" đến lượt anh rồi. kể em nghe đi về câu chuyện lần trước tụi mình đang nói dở "
" câu chuyện gì cơ ? haha anh thì làm gì có chuyện mà kể "
" đc lắm, ông lại giở trò rồi chứ gì. vậy thì tui không bao giờ chơi với ông nữa "
" thôi nào, đùa tí mà đã căng ùi "
" nè em mà không xoay qua nhìn anh là anh đổi ý không kể đó "
" nhìn rồi kể đi "
" ủa mà muốn kể cái gì cơ ? "
" thì có phải anh rất vui vẻ đúng không ? sao hai người lại không liên lạc nữa ? có phải tại anh bỉ ỏi quá không dạ ? "
" mẹ nó em hỏi gì một lúc nhiều vậy "
" còn nữa nha bữa em nói anh hiền lành chân chất giờ hỏi anh bỉ ỏi em có thấy tự vả không ? "
" hi, em cũng giỡn thôi anh kể đi cách hai người gặp nhau ấy "
" à thì bọn anh cùng thực tập dưới trướng yg, đoạn thời gian đó quả thật rất đẹp "
" sau lần đấu với tiền bối straykids bọn anh có một lượng fan ổn định và được biết đến là silver boys của yg "
" bọn anh ảo tưởng rằng chắc chắn tất cả sẽ được debut cùng nhau nên cả bọn đã rất hạnh phúc "
" nhưng em biết đó, người hạnh phúc nhất có lẽ là anh luôn "
" thời điểm đó anh nghĩ mình đã có tất cả, có một tương lai, có một ngôi nhà thứ hai, có fan yêu quý anh và quan trọng anh còn có cậu ấy bên cạnh "
" hmm nhưng rốt cuộc lại không debut cùng nhau. thật thất vọng anh nhỉ "
" ừ có đôi chút thất vọng và buồn bã "
" hmm thật xin lỗi vì nhắc đến những chuyện này khiến anh không vui rồi "
" nào có anh vẫn rất bình thường mà "
" không đâu, em đã bảo em nhìn ra đc đấy "
em còn nhìn ra được anh rất tự trách bản thân, nhưng em thì chẳng hiểu gì cả...
BẠN ĐANG ĐỌC
woongcham | chưa phải lúc
Fanfic" anh cứ tưởng mình buông bỏ quá khứ nhưng anh sai rồi anh chưa từng buông bỏ nó hay đơn giản là chấp nhận em "