Part 4

153 11 10
                                    

Next day sabay sabay sila 
Pumunta sa school pero hindi mona nagdrive  si Janna sa kotse nya kundi sinakyan nils un

Isa si pinakagusto nya sasakyan every time magpapahated  siya sa university  ...

Hindi nman sa pagyayabang  pero kasi mayaman  kami un naiwan ng magulang namin companya  nila anlayo ng narating lumago  ng lumago  hangang sa marame rin kami nabili  gsto namin sa buhay ni kuya ...kaya cgru hangang ngaun wala pa rin jowabel si kuya Jayson dhil nakatotok  lang siya sa buniness na naiwan nila daddy sa Amin gsto daw nya khet nasa langet na sila mom dad maging proud sila Ky kuya dhil napalago  nya mabuti companya namin dba ....

kaya cgru hangang ngaun wala pa rin jowabel si kuya Jayson dhil nakatotok  lang siya sa buniness na naiwan nila daddy sa Amin gsto daw nya khet nasa langet na sila mom dad maging proud sila Ky kuya dhil napalago  nya mabuti companya namin dba

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ito po isa sa gusto  ko sakyan  pag nagpapahated  ako kila kuya kuya nonong kuya Jerome kasi subrang bango  nya sa loob at malinis  malameg pa dba bongga khet malayo biyahi manod  ka lang palabas  anjn na lhat .....at yan din ka unang una hiling  ko Ky kuya nung 18birthday ko ..sa kabaitan ng kuya ko dlwang araw lumipas  nung hiniling  ko sa kanya pagdating ng 18birthday ko yan ang bumongad  saken ...subrang saya ko kasi sa wakas nakuha kona matagal Kona gstong  ipabili  sa kanya .....at naiyak ako dhil sabi ko kong hindi sana nawala sila mom dad makakasama  ko sila sumakay  dyan dba kuya kya  napakayakap Ako  sa kanya  na un iyak  talaga ang lakas ng hugolgol  ko ....naramdaman  ko  rin umiyak  si kuya ....pinuntahan  naman mga kaibigan ko sila samantha at nica pate nga sila nahalata  ko rin umiyak hangang nakatulogan  kona pag iyak .....

 
  Ng makatulog  ako lumaba nasa kwrto lang sila kuya at nanay  Pina si kuya hinaplos  nya mukha ko sabay sabi ang herap nanay pina makita  ko un kapated mong umiyak  dhil sa pangungulila sa magulang parang isang bato  subrang laki  nakabasag  sa dibdib ko kasi ayaw kong nakikita umiyak  tuwing namimiss  nya sila dad mom hindi nya namalayan  umiyak na rin pala siya ...nilapitan  naman ni nanay pina ang binata  hinagod  sa likod ....iho  tatagan  mo loob mo at lakasan  mo para makita ng kapated mong babae khet nasasaktan  kana nakikita  pa rin nya sau  matatag  ka uk kasi kaw lang Myron siya sa oras na nangungulila  siya sa magulang nyo ....at siya na rin ang mayron ka ..at aasahan  mo andidito  rin kami sa likod nyo nakasupporta  ........uo  nga naman kuya Jayson ksama mo kami na ipakita  ky Bess na marameng nagmamahal  sa kanya hindi lang kaw andito rin kami ....sa bagay kuya maliit  pa siya nung mawala magulang nyo un ba hindi man lang nya nakasama  sila tita  Tito na magdalaga  siya ........pero Alam  ko nman kong nasaan  sila tita  Tito lage pa rin yan nakabantay sa inyo lalo na ky bess......mayat  maya umupa  na si Jayson kinumotan  na kapated babae saka lumabas ng kwrto nica samantha bukas dba weekend  at ako nman hindi mona ako papasuk sa trabaho dhil sumama  kau sa Amin papunta resort  namin sa batangas  uk ipaalam ko nalang kau  kila tita para nman mag enjoy  si Janna ..at gsto ko  kong Myron kau mga kaibigan gstong invite  invite nyo dlwang araw nalang tau don para maliban  naman siya kaunti  kasi nasasaktan  ako ng subra para  sa kanya ....sige  ba kuya Jayson kami nlang magpaalam  sure malaman nila mommy papayag  un sila bsta ksama namin si Beshe Janna .........oh siya  ipahated  ko muna kau  sa bahay nyo din kuha  kau  mga gamet  nyo uk.....


........
Nithan wait may tumawag  tumahimik naman mga kaibigan ..agad sinagot  ni nithan tawag ng dalaga na si samantha  at naikwento  nga ni samantha  ky nithan nangyre Ky janna kitang  kita ng mga kaibigan sa mukha ni nithan pag alala sa nalaman....khet  maigit  tatlong  taon na mamatay  magulang nila Janna patuloy  pa rin sa pangungulila  ...mayat  maya natapos  na rin pag uusap nila ni samantha  napaupo  si nithan

Uiii bro bket ganyan mukha mo may nangyre ba sa kausap mo ...tinitigan  ni nithan dlwang kaibigan...waka naman bro pero si Janna daw kagabe umiyak ng umiyak  dhil sa pangungulila  sa mommy nya kaya naisipan  ng kuya Jayson nya Bigyan mona ng vacation kapated sa resort nila sa batangas  natatakot  na naka bumalik un pagka  dipress  ng kapated...natayo  si Patrick Anu  nithan anu  daw sabi ni samantha  she's  uk now .....sa ngaun uo daw at invite  tau sumama sa kanila mag vacation anu game kau kasi ako uo wala naman tau pasuk....

  Abangan

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 01, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Ikay  Akin Where stories live. Discover now