chap 2

26 2 0
                                    

Về phía Taehyung thì anh cũng để ý cô bé này từ lúc bước vào lớp học rồi.
"Trông cũng ngon nghẻ phết nhỉ"
Vậy là Lisa đã trở thành mục tiêu của tên sở khanh kia rồi. Hết giờ học, anh ta hẹn gặp tên bạn thân chí cốt dường như để nói về "nạn nhân" mới này.

Ngược lại với tên sở khanh kia, thì Jimin là một chàng trai có đức tính tốt, học giỏi, ngoan ngoãn, rất điển trai, nhưng vì là bạn thân từ nhỏ với anh ta nên hai người có hai tính cách khác nhau lại quen nhau được.

"Này Jimin, tao mới kiếm được một mối mới này ngon nghẻ lắm"
"Biết bao giờ mày mới thôi đi hại con gái nhà người ta đây hả Taehyung? Mày không thấy rằng họ rất tội sao?"
"Biết sao giờ, đó vốn là tính cách của tao từ lâu rồi, sao mà bỏ được. Nhưng mà tao nói thật là em này ngon hơn Jennie nhiều"
"Mày hại Jennie còn chưa đủ hay sao? Tao không thể tin là tao có một thằng bạn thân như mày đấy, haiz"
"Thôi nếu mày không muốn tìm hiểu để tao tự một mình vậy, chào" - Taehyung tức giận đùng đùng bỏ đi.

Lisa vẫn luôn tự hỏi trong đầu bấy lâu nay rằng "có nên tiếp tục với anh ta hay không?". Suy nghĩ mãi mà không được, cô bèn phải nhờ đến người chị thân yêu của Rose. Vì hai đứa chơi thân với nhau, nên Jisoo cũng biết nhiều về Lisa. Nghĩ là làm, cô liền chạy lên tầng tìm lớp 11a1. Đến nơi , cô thấy Jisoo đang đứng cùng với hội bạn của chị ấy. 

"A em chào chị"
"Ơ chào em, Lisa. Chúng mày ra kia một chút được không?"
"Thế nào, dạo này em học có ổn không?"
"Dạ ổn chị ạ. Mà chị ơi, em cần nhờ chị một việc ạ"
"Sao thế em có chuyện gì à?"
"Dạ chả là về chuyện của chị Jennie lớp chị ấy ạ"
"Nó làm sao hả em?"
"Dạ không có gì ạ. Vì hôm trước Rose có kể với em về chị ấy hồi trước có quen Taehyung lớp em ấy. Mà bây giờ em lại đang để ý bạn ấy một chút ạ, nhưng có vẻ bạn ấy không được tốt cho lắm. Nên em cần gặp chị Jennie để biết thêm thông tin ấy chị. Nên là chị có thể hỏi hộ em rằng chị ấy có thể hẹn gặp em để nói về chuyện này được không ạ?"
" Ừ được thôi, để chị nói với Jennie sau. À mà, cho chị ấy xin số điện thoại của em để dễ liên lạc nhé?"
"Dạ. Số của em là 098******* ạ"
"Rồi, em cứ xuống lớp học đi, chị sẽ bảo với Jennie liên lạc với em sau"
"Vâng ạ em chào chị"

"Jennie à, tao có chuyện cần nhờ mày xíu"
"Có chuyện gì thế?"
"Chả là tao có quen một con bé mới vào trường này, mà nó lại cùng lớp với Taehyung."
"Tao xin mày đừng nhắc đến Taehyung được không? Tao đã quá ghê tởm nó rồi"
"Bình tĩnh nghe tao nói nè Jennie. Nó lại đang để ý đến thằng đó, nhưng mà mày biết rồi đấy, nó là người như nào mà. Nên là bây giờ, em nó muốn gặp mày, một phần là xin chút kinh nghiệm của mày với Taehyung, một phần là tao nhờ mày rằng đừng để em nó bị như mày nha. Em nó tên là Lisa, đây là số điện thoại của em ấy, có gì hai chị em hẹn nhau ra nói chuyện nhé. Coi như là tao nhờ mày cảnh tỉnh em nó hộ tao. Nó mới vào trường mà, chưa biết gì nhiều về ngôi trường này đâu."
"Rồi ok, tao sẽ giúp mày."

Cuối giờ học, Jennie liền bấm số điện thoại gọi điện ngay cho Lisa.
"Alo cho hỏi ai vậy ạ?"
"Alo em có phải là Lisa không nhỉ?"
"Dạ em là Lisa, xin lỗi ai vậy ạ?"
"Chị là Jennie, bạn cùng lớp với Jisoo đây"
"Ô dạ em chào chị ạ"
"Chị có nghe Jisoo kể về em rồi, và em đang muốn hỏi chị về việc của Taehyung đúng không?"
"Dạ đúng rồi ạ"
"Vậy mai em rảnh không? Mình gặp nhau ở Bighit coffee lúc 10h sáng nhé?"
"Dạ vâng mai em sẽ đến đó ạ, em chào chị"
_________________________
Các cậu có thấy chap này hơi ngắn không? Nhớ vote cho tớ nhé huhuu tớ cảm ơn 💜

[LIZKOOK] Lựa chọn của tôi là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ