở to đôi mắt không thể tin được nhìn Phác Xán Liệt đang từng bước tiến vào môi mình khi hai lưỡi chạm được vào nhau lưỡi của Độ Khánh Tú nhẹ run rẩy muốn tránh mà không được . Độ Khánh Tú không phải là lần đầu hôn nhưng nói chung cũng không phải có quá nhiều kinh nghiệm khác với Phác Xán Liệt đã trải qua không biết bao nhiêu cuộc tình , mà bạn giường lúc nào cũng có đương nhiên kĩ thuật hôn môi sẽ hơn Độ Khánh Tú rất nhiều, Độ Khánh Tú muốn trốn tránh thì Phác Xán Liệt sẽ liên tục tấn công . Hai lưỡi quấn nhau mang theo hơi thở của đối phương nước bọt theo nhịp điệu mà truyền qua cho cả hai . Mặc dù môi vẫn đang hôn nhưng tay Phác Xán Liệt không an phận mà vuốt ve cơ thể Độ Khánh Tú trần trụi , một tay giữ chặt hai tay của Độ  một tay mân mê một trong hai hạt đậu nhỏ trước ngực . Bởi vì có sự đụng chạm thân mật của tay Phác Xán Liệt vào đầu ngực Độ Khánh Tú nên hạt đậu kia rất nhanh run rẩy ngượng ngùng mà cứng lên . Phác Xán Liệt chơi đùa môi Độ Khánh Tú đến khi cả hai thiếu không khí nghiêm trọng mới buông tha . Mà bởi vì mải Độ Khánh Tú bị Phác Xán Liệt dày vò khá lâu nên sưng lên nước bọt làm cho đôi môi thường ngày hồng nhuận hoà hợp giờ lại đỏ ửng dụ hoặc , Độ Khánh Tú bị Phác Xán Liệt chơi đùa thân thể mơ hồ Có phản ứng gương mặt tinh anh mọi khi lại thay thế bởi bộ dạng cái gì cũng không biết ngốc ngốc , ngây ngây .Thấy Độ Khánh Tú đối mình có phản ứng Phác Xán Liệt kinh hỉ tiếp tục lâm le sờ xuống phía dưới .Hai tay xuống tới rốn Độ Khánh Tú sờ sờ , vuốt vuốt sau đó không nghĩ nhiều đưa chiếc lưỡi màu đỏ của chính mình cúi xuống liếm rốn Độ Khánh Tú .Bộ dạng thè lưỡi kia cực giống một con ác quỷ , sắc đẹp phi thường , khí thái dụ hoặc , cường giả mê hoặc con mồi, không thì lại là cường giả áp chế đem con mồi không nhu thuận kia ném vào mồm thưởng thức . Độ Khánh Tú bị Phác Xán Liệt liếm rốn đôi môi không ngừng phát ra tiếng rên mê người .Khoái cảm dâng trào cậu ưỡn người để tiện cho Phác Xán Liệt làm càn .Sau khi làm cho Độ Khánh Tú dâng cao " tiểu đệ " Phác Xán Liệt cười tà mị chiếc lưỡi kia đưa ra liếm liếm khoé miệng sau đó không báo trước liếm đỉnh " tiểu đệ " của Độ Khánh Tú lúc này đã sướng tới mức muốn mang hết toàn bộ tinh dịch của mình bắn vào miệng Phác Xán Liệt , không thể nào phủ nhận được sự hầu hạ tuyệt vời của Phác Xán Liệt .Phác Xán Liệt biết Độ Khánh Tú muốn bắn không chút do dự cho thẳng cự vật đang trưởng to vì sắp bắn kia vào mồm .Và đúng như dự đoán Độ Khánh Tú vì quá thoải mái mà giải phóng toàn bộ tinh dịch của mình vào miệng Phác Xán Liệt , Độ Khánh Tú sau khi phóng thích thì mới dần lấy lại lý trí nhìn Phác Xán Liệt , lại nhìn tinh dịch của mình trong miệng Phác Xán Liệt , nhìn tiểu để của mình sau khi bắn đã dần dần xẹp xuống kinh ngạc ....Độ Khánh Tú đỏ mặt bảo Phác Xán Liệt nhả " thứ kia " của mình ra .Độ Khánh Tú thật sự ra đây là lần đầu của cậu , kinh nghiệm không có trước kia cũng có người yêu nhưng chỉ dừng ở bước hôn môi không có tiến thêm ...Độ Khánh Tú sau khi bảo Phác Xán Liệt nhả tinh dịch của mình ra, đinh ninh là hắn cũng cảm thấy khó chịu mà nhổ ra .Không ngờ Phác Xán Liệt không nhổ ra mà còn cúi xuống hôn môi bắt ép cậu mở mồm cho số tinh dich cầu phát tiết vào mồm Phác Xán Liệt kia vào lại mồm cậu .Mùi vị của chính mình không thử thì thôi chứ thử rồi Độ Khánh Tú chỉ buồn nôn muốn nôn ra ngay lập tức nhưng bị cưỡng chế nuốt vào .Độ Khánh Tú ho khan hòng muốn đem so thứ vừa này nhổ ra .Phác Xán Liệt rất thích bộ dạng này của Độ Khánh Tú lại lần nữa lấy quyền uy bắt Độ Khánh Tú không được nôn ra .Độ Khánh Tú lúc này tức giận đến đỏ mặt nhìn nhìn Phác Xán Liệt đội mắt ngập tràn hận ý , sau đó không biết nghĩ gì cười giả nai nhìn thẳng Phác Xán Liệt .
" Muốn lên giường ? Tôi trong anh ngoài . "

____________________________________________________________________
ĐẢO CHÍNH!! CÓ ĐẢO CHÍNH!!!

Thả thính cái nhẹ nha, hình như chap sau có H thiệt á=)) mà Tú trên hay dưới thì.. không nói đâu 😊

'XIN CHÀO! TÔI MUỐN ĐẢO CHÍNH!' [Chansoo ver]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ