first Chapter
...
"YesFinalyImDone!"I shouted dahil sa wakas natapos ko na yung project na pinapagawa nung prof namin.Agad kong iniligpit ang mga gamit na pangeskwela at lahat ng kalat ng pinagawaan ko.
Napahiga ako sa kama ko dahil medyo nangalay din ako kanina.Damn imagine i was making a project for 2 hours without stoping,badtrip talaga kundi lang mahalaga sakin' grado ko.I sighed
Ang lambot ng kama ko. Makatulog na nga muna.
Ugh! I can't sleep.
Napaupo naman ako at kinuha ang laptop ko. Makapag-online nga muna.
Pagbukas ko ng laptop agad bumungad sa akin ang message notifications ng mga babae.And also a lot of friend request.
Di na muna ako magcoconfirm.
Nakakatamad!I open my messenger and i click the first on my list.
Herinne Sanchez.
Oct.14
Babe Kumain ka na? •6 am
Babe!•6:30 am
Busy ka?•4 pm
Good night babe.I love you•12 am
Oct.15
Babe, Nakakatampo ka na you been not replying.May problema ba tayo?•7am
Babe please! Reply ka naman oh.•1am
Babe nagwowory na ako sayo.Basta kapag nabasa mo ito magreply ka na ah please babe I love you so much i miss your'e reply i miss you.• 5 minute ago
What the-- feeling girlfriend talaga eh noh. Tinotoo haiz. Hmm.. 3 days na pala kami. Sa tingin ko kailangan ko na siya hiwalayan ang bilis Niya naman kasi mahulog eh.Yan ang hirap sa mga babae eh marupok!
:Hi babe.✓sent just now.
Babe! Kamusta ka? Ayus ka Lang ba.May nagyari ba sayo? Babe i miss you a lot. I'll been ask all you friends in fb just to ask if your ok but i don't get any answer from them.•Just now
She really truly worried on me.Sad for her but mali siya nang sineryoso.
:I'm ok.Im FINE I'm sorry for making you worried. ✓6:05
You don't have to be sorry.Because im your girl friend of course i will worry on you. Saan ka ba Kasi nakatira? Gusto na kitang Makita.
Tss. Masyado naman talaga siyang haay! Kawawa naman si best.Yes she is my best friend di niya nga lang Alam. Napasagot ko siya at naging gf in 5 minutes in chat how funny.Ang rupok ni best i don't want to hurt her but she need to feel it.
:I have to tell you something. I hope maintindihan mo Kung bakit ko ito sasabihin.
Ano ba iyon babe? Spill it.Pipilitin kong iintindihin tutal ganun naman dapat na dapat nagkakaintindihan Ang magkasintahan.
:I'm broking up with you. Tapos na tayo.
Ano ka ba,binibiro mo nanaman ako eh.
:Tanggapin mo na lang.Di ako nagbibiro.I'm serious herinne.. Ayoko na! We're done. Okey?just accept it.
No babe no! Please don't do this. Kasisimula pa Lang natin Diba? Ano bang problema ayusin natin please.May mali ba sa akin,sabihin mo naman oh para mabago ko please…
I can't accept na we gonna break up.Di pa nga tayo nagkikita eh.Tapos,were finish already.Why?
I'm sorry best but someday maintindihan mo din.
BINABASA MO ANG
Dummy Account
Short Story[Short story ] Language:Taglish What is it all about? ... It's about the two person that inlove into each other through chat. They didn't know who is really their Chatmate.They both not expected to like each other they both w...