PARK JI-SEOK?
I'm bored, ano kayang pwedeng gawin? Mag-mall? Sountrip? Bonding with friends? Reading books? Dancing?
Nag-question pa ako, eh sandamakmak naman. Wala talaga kasing maisip ng matinong gawin. Wala ng pasok, walang magawa sa bahay. Hay. This is the bore day ever. Kahapon pa ako na bo-boring.
*TING*
Habang busy ako sa pabalik-balik na lakad dito sa kwarto. Napatigil ako nang tumunog ang aking cellphone. It's from messenger. Baka si crush yung nag-chat. Matingnan nga, hihihi.
New message request
Akala ko si crush. Huwag ka nang assumera Airene, kahit kelan hindi ka mapapansin non.
Inopen ko yung chatbox.
From: Park Ji-Seok
Hi! Airene. Can I be your friend?☺️
Who's this guy? I-a-accept ko? I hate dummy accounts. Hindi ko tuloy malaman kung sino talaga ang mga ito. Mukha tuloy silang stalkers or strangers. Sige na nga accept ko na.
Stalker yata to, eh.
*TING*
Park Ji-Seok:
Seener.😔
Park Ji-Seok? Wow! Koreano ang peg? Sinimulan ko na ang pag type.
Airene Guenmelia:
I'm not
Are you guy?
Is this your true name?
*TING*
*TING*Sunod-sunod na tumunog ang cellphone ko. Wow! bilis magreply, ah?
Park Ji-Seok:
Of course, yes.
Yes
Totoo ba talaga? So, hindi ito dummy acc? Grabe naman. Tignan ko muna yung profile niya sa FB. Koreano ba siya?
Nang tignan ko. Naka private lahat yung profiles niya. Tch, nag-FB pa.
Airene Guenmelia:
Okay, Ji-seok-ah
Park Ji-Seok:
So, can I be your friend?
Airene Guenmelia:
Of course. Why not?
BTW, I saw your acc. but it is in private
OMG! Hindi pala ako gaanong marunong sa english. Eoteokkhae? Eotteokaeyeo?(What should I do?)
Park Ji-Seok:
Haha, I see.
Luh?! Natawa yata si kuya sa pag-english ko? Naku! naku.