Chương 1:
J thị.
Đông.
Hiện đại phát triển kinh tế giờ nào khắc nào cũng đang kéo thành thị về phía trước tiến trình.
Mà từ khu nhà giàu rộng rãi biệt thự đến khu dân nghèo chen chúc bằng hộ khu, thì lại đem ngôi thành thị phồn hoa này phân ra quá mức tiên minh giàu nghèo chênh lệch.
Nói chung, thời đại này vốn nhỏ sinh ý càng ngày càng khó làm.
Đến đây tuần tra thành quản rốt cục cam lòng khởi động tọa giá, vung lên khí thải gào thét mà qua.
Đèn đuốc sáng choang chợ đêm liền tại trải qua ngắn ngủi yên tĩnh sau vừa nặng về huyên náo.
Đàm Khanh trong miệng ngậm căn cẩu vĩ ba thảo, chầm chập từ nhỏ hẹp trong ngõ hẻm chui ra, cực kỳ khó chịu hướng thành quản rời đi bóng lưng hừ một tiếng.
Sau đó hắn ngồi xổm người xuống, thập phần quen thuộc đem trong tay không thấm nước bố bày ra khai, đem bố bên trong bọc lại đồ vật lộ ra.
Tiểu thương phiến nhóm tự mang tiết kiệm năng lượng bóng đèn tròn chiếu rọi hạ, đặt tại đơn sơ không thấm nước bày lên từng cái từng cái hồ ly mao vật trang sức đủ mọi màu sắc, hiện ra đặc biệt hảo nhìn.
Đàm Khanh từ phía sau trong bao lấy ra cái tiểu bàn, ghế ngồi xuống, buồn bực ngán ngẩm lấy tay gẩy đẩy hai lần trước mặt đủ loại kiểu dáng hồ ly mao.
Suy nghĩ một chút, liền về phía sau thân thủ, từ trong bao đem bảng hiệu sờ soạng đi ra ——
【 thật mao vật trang sức. Hai mươi nguyên một cái. 】
Bên cạnh đồng thời bày sạp đại ca là chuyên môn bán thủy tinh điện thoại di động xác, mới vừa cùng Đàm Khanh cùng trải qua tránh né thành quản mạo hiểm thời khắc, không khỏi dâng lên mấy phần cách mạng hữu tình, thăm dò đầu lại gần hỏi: "Đại huynh đệ! Mặt sinh a, mới tới ?"
Đàm Khanh cóng đến run lẩy bẩy, một bên run chân một bên nghiêng mặt sang bên nhìn kia vị đại ca liếc mắt một cái: "Lão Đại ca ngươi đoán đúng rồi, tiểu đệ tuần này mới đến mở hàng. Ai, thời đại này kiếm tiền khó a!"
Đại ca cảm động lây, tựa hồ còn muốn lại nói điểm gì, Đàm Khanh quầy thượng lại đến sinh ý.
Hai cái tuổi trẻ cô gái xinh đẹp tay cặp tay, trên người mặc nửa người khoản vũ nhung phục, quần bò tu ra đẹp đẽ chân dài.
Màu vàng nhạt vũ nhung phục nữ hài tại Đàm Khanh quầy thượng dừng lại, cầm lấy một cái lông xù hồ ly nhung cầu, nhỏ hơi nhỏ giọng hỏi: "Thật sự là thật mao sao?"
Đàm Khanh phi thường cấp tốc loan ra một cái thương mại hóa mỉm cười: "Không phải thật mao ngài đến đánh ta! Tùy ý chọn tùy tiện tuyển, hết thảy hai mươi miếng đều hai mươi miếng."
Mới vừa đặt câu hỏi nữ hài bị Đàm Khanh chọc cười, một người khác mặc sáng lên màu bạc vũ nhung phục nữ hài cũng không tiết cười lạnh thanh: "Tại loại này phá chợ đêm mua thật mao? Tiểu mộc, ngươi đừng là truy tinh truy choáng váng? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Độc Nam Phối Đang Nuôi Con - Dữu Tử Miêu
RomanceLanh lợi quái lạ không sợ trời không sợ đất cửu vĩ hồ yêu thụ x đẹp trai lắm tiền bá đạo ôn nhu công, điềm văn, hiện đại, sinh tử, bánh bao, tiên ma thần quái Tích phân: 667,352,704 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 111 tuổi + x lần chết lâm sàn Đàm Khanh, tro...