Tao's POV
Nagising ako dahil sa sigaw ni Suho.. Ingay-ingay, alam naman niya na natutulog si Mint..
Nakita ko sila na bumababa na ng bus, tatayo na sana ako, kaso may naramdaman akong may nakapulupot sa beywang ko..
Tinignan ko kung sino, si Mint pala.. Oo nga pala, nakatulog siya kanina..
"Guys, can you just carry my things with you??"-sabi ko sa kanila
"Why?"-Luhan
"Mint"-sabi ko habang nakaturo kay Mint
"Ok, sure~"-sabi ni Suho
"Let me.."-biglang sabi ni Luhan
Lumapit siya sa akin, tapos triny niyang buhatin si Mint kaso mahigpit talaga ang pagkaka-kapit niya sa akin..
"I'll just do it"-sabi ko kay Luhan
Tumingin muna siya sa akin ng nagaalinlangan bago siya tumango. Umalis na siya pagkatapos niyang tumango
Triny kong gisingin si Mint pero mas lalong humigpit ang pagkakayakap niya sa akin..
No choice, bubuhatin ko na lang siya.. ULIT
Binuhat ko si Mint palabas ng bus..
'Sh*t!! I forgot something!'
Tinakpan ko ng isang kupya ang mukha ni Mint at ako nagsuot ng sunglasses at nagsuot din ako ng kupya..
Mahirap na baka makilala kami ng EXO-L.. Ayaw pa man ni Mint ng mga fans namin kapag sumisigaw.. Stampede na dis
Nung pagkababa namin ng bus, dumeretso na kami sa room ng resort namin..
Pinili namin yung apat na room na magkakatabi-tabi.. Bale ganito yung room system namin:
>Room 1
-Kai
-Tao
-Luhan
-Mint
>Room 2
-Hyun
-Chanyeol
-Da Som
-Baekhyun
>Room 3
-Suho
-Sehun
-Chen
-Xiumin
>Room 4
-D.O.
-Kris
-Lay
Sa isang room kasi may apat na kama, since 15 lahat, every room apat na members, pwera na lang sa isa..
Nung papunta na ako sa room, di ako mapakali dahil ang dami nang tumitingin sa amin, baka nakilala nila ako..
Impossible, baka sinasabi nilang ang weird ko, dahil may bitbit akong babae, which is si Mint.. Binilisan ko na lang ang paglakad ko..
Pagkadating ko sa room wala na sila doon, pero nandito yung mga gamit.. 'Where the heck did they go?'
Hiniga ko na lang si Mint sa kama at inalis na ang kupyang nakatakip sa mukha niya kanina..
Pag tulog mukhang anghel, pero pag gising.. Demonyo.. Sana habang-buhay na lang siyang tulog.. De joke lang..
YOU ARE READING
Never Been Your Fangirl
FanfictionThere was once a girl that hates k-pop, because of her boyfriend. Because of this, she became cold because her boyfriend lied about their break up. But, there is one boy that will change the life of that girl.. And that boy is none other than...