" Con gái, con hãy lấy thiếu gia Diệp nhé. Mẹ đã sắp xếp cuộc hôn nhân này cho hai đứa rồi " Mẹ kế của của cô dùng giọng ngọt ngào dụ dỗ.
" Không được, con đã có người mình yêu, con sẽ không cưới anh ta đâu !" Thiên Nhi bất bình phản bác
" Cái thằng nghèo kiết xác đó sao? Hừ, mắt con có vấn đề à? "
" Nhưng con yêu anh ấy ! Anh ấy là người yêu con bằng tất cả lòng chân thành mà anh ấy có, không hề yêu vì tiền bạc như mẹ ! "
" Câm mồm ! Tao nói cưới là cưới, mày không có lựa chọn thứ hai. Tuần sau, hôn lễ sẽ được cử hành. Mày liệu hồn mà cư xử cho tốt, bằng không... " Vừa nói, bà ta vừa cười nham hiểm
" Bằng không thì... thằng nghèo kiết xác kia sẽ chết ! " Ánh mắt hiểm độc của bà ta liếc nhìn cô.
" Bà ... !! " Thiên Nhi căm phẫn, nghiến răng nhìn bà ta.
" Được... tôi sẽ cưới anh ta ! Bà phải giữ đúng lời, không được đụng đến anh ấy, dù chỉ là một cọng tóc, nếu không, bà đừng trách tôi ác độc " Tay cô cuộn thành nắm đấm, gằn giọng nói với bà ta.
" Ha ha ~ cần phải xem biểu hiện của mày đã " Bà ta buông vài lời cảnh cáo, rồi cười vô cùng trào phúng mà quay lưng đi.
" Hu Hu, Hoàng à... em xin lỗi.. là ba ta ép em... em không còn sự lựa chọn nào khác... " Vẻ mặt lạnh lùng biến mất, cô khụy xuống, ôm mặt mà khóc, trái tim đau nhói vô cùng.
Thiên Nhi nhấc điện thoại, khẽ bấm dãy số quen thuộc, ánh mắt buồn buồn nhìn dãy số kia rồi bấm gọi.
Rất nhanh sau đó, một giọng nam trầm ấm vang lên :
" Alo? Em gọi anh có việc gì không? "
YOU ARE READING
[Xuyên Không ] Sủng Phi của Hoàng Đế
Short StoryThể loại : sủng, HE, hài hước Các nhân vật : Nữ: Hoàng Thiên Nhi Nam : Chu Việt Vương, Bắc Hoàng các tình yêu xem truyện vui vẻ nha nha ~