1

3.7K 28 5
                                    

Chương 1:

Tác giả có lời muốn nói: Hố mới gào gừ!

Cái khác chủng điền kết thúc văn thỉnh chuyên mục kiểm tra ngao!

Cầu bao dưỡng cầu thu gom ngao ngao ngao ngao!

Hạ một quyển sách: Hồng bộ khoái bị vén hằng ngày, (chủ công văn. Đâm khai chuyên mục liền có thể kiểm tra, nhất định sẽ tồn cảo! )

Thụ góc nhìn: Bảy tuổi thời điểm, tiểu lam đậu mễ tâm tâm niệm niệm muốn gả cho cùng thôn tiểu ca ca, vậy mà còn không đợi hắn lông mọc đủ đây, đối phương liền giương gia chuyển đi thị trấn.

Oan oan ức ức tiểu lam đậu mễ miết nước mắt : Lam gầy ~

Mười năm sau, tuân theo đem tổ truyền đậu phụ tay nghề lưu truyền đến mức càng xa hơn tinh thần, đã trưởng thành thanh tú bộ dạng thiếu niên lam đậu mễ kéo bao quần áo nhỏ đi thị trấn.

"Ta muốn đi trong thị trấn bán đậu phụ!"

Kỳ thực.

Hắn là muốn đi thị trấn vén đến năm đó tiểu ca ca!

Công góc nhìn: Nhiều năm sau, hồng khanh thụy nhìn nằm nhoài trên người mình ngủ say như chết đậu phụ phu lang, nhớ tới hai người kết hợp không khỏi thầm nói: Thực sự là rõ ràng tao dễ tránh, tối tăm tao khó phòng a!

Hướng trời quốc lãnh thổ quốc gia bao la, con dân đông đảo, người nắm quyền trị quốc có cách, bách tính miễn gặp chiến loạn nỗi khổ, sinh hoạt cũng là an cư lạc nghiệp, dân phong thuần phác mà mở ra.

Tại triều thiên quốc tối phía nam, có một huyện đặt với thủy trong lưới, đường phố xây bên sông, phòng ốc lâm thủy mà chế ra, tạo thành phía trước là ngõ hẻm, mặt sau là đường sông đặc biệt diện mạo, mà huyện bên trong nhiều cầu, có thể nói là thuỷ bộ song song, này huyện chính là Hợp Thuận huyện.

"Ta nói Đặng gia, ngươi này vội vội vàng vàng chính là đi nơi nào a?"

Một thân xuyên màu lam nhạt quần áo trung niên phụ nhân gọi lại từ trước mắt nàng vội vội vàng vàng đi về phía trước ục ịch phụ nhân nói.

Ục ịch phụ nhân chánh gấp gấp rút lên đường đây, đột nhiên này bị gọi lại, cũng là có chút tức giận ý, nhưng này ngẩng đầu nhìn lên, nhưng là chính mình chất ca nhi tương lai nhà chồng người, mặt béo thượng vội vã chất đầy nụ cười.

"Nhá, trách ta sốt ruột gấp rút lên đường, đều không có nhìn thấy hắn đại thẩm, đây không phải là khoái đầu xuân mà, suy nghĩ đi Triệu ký bố trang xả điểm vật liệu, hảo cho trong nhà trẻ con làm vài món bộ đồ mới thường đây!"

Chính mình kia chất ca nhi thật vất vả mới tìm được quy tụ, nàng cũng không thể hỏng chuyện.

Muốn nói tới hướng trời quốc ngoại trừ hán tử cùng nữ nhân ở ngoài, còn có một "Ca nhi" tồn tại, bọn họ bề ngoài cùng giống nhau hán tử tương tự, khác nhau cũng rõ ràng, phàm là ca nhi, mi tâm đều mọc ra một đỏ nốt ruồi, cũng chính là mang thai nốt ruồi, vóc người của bọn họ cùng hán tử so với cũng phải gầy nhỏ hơn một chút, tướng mạo thượng phần lớn là tuấn tú loại.

Kiều Phu Lang Nhà Thợ Săn - Tả Mộc Trà Trà QuânWhere stories live. Discover now