Part 2

150 9 11
                                    

Pagdating ni Janna sa university kong san siya mag aral bilang collage agad naman napansin ng mga estudyante  bukod kasi siya matangkad  at agaw  pansin naman tlga siya ...pagkababa nya sa Fararri  enexpect  nya nasa kanya naman mata ng lhat lalaki man sa pababae  hindi sa pagyayabang khet man hindi siya naka kotse agaw  pansin pa rin siya ..sa bandang  likoran  nila nica samantha group nila  Patrick napawow  sila sa pagpasuk  ng dalaga matangkad  katawan pang model sinong hindi mkapansin  sa kanya dagdag  pa buhok  nya mahaba  maitim  ...cute ang mukha ilong  lhat payat  nga siya pero bagay na  bagay  sa kanyang katawan   look bro tawag ni nithan sa kaibigan nakapulopot kamay  ng isang babae  mukhang labanos  sa braso  ni Patrick asuming  lang peg ..saka nman sinundan  ni Patrick tinuro  ng kaibigan pagtingin  nya sa dalaga iwan ba nya parang nag slow motion  ang tengin nya don ilan  sandali nakanganga  lang si Patrick kundi lang  kinalabit  ni shami  hindi siya bumalik  sa pag iisip ....uiii babe malanding  tuno. Ng beses ni shami  un laway  mo  grabe  naman hindi halata  nakanganga  ka  andito naman ako at isa pa walang wala siya sa katawan  ko eh siya parang walis  tingting  don kinabig  ni Patrick kamay ni shami kanina pa naka  hawak sa braso nya ....hindi mo pa nakilala un tao agad lumabas sa bibig  mo panglalait  hindi ba pwde kilalanin  mona bago mong laitin  shami at isa pa tigi  tigilan  mo ako sa kakatawag  ng babe kasi alam mona khet kaylan hindi mo ako maging  babe In real life saka nag wallk  out  si Patrick .......

Tumulo  luha ni shami sa nareneg salita  galing sa lalaki inaasuming  maging sila kaso  malabo  saka nman nilapitan  nila Narcy  uk lang ba shami  ilan beses kana nya sinabihan  masasakit  salita pero kaw ren ayaw mo  pa tumigil  .. .

Eh anung magagawa mo Narcy kong Mahal ko siya ..pero  alam mo naman dba shami kaw lang  nagmamahal  sa kanya at ramdam  mo un  di minsan hindi ko nakikita  sa mga mata nya Mahal kanya.....



      Abangan anung gagawen asuming girl sa pagharap  nila ni Janna ....

Ikay  Akin Where stories live. Discover now