Phú Sát phủ Đông viện
Trong viện, Phó Khiêm chính lãnh Phúc Linh An chơi đùa, Phúc Linh An vừa thấy đến a mã ngạch nương lập tức vọt đi lên.
Phó Hằng đỡ lấy Phúc Linh An sau, ôn nhu nói, "An nhi, a mã cùng ngạch nương có chuyện muốn nói, chính ngươi đi trước chơi."
Phúc Linh An nhìn a mã cùng ngạch nương tựa hồ cùng thường lui tới không lớn giống nhau, có chút không biết làm sao, Phó Khiêm nhìn ra không thích hợp, liền bế lên Phúc Linh An hống hắn tránh ra, Phó Hằng nhìn Phó Khiêm bóng dáng, như suy tư điều gì. Ở hắn trong ấn tượng, Phó Khiêm tính tình quái gở, ít nói, hiếm khi thấy hắn chủ động mở miệng nói chuyện, nhưng lần trước ở đình hóng gió Phó Hằng nhìn đến hắn đối Nhĩ Tình lộ ra hết sức ôn nhu thâm tình thần sắc, trong lòng úc ý lại nhiều vài phần.
Trở lại buồng trong, Nhĩ Tình ngồi xuống sau liền không nói một lời.
"Ngươi không có gì lời nói muốn nói với ta sao?" Phó Hằng đứng ở nàng trước mặt trận địa sẵn sàng đón quân địch.
Nhĩ Tình nhấp miệng, không chịu lên tiếng.
"Các ngươi cũng dám lợi dụng Hoàng Thượng, các ngươi ba cái thật là cả gan làm loạn a!" Phó Hằng ngẫm lại đều cảm thấy não nhân phát đau, "Hoàng Thượng kiểu gì thông minh, các ngươi có thể tưởng tượng quá Hoàng Thượng tỉnh quá thần tới, sao có thể tưởng không rõ phương diện này là chuyện như thế nào?"
"Nói đến cùng ngươi kỳ thật là lo lắng Anh Lạc sẽ bị liên lụy." Nhĩ Tình mặt vô biểu tình mà nhìn Phó Hằng.
Phó Hằng một đốn, hắn hít sâu khẩu khí, hỏi: "Việc này vì sao không nói cho ta?"
"Ta như thế nào nói cho ngươi? Phó Hằng, ta là ngươi thê tử, ngươi cảm thấy ta hẳn là rộng lượng mà đi làm ngươi vì một cái khác nữ nhân lo lắng hãi hùng, tựa như hiện tại giống nhau sao?" Nhĩ Tình cười lạnh.
"Cho nên ngươi tìm Phó Khiêm?" Phó Hằng hỏi ngược lại.
Nhĩ Tình im lặng.
"Ngươi tổng nói ta không tin ngươi, nhưng ngươi đâu? Ngươi làm Phó Khiêm đi tra chuyện này, ngươi thà rằng tin tưởng hắn, cũng không muốn tin tưởng ta." Phó Hằng cười khổ nói.
"Ít nhất Phó Kkhiêm sẽ không dấu diếm ta." Nhĩ Tình âm thanh lạnh lùng nói.
"Cho nên, ngươi chưa bao giờ tin quá ta, chưa bao giờ tin tưởng quá ta hứa hẹn." Phó Hằng trầm giọng nói.
Nhĩ Tình cười cười, ý cười lại chưa đạt đáy mắt, giờ khắc này, không biết vì cái gì, nàng bỗng nhiên chán ghét thử.
"Phú sát Phó Hằng, nói được như vậy đường hoàng, ngươi từ đầu đến cuối lại làm sao làm ta có thể tin tưởng? Không có, trước nay đều không có, ngươi biết không? Ta hận thấu loại này bất an, loại này không xác định." Nhĩ Tình đỏ hốc mắt, gỡ xuống trên đầu kia chi làm nàng vẫn luôn ở lừa mình dối người cây trâm, ra sức hướng trên mặt đất một tạp, một tiếng giòn vang, kim trâm thượng hạt châu đứt gãy mở ra.
Nhìn trên mặt đất cây trâm, Phó Hằng bỗng nhiên nhắm mắt lại hít sâu khẩu khí, nhưng lửa giận ở trong lồng ngực quay cuồng làm hắn khó có thể áp lực, hắn nắm chặt nắm tay, cố nén xúc động, nói: "Chờ ngươi bình tĩnh lại chúng ta lại nói." Phó Hằng xoay người liền đi, hắn sợ chính mình lúc này cảm xúc sẽ xúc phạm tới Nhĩ Tình, nguyên nhân chính là hắn chưa từng quay đầu lại, cho nên không có nhìn đến Nhĩ Tình thần sắc trở nên u ám tái nhợt.
Nhĩ Tình nổi giận quát thanh truyền tới ngoài phòng, trong viện bồi Phúc Linh An chơi đùa Phó Khiêm nghe được thanh thanh sở, ngay sau đó hắn nhìn đến Phó Hằng sắc mặt âm trầm đi ra, phó khiêm trong lòng quýnh lên, vọt đi lên giữ chặt Phó Hằng.
"Tam ca, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Tam tẩu vì sao phát lớn như vậy tính tình?"
Phó Hằng vẻ mặt xanh mét mà nhìn phó khiêm, gằn từng chữ một nói: "Phó Khiêm, nàng là ngươi tam tẩu, ngươi phải nhớ kỹ các ngươi quan hệ."
Phó Khiêm sắc mặt biến đổi, Phó Hằng giận dữ mà đi.
Phó Hằng đem chính mình nhốt ở thư phòng, hắn phân không rõ chính mình là ở tức giận cái gì, là quái Nhĩ Tình dấu diếm vẫn là quái các nàng tự chủ trương, hoặc là căn bản là ở khí Nhĩ Tình đối Phó Khiêm tín nhiệm đều xa quá chính mình.
"Phú sát Phó Hằng, nói được như vậy đường hoàng, ngươi từ đầu đến cuối lại làm sao làm ta có thể tin tưởng? Không có, trước nay đều không có."
Hắn không biết Nhĩ Tình trong lòng có như vậy nhiều bất an, hắn thật sự đã buông quá vãng, cho dù là hiện tại biết Anh Lạc vào cung lý do, hắn xác thật cũng từng có lo lắng, chính là hắn càng lo lắng chính là Nhĩ Tình liên lụy lúc sau Hoàng Thượng có thể hay không nghĩ đến càng nhiều, Hoàng Thượng xưa nay kiêng kị kết bè kết cánh, càng kiêng kị tiền triều cùng hậu cung cấu kết, Nhĩ Tình cùng Anh Lạc quá mức thân cận, thậm chí lúc này đây nhằm vào Thuần Quý Phi, ở Hoàng Thượng xem ra khả năng sẽ càng phức tạp, Phú Sát thị trước nay chỉ nguyện trung thành với Hoàng Thượng, cho nên mới có thể vẫn luôn lấy bất bại chi thế lập với triều đình bên trong, Anh Lạc đối tỷ tỷ có bao nhiêu coi trọng hắn là biết đến, cho nên Anh Lạc hồi cung lý do hắn đã sớm đoán được, nhưng là hắn tức giận là Nhĩ Tình thật sự một giấu rốt cuộc, khí nàng cùng Phó Khiêm không hề kiêng dè, khí nàng nhìn không thấu Phó Khiêm đối nàng tồn không chỉ tình tố, khí nàng có thể vì Phó Khiêm nói chuyện mà chỉ trích hắn, Phó Hằng nhắm mắt lại dựa vào lưng ghế thật sâu thở dài.
Không biết qua bao lâu, bỗng nhiên bên ngoài truyền đến kịch liệt tiếng đập cửa, phanh phanh phanh, quản gia lòng nóng như lửa đốt mà ở ngoài cửa hô: "Thiếu gia, không hảo, thiếu phu nhân sinh non."
Phó Hằng đột nhiên đứng lên, phòng trong không có đốt đèn, đứng ở thư phòng bên ngoài quản gia tựa hồ nghe đến trong phòng có cái gì bị đụng vào, ngay sau đó Phó Hằng phanh một tiếng mở cửa, "Sao lại thế này?"
"Thiếu phu nhân hôm nay một buổi trưa đều từ trong phòng không ra tới, tứ thiếu gia không yên tâm, đi vào thời điểm phát hiện thiếu phu nhân té xỉu ở mép giường, nước ối đã phá, thiếu phu nhân mới hơn bảy tháng, hiện giờ bà đỡ cũng chưa ở trong phủ, hiện đã làm người đi tìm, thiếu gia ngươi mau đi xem một chút đi!" Quản gia vội vàng trả lời.
Phó Hằng lập tức luống cuống, phân phó quản gia làm người mang theo hắn thẻ bài vào cung đi thỉnh thái y.
Phó Hằng đến thời điểm nhìn đến Phó Khiêm cũng ở trong sân chờ, hắn lúc này không rảnh lo nói cái gì liền mau chân vào phòng sinh, nằm ở trên giường Nhĩ Tình đã là đau đến vô lực, trên mặt không hề huyết sắc, liền □□ đều là tiểu tiểu thanh thở phì phò, trên đầu búi tóc đã hỗn độn, tẩm ướt sợi tóc dán ở trên mặt, lược hiện chật vật lại chọc người liên, Phó Hằng đau lòng vạn phần, đi lên một phen cầm tay nàng, một cái tay khác hủy diệt nàng cái trán cùng trên mặt mồ hôi, nhẹ giọng gọi nàng tên: "Nhĩ Tình, Nhĩ Tình."
Bà đỡ tới rồi lúc sau, nhìn đến Phó Hằng ở trong phòng, vội vàng thỉnh hắn đi ra ngoài: "Đại nhân, ngài vẫn là ở bên ngoài chờ đi."
Phó Hằng ở trong sân cố định bất an, đi qua đi lại, trong lòng vô cùng ảo não, chính mình như thế nào sẽ ở ngay lúc này chọc nàng sinh khí, nàng hiện tại mới bảy cái nhiều tháng, Phó Hằng không dám tưởng tượng.
Phó Khiêm đứng ở một bên nhìn Phó Hằng, sắc mặt tối nghĩa không rõ.
"Hiện tại biết sốt ruột?"
Phó Hằng quay đầu lại nhìn hắn, Phó Khiêm cười lạnh nói: "Tam ca, nếu không phải ta vừa mới đi vào, ngươi có thể tưởng tượng qua đi quả sao? Ngươi biết rõ nàng mang thai hơn bảy tháng, ngươi còn cùng nàng khắc khẩu?"
Phó Hằng trong lòng vốn đã kinh thực tự trách, nghe xong Phó Khiêm nói lại nghĩ tới hắn cùng Nhĩ Tình khắc khẩu nguyên do, ánh mắt tối sầm lại, trầm giọng nói: "Phó Khiêm, ta hy vọng ngươi vĩnh viễn nhớ kỹ nàng là ngươi tam tẩu, vĩnh viễn đều là."
"Tam ca, nguyên nhân chính là vì ta vẫn luôn đều nhớ rõ nàng là tam tẩu, nếu không." Phó Khiêm không có nói tiếp, chỉ là ánh mắt đã đem hắn tưởng lời nói biểu lộ không bỏ sót, hắn từ nhỏ liền không bằng tam ca, luận xuất thân, luận thiên tư, luận năng lực, hắn cái gì đều so không được, hắn ngay từ đầu đối Nhĩ Tình chỉ là thưởng thức, bọn họ chi gian cũng không quá nhiều giao lưu, nàng vẫn luôn đều cũng không rõ ràng mà xa cách hắn, hắn cho rằng tâm tư của hắn chỉ khả năng vĩnh viễn chôn dấu ở trong lòng, thẳng đến có một ngày nàng tìm hắn hỗ trợ, bọn họ chi gian quan hệ mới có một chút thay đổi, nhưng là hắn vẫn luôn đều biết nàng thích tam ca, mà hắn cũng chưa từng có quên quá chính mình thân phận, cũng chưa từng có vọng tưởng quá cái gì, nếu có hi vọng, hắn tuyệt không sẽ cam tâm chỉ trở thành một cái người thủ hộ, chỉ tiếc nàng trước nay đều chưa từng đã cho hắn hy vọng.
Trong viện không khí giương cung bạt kiếm, lúc này, Đỗ Quyên từ trong phòng chạy ra, sốt ruột nói: "Thiếu gia, không hảo, thiếu phu nhân khó sinh, bà đỡ nói chỉ có thể bảo một cái, hỏi thiếu gia bảo đại vẫn là bảo tiểu."
Phó Hằng trước mắt tối sầm, hắn giảo phá đầu lưỡi lấy lại bình tĩnh.
"Thiếu gia, ngài không thể đi vào, phòng sinh dơ bẩn." Quản gia thấy Phó Hằng muốn vào phòng sinh vội vàng ngăn lại.
"Tránh ra."
Phó Hằng quát lớn một tiếng, hoàn toàn không màng ngăn trở, bước nhanh vọt vào phòng sinh, bọn nha hoàn trong tay phủng trong bồn mặt máu loãng, đau đớn Phó Hằng mắt, hắn chưa từng có cảm thấy huyết nguyên lai là như vậy hồng, cho dù là ở trên chiến trường, huyết bắn đến trên mặt hắn, cũng không có như vậy cực nóng, nhiệt đến hoảng hốt, tươi đẹp đến làm người tuyệt vọng, Phó Hằng không biết làm sao, không biết bất an dự cảm làm hắn nhịn không được tay chân lạnh băng.
Phó Hằng ngồi xổm mép giường, không ngừng trấn an đã là mỏi mệt bất kham Nhĩ Tình nói: "Nhĩ Tình, đừng sợ, không có việc gì, ta tại đây, nhất định không có việc gì." Hắn không biết lời này là an ủi chính mình vẫn là an ủi Nhĩ Tình.
Nhĩ Tình miệng giật giật, Phó Hằng không có nghe rõ nàng nói cái gì, chờ để sát vào miệng nàng biên, chỉ nghe được rất nhỏ một câu: "Phó Hằng, ta đau quá."
Phó Hằng hốc mắt trung nước mắt thiếu chút nữa liền rơi xuống, hắn nắm chặt Nhĩ Tình tay, hôn môi, không ngừng nhẹ vỗ về Nhĩ Tình mặt, chính là tay ngăn không được mà đang run rẩy, Phó Hằng lặp lại nhắc mãi: "Ta biết, ta biết, thực xin lỗi, Nhĩ Tình, hết thảy đều là ta sai, ngươi lại kiên trì một chút, ta cầu xin ngươi lại kiên trì một chút, được không."
Phó Hằng hoảng sợ, ở trên chiến trường bị đao cơ hồ đâm thủng ngực đều không có như vậy đau, phảng phất là trúng độc, được bệnh nan y giống nhau, đau đớn lan tràn đến toàn thân.
Nhĩ Tình cố sức mà tưởng mở to hai mắt thấy rõ Phó Hằng, lại phát hiện chính mình không có sức lực, chỉ có thể kéo kéo khóe miệng, thở gấp nói: "Phó Hằng, nếu ta không còn nữa, ngươi hảo hảo chiếu cố chính mình. Ta vẫn luôn đều đang đợi ngươi, chính là hiện tại, ta không nghĩ đợi."
Nghe vậy Phó Hằng tâm loạn như ma, không đợi hắn nói cái gì, Nhĩ Tình bỗng nhiên cắn chặt răng ra sức dùng sức, tay nàng chỉ gắt gao chế trụ Phó Hằng mu bàn tay, móng tay thật sâu lâm vào thịt, Phó Hằng lại đã không có tri giác.
Theo một tiếng khóc nỉ non, hài tử máu chảy đầm đìa bị bà đỡ bế lên, Đỗ Quyên vội vàng dùng chăn đem hắn bọc lên, Phó Hằng còn không có nghe đi vào là nam hài vẫn là nữ hài, chỉ nghe thấy bà đỡ một tiếng kêu sợ hãi: "Không hảo, rong huyết."
Phó Hằng xem qua đi, chỉ cảm thấy trước mắt một mảnh huyết hồng, không, sẽ không, nàng như thế nào có thể? Như thế nào có thể ở hắn thói quen về sau lại buông tay mà đi, hắn không cho phép, hắn quyết không cho phép.
Nhĩ Tình đã lâm vào hôn mê, vô luận Phó Hằng như thế nào ở nàng bên tai nói chuyện đều không có được đến đáp lại.
"Ngươi không nghĩ đợi, không quan hệ, ta chờ ngươi, ta chờ ngươi được không, chỉ cần ngươi tỉnh lại, ngươi nói cái gì đều có thể." Phó Hằng gắt gao nắm Nhĩ Tình tay, lại cảm thấy ở chậm rãi biến lạnh, vội vàng xoa bóp lên, phảng phất muốn lưu lại trên tay độ ấm, chính là hai người tay càng ngày càng rõ ràng độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày làm hắn tâm một chút ngầm trụy.
Lúc này bên ngoài quản gia hô: "Diệp thái y tới."
Diệp Thiên Sĩ tới còn tính đúng lúc, hắn thi châm giúp Nhĩ Tình ngừng huyết, chính là Nhĩ Tình thân thể cũng lỗ lã đến lợi hại, Diệp Thiên Sĩ nói, 5 năm nội sợ là không thể tái sinh dục, hiện giờ Phó Hằng đã có ba cái hài tử, có thể hay không sinh dục hắn đều đã không thèm để ý, tuy rằng hài tử bảy cái nhiều tháng xảy ra chuyện, nhưng Diệp Thiên Sĩ nói Nhĩ Tình ban đầu thai dưỡng đến không tồi, hài tử trừ bỏ sinh non thân thể gầy yếu cũng không mặt khác vấn đề, về sau hảo hảo dưỡng liền cùng mặt khác hài tử vô dị, Phó Hằng may mắn rất nhiều càng thêm áy náy.
Mà làm Phó Hằng càng sốt ruột chính là, Nhĩ Tình tỉnh lại lúc sau, không còn có cùng hắn nói qua nửa câu lời nói.
Chính là Phó Hằng lại vẫn là mỗi ngày không nề này phiền cùng nàng nói chuyện, uy nàng uống thuốc, chẳng sợ không chiếm được nửa điểm đáp lại, thậm chí không xem Phó Hằng liếc mắt một cái, Nhĩ Tình cũng không có biểu hiện ra kháng cự Phó Hằng thân cận, chỉ có coi thường.
Phó Khiêm không biết bọn họ chi gian đã xảy ra cái gì, bất quá từ ngày đó ở trong sân nghe được nói, cũng có thể đoán ra một vài, vì thế tìm tới Nhĩ Tình: "Ta hướng tam ca thừa nhận ta xác thật đối với ngươi tồn một phần khó có thể nói rõ tình tố."
Nhĩ Tình thực kinh ngạc, nàng cũng không có nhìn ra tới.
Phó Khiêm cười khổ nói, "Có lẽ chính ngươi không có phát hiện, ngươi đối ta vẫn luôn đều xa cách, mới đầu ta cho rằng ngươi biết ta tâm tư, sau lại mới phát hiện là ta nhiều lo lắng, ngươi tìm ta hỗ trợ thời điểm, ta kỳ thật thực mâu thuẫn, ta thật cao hứng ngươi nghĩ tới ta, rồi lại sợ hãi ta khắc chế không được chính mình tâm, hiện giờ nói khai, ta ngược lại nhẹ nhàng rất nhiều, ta biết ngươi đối ta hảo, chỉ là bởi vì ta là tam ca đệ đệ, tam ca vẫn luôn thực vững vàng ổn trọng, ngày đó ngươi sinh sản là ta lần đầu tiên nhìn đến hắn mất khống chế, hắn có thể không màng ngăn trở vọt vào phòng sinh, mà ta chỉ có thể ở bên ngoài chờ, đây là khác nhau."
Nhĩ Tình rũ xuống mí mắt, trầm mặc.
"Nói, ta cũng thật cao hứng làm tam ca cảm thấy ta đối hắn là có uy hiếp." Phó Khiêm bỗng nhiên nhướng mày đắc ý nói.
Nhĩ Tình ngẩng đầu nhìn hắn, không tự kìm hãm được cười.
Phó Khiêm đi thời điểm, Nhĩ Tình bỗng nhiên gọi lại hắn, "Phó Khiêm, thiên hạ hảo nữ tử rất nhiều, chờ ngươi về sau gặp, liền đã hiểu, ngàn vạn không cần chấp nhất mất đi, muốn nghĩ nhiều tưởng được đến."
Phó Khiêm quay đầu lại không tỏ ý kiến mà cười cười, sau khi gật đầu rời đi, nhưng là hắn biết, có lẽ hắn trong lòng sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ nữ nhân này, nàng vĩnh viễn sẽ không biết, ngày đó hắn đi chính viện thỉnh an, vừa lúc đụng tới nàng đứng ở cửa thuỳ hoa biên, nghiêng đầu cùng Đỗ Quyên không biết nói cái gì đó, xảo tiếu thiến hề, dịu dàng như nước, kia một màn, cứ như vậy khắc vào hắn trong lòng.
YOU ARE READING
Nhĩ nhược hữu tình, thủ đắc vân khai kiến tình - Thủy Kính Trang
RandomPhim truyền hình 《 Diên Hi công lược 》 đồng nghiệp văn CP là Phó Hằng & Nhĩ Tình, Nhĩ Tình là xuyên qua Không mừng mời đi đường vòng Bổn văn giả thiết: Phó Hằng cùng Nhĩ Tình thành thân một tháng thời điểm, nào đó cùng Nhĩ Tình cùng tên người xuyên...