2

1.4K 23 0
                                    

Triệu Văn giơ giơ lên đầu, "Nếu là có thể nói, Mã chưởng quỹ ngươi kia hảo cái vò rượu cũng thỉnh mang lên một ít tại bàn bên cạnh."

"Đương nhiên có thể."

Mã chưởng quỹ sờ sờ râu mép cười nói, tả hữu liền hai ngày hắn chính là không kiếm được chẳng có cái gì cả quan hệ.

Hùng Bá trở lại thời điểm vừa vặn tình cờ gặp Mã chưởng quỹ rời đi.

"Trở về nha?"

Mã chưởng quỹ cười híp mắt chào hỏi một tiếng.

Hùng Bá có chút không tìm được manh mối, "Không trở lại ta có thể đi cái nào?"

Mã chưởng quỹ cười ha ha, chắp tay sau lưng chậm du chậm du ly khai.

"Nhìn ngươi một đầu hãn, khoái vào trong nhà."

Triệu Văn kêu lên.

"Được."

Hùng Bá một cái tay nắm lấy lợn núi chân sau, một cái liền đem lợn núi cấp khiêng ở trên vai, đi tới cách phía sau cửa ném tới trong lồng tre.

"Mã chưởng quỹ vui mừng cái gì đâu?"

Triệu Văn đem sạch sẽ khăn đưa cho Hùng Bá lau mồ hôi, "Cùng hắn nói bày thịt nướng chuyện."

Hùng Bá nghe vậy nở nụ cười, "Lão tử cho là hắn lại muốn kết hôn tiểu nhân rồi đó."

Triệu Văn nhấc lên mí mắt quét Hùng Bá liếc mắt một cái, "Ước ao a?"

"Kia có thể a, ta mới không ước ao đây, ta phu lang tốt như vậy." Nói Hùng Bá liền muốn tới đây ôm Triệu Văn, Triệu Văn tự nhiên tránh ra.

"Này cửa hàng buổi tối vẫn phải là có người trong coi mới được, chúng ta phải tìm một người."

Hùng Bá không có khoe, tất nhiên là nản lòng, bất quá nghe đến Triệu Văn nói sau hắn lại lộ ra một vệt nụ cười thật to, "Ta có ứng cử viên."

"Hả?"

Triệu Văn cảm thấy được Hùng Bá trên mặt cười, có chút điểm không có ý tốt.

Tác giả có lời muốn nói: Không có đại cương, không có tồn cảo, hoàn thẻ văn, ngày hôm nay ít ngày nữa năm ngàn.

Ngày mai ngày.

Thật ngày.

Chỉ là nhật văn, không phải là các ngươi, không nên nghĩ đến mỹ!

Chương 30:

Không quản Hùng Bá có cái gì ứng cử viên, Triệu Văn cũng phải thỉnh bên cạnh thợ mộc làm ra một cái giường, cửa hàng bên trong phía sau cùng có thể đằng ra cùng nơi sạch sẽ đất đai, kia chỗ ngồi vừa vặn có thể bày xuống một cái giường.

Này thợ mộc họ Ngô, mộc sống làm được rất không sai, người cũng ngay thẳng, Hùng Bá không có chuyện gì lúc đó cũng nguyện ý chạy đến Ngô thợ mộc nơi này đến lải nhải tán gẫu, cho nên bọn họ giao tình cũng không tệ lắm.

Vừa tới Ngô thợ mộc tiệm cửa, hai người liền nghe cửa hàng bên trong truyền đến một trận tiếng cãi vã, vốn cho là là Ngô thợ mộc cùng với thê tử cãi nhau, nhưng không nghĩ kia truyền tới nói nhượng chuẩn bị rời đi Hùng Bá cùng Triệu Văn liền bước vào cửa hàng.

Kiều Phu Lang Nhà Thợ Săn - Tả Mộc Trà Trà QuânWhere stories live. Discover now