chap 3

37 2 0
                                    

Sáng hôm sau, Lisa chuẩn bị đến quán cafe với chiếc áo crop tee màu xanh sẫm, chân váy kẻ caro để lộ đôi chân dài cùng đôi giày đen cổ cao và chiếc cà vạt caro, trông cô rất nổi bật. Cô trang điểm nhẹ nhàng cùng chút son môi trông gương mặt cô tươi tắn và thật xinh đẹp.

Khi đến quán cafe, cô bước vào và đã thấy Jennie ngồi đợi ở đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Khi đến quán cafe, cô bước vào và đã thấy Jennie ngồi đợi ở đó. Khác với Lisa, Jennie khoác lên mình một bộ đồ thật đơn giản và trưởng thành: áo sơ mi trắng cùng quần skinnyjeans và đôi cao gót màu nâu sữa và chiếc túi xách nhỏ màu trắng.

"Ôi em xin lỗi chị, chị đợi em lâu chưa ạ?""Không sao, chị cũng vừa mới đến thôi mà

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Ôi em xin lỗi chị, chị đợi em lâu chưa ạ?"
"Không sao, chị cũng vừa mới đến thôi mà. Em ngồi đi"
"Mà em uống gì nhỉ?"
"Cho em 1 ly nước cam ạ"
"Chị ơi, cho em 1 ly nước cam và 1 cafe sữa đá ạ, em cảm ơn"
"Chúng ta bắt đầu vào việc thôi nhỉ? Em muốn hỏi gì chị nào?"
"Dạ, trước đây chị quen Taehyung như nào vậy ạ?"
"Trước đây thì Taehyung có làm thêm ở 1 tiệm bánh gần nhà chị. Chị có qua mua bánh ở đấy thường xuyên và biết được rằng cậu ta học chung trường và là hậu bối của chị. Lúc đó thì Taehyung khác bây giờ lắm. Cậu ấy dễ thương và nhí nhảnh lắm, luôn cười thôi. Đó là lí do tại sao làm chị đổ cậu ấy, mặc dù làm "phi công lái máy bay bà già". Rồi chị bắt đầu quen cậu ấy như thế. Được một thời gian, thì chị không hiểu lí do vì sao mà cậu ấy lại thay đổi chóng mặt như vậy. Taehyung càng ngày càng lạnh nhạt với chị, rồi thì tính cách cũng thay đổi. Cậu ấy hay cáu gắt, lạnh lùng, không còn cười như trước nữa. Và Taehyung bắt đầu hút thuốc, chơi bóng và làm những việc hư hỏng mà trước đây cậu ấy chưa bao giờ nghĩ đến. Trong khi yêu chị thì Taehyung đã để ý đến rất nhiều cô gái khác, và chị biết điều đó. Em biết chuyện cậu ta mời chị lên nhà để dạy thêm chứ? Từ hôm ấy là chị ghê tởm cậu ta và cố tìm kiếm cách để tránh xa cậu ấy. Hồi đầu khi mới chia tay, cậu ấy suốt ngày lên lớp chị đòi gặp chị và muốn quay lại. Nhưng thực chất trong lòng cậu ta muốn chị quay lại chỉ để làm những việc bệnh hoạn, em biết rồi đấy. Được một thời gian sau thì cả hai ít chạm mặt nhau hơn và đến bây giờ thì không nói chuyện với nhau một câu nào nữa. Chị có biết chuyện em có tình cảm với Taehyung."
"Dạ, vậy thì bây giờ em biết phải làm sao hả chị? Dạo này em nghi ngờ rằng Taehyung bắt đầu chú ý đến em chị ạ."
"Chị khuyên em hãy chấm dứt suy nghĩ rằng đến với cậu ta được không Lisa? Chị biết rằng em đã thích Taehyung nhưng mà Lisa à, cậu ta là một thằng sở khanh, em phải luôn nhớ điều đó. Hãy cố gắng tránh xa cậu ấy càng nhanh càng tốt, em có thể vì bản thân em được không Lisa? Chị khuyên em thật lòng đó. Em hãy cẩn thận và đừng để cậu ta làm gì để ảnh hưởng đến cuộc sống của em được không?"
"Dạ vâng em biết rồi ạ. Em sẽ về và suy nghĩ thêm. Cảm ơn chị nhiều ạ."

Sau buổi gặp mặt đó , Lisa dường như đã hiểu thêm được rất nhiều điều về Taehyung. Cậu ta không như cô nghĩ lúc gặp mặt lần đầu. Từ giờ sẽ phải cảnh giác với cậu ấy hơn.

Đã sắp đến kì thi học kì I, giáo viên chủ nhiệm lớp 10a2 muốn học sinh của mình có những kết quả tốt nhất về mặt học tập nên đã tạo ra phong trào "đôi bạn cùng tiến" - một bạn học giỏi sẽ kèm cặp một bạn học yếu kém. Và trớ trêu thay, đời không như là mơ, Lisa phải dạy kèm thêm cho Taehyung.

"..."
"Lisa, em sẽ kèm cặp cho bạn Taehyung giúp cô. Cô mong rằng lớp ta sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Các em cùng cố gắng lên nhé."

Được như ý muốn, vẻ mặt của Taehyung bỗng vui hẳn lên.
"Lisa, em phải là của tôi"

"Lisa này"
"Sao, có chuyện gì?"
"Sáng mai tôi muốn đến trường sớm để học bài, cậu có phiền không?"
"Tại sao phải đến trường học sớm như thế để làm gì?"
"Tại tôi muốn có một không gian riêng tư vắng vẻ để dễ tiếp thu bài học."
"Tôi có thể về nhà và facetime cho cậu để giảng bài được mà?"
"Xin lỗi, tại tôi không thể học được qua điện thoại. Vả lại tôi thích học trực tiếp hơn"
"Thôi được rồi nhiều chuyện quá, tôi sẽ đến."
"Ok, vậy ngày mai hẹn cô lúc 6h45 ở trường nhé."
"Ok, chào anh"

Taehyung về nhà với nhiều suy nghĩ trong đầu.
"Ngày mai sẽ vui lắm đây hahaa"
.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.
Các cậu cmt ở phía dưới ý kiến của các cậu về fic này để tớ còn sửa đổi nhaa. Và hãy nhớ vote cho fic này để ủng hộ tớ được không huhu đừng đọc chùa màa :(

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LIZKOOK] Lựa chọn của tôi là anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ