2

1.6K 37 2
                                    

Chương 28:

Đàm Khanh nhìn thấy Hạ Minh Ngọc tầm mắt cố định hình ảnh tại sơn trại cơ màn hình thượng trong nháy mắt đó, liền biết mình e sợ muốn nguội lạnh.

Vì vậy.

Tại Hạ Minh Ngọc ngẩng đầu hướng chính mình xem qua tới thời điểm ——

Đàm Khanh lập tức điên cuồng lắc đầu, phủ nhận tam liền: "Ta không phải ta không có thật không phải là ta xong rồi, ghi chú là ngươi nhi tử bố trí!"

Hạ Minh Ngọc tản ra -30 độ hơi lạnh, bên khóe miệng bắp thịt đường nét tát hai cái: "Là ?"

Đàm Khanh tích cực quăng nồi: "Vâng vâng vâng!"

Hạ Minh Ngọc lạnh lẽo nở nụ cười: "Được, nếu con trai của ta lợi hại như vậy, vậy hãy để cho hắn hiện tại thay đổi cho ta nhìn một chút."

Đàm Khanh: "..."

Ai.

Lật xe.

Đàm Khanh như là học sinh tiểu học dường như tại Hạ Minh Ngọc trước mặt cúi đầu bản thân nhận tội một phút chốc, liền lén lút ngẩng mặt lên, cực kỳ nhỏ giọng nói: "Kia... Ta sáng sớm ngày mai còn có thể ăn thịt sao?"

Hạ Minh Ngọc: "..."

Hạ Minh Ngọc tức giận đến lồng ngực kịch liệt chập trùng hai lần, luôn mãi nhẫn nại cuối cùng vẫn là nhịn không được: "Ngươi không phải đều cho ta ghi chú ngạnh —— "

Hắn nói đến một nửa, đột nhiên thấy được ngồi ở hàng trước chỗ tài xế ngồi Lâm Vũ.

Chỉ có thể ngạnh sinh sinh đem trước bốn chữ nuốt xuống.

Hạ Minh Ngọc hít thở sâu nhiều lần mới miễn cưỡng khôi phục bình thường hô hấp.

Hắn suy nghĩ một chút, hỏi Đàm Khanh nói: "Kỷ Yến Tu yêu cầu ngươi từ nam nhị đổi thành nam tam, ngoại trừ đáp ứng cùng ngươi xào CP, hoàn đáp ứng cái gì?"

Đàm Khanh cúi đầu ủ rũ đàng hoàng nói: "Trả lại cho... Ném đi ném tiền."

Hạ Minh Ngọc: "Nhiều ít?"

Đàm Khanh há mồm liền ra: "Liền, mười vạn!"

Hạ Minh Ngọc nhìn Đàm Khanh liếc mắt một cái: "Rất tốt."

"Lâm Vũ, sáng mai ngươi đi thăm dò Đàm Khanh danh nghĩa tài khoản gần nhất vào sổ. So với hơn mười vạn bộ phận, yêu cầu ngân hàng tức khắc đông lại, dùng để trả lại trước công ty thay Đàm tiên sinh bồi thường cái bộ kia phân món nợ."

Đàm Khanh: "? ? ?"

Đàm Khanh nhất thời ngẩn ra.

Hắn chung quanh xoay chuyển hai lần đầu, nhìn một chút Lâm Vũ liền xem Hạ Minh Ngọc: "Không phải, Dung Thịnh nói, tiền ta đã trả sạch sao?"

Lâm Vũ ở mặt trước lái xe nói: "Đàm tiên sinh, ngài nợ tiền kia không phải sáu mươi vạn liền đủ bồi. Trước ngài mang theo hài tử tìm tới Hạ tiên sinh nơi này, rất nhiều công ty nhỏ cho là ngài và Hạ tiên sinh có quan hệ, trực tiếp tới cửa đòi nợ đến."

Đàm Khanh: "..."

Hắn ôm tay tay, nghiêm túc suy nghĩ một chút chính mình tài khoản ngân hàng bên trong tiền.

Ác Độc Nam Phối Đang Nuôi Con - Dữu Tử MiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ