Prologue

409 10 10
                                    

(A/N): Hey Colders(Short for Cold na Readers)!!! First Time ko lang pong magsulat ng story... Sana po magustuhan niyo yung ginawa kong story...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Prologue:
May isang babaeng maganda, matalino, at kung ano-ano pa, Nasa kanya na ang lahat~~~ Chos... Anyway... idagdag mo pa yung pagiging cold niya. Ang pangalan niya ay Jung Min Tae...

Half Korean & Half Filipino.

Well, hindi naman talaga siya cold dati, pero ng dahil lang sa break-up nila ng boyfriend niya.. things didn't go in the right way...

Ang pangalan ng boyfriend niya ay si KAI.. After niyang malaman na magiging isang sikat na K-Pop ang boyfriend niya, nakipag-break si KAI kay MINT (Short for Min Tae) kasi di pwedeng magkaroon ng scandal si KAI.

At ang worst pa ay yung half-brother niya na si TAO ay kasa-kasama din ni KAI.. At doon naging cold si Mint.

But there is SOMEONE na magpapatibok ng puso ni Mint. ♡♡
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
(A/N): Hey Colders!! Prologue pa lang yan... Anyway.. Let me introduce you to the characters.

¤Jung Min Tae
-16 years old
-Ang babaeng pag-aagawan ng past at present na lalake ng kanyang buhay..
-Ang babaeng COLD at PILOSOPO.

Meet the members of EXO & give it up for ~~BTS!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
My dear Colders.. Please bear with me kung di ako agad nakakapag-update kasi busy ako the whole week.. Weekdays-Workshop up to 6 pm.. Saturday-Scouting(Boy Scout/Female Scout po kasi ako), then Sunday-Family day..
Kaya please po bear with me, pero I will try to update as fast as I can.. bukas na lang po yung next UD.. thank you colders...saranghae♡♡~

Never Been Your FangirlWhere stories live. Discover now