Hạ Minh Ngọc gật gật đầu: "Đương nhiên."
Mấu chốt nhất chính là, chờ nhi tử tiếp nhận công ty.
Liền có nhiều thời gian hơn có thể ở nhà bồi tiếp Đàm Khanh.
Hạ Minh Ngọc mưu tính sâu xa cho trong nhà nhãi con đào hạ một cái hầm, sau đó sắc mặt bình tĩnh bưng lên kim cổng vòm bữa sáng cốc cà phê, ngồi nghiêm chỉnh uống một hớp: "Này cà phê cũng không tệ lắm."
Đàm Khanh: Ồ?
Bị thành công hốt du Đàm Khanh liền Hạ Minh Ngọc tay cũng uống một hớp, chẹp chẹp miệng, ghét bỏ nói: "Này không phải là phổ thông cà phê tan sao? Nơi nào uống ngon rồi!"
Hạ Minh Ngọc giúp Đàm Khanh đem sữa bò mở ra, liền đem còn lại cà phê mấy cái uống.
Đuổi xong bữa trưa, vừa vặn bấm điểm đến đăng ký thời gian.
Mười mấy tiếng phi hành sau, đến quốc nội thời gian cũng là buổi chiều.
Vì trực tiếp đưa Đàm Khanh hồi đoàn kịch, tại hiệp định tuyến hàng không thời điểm Hạ Minh Ngọc liền trực tiếp đem máy bay hạ xuống địa điểm xác định ở h thị.
Máy bay tư nhân việc riêng tư tính luôn luôn rất có bảo đảm, ít nhất từ hai người xuống máy bay đến rời đi sân bay, đều không có đụng tới paparazi cùng con bò vây đuổi chặn đường.
Khoảng cách Hạ Minh Ngọc ngày hôm qua quốc nội thời gian hừng đông sau nửa đêm tại trên weibo ném ra "Thông báo" đã qua khoái hơn nửa ngày.
Nhưng mà ngu ký lại từ trước đến nay đều không có liên lạc với dù cho trong đó một vị người trong cuộc.
Càng khỏi nói Hạ Thị cùng Thịnh Kinh giải trí, từng cái từng cái nhân viên công tác càng là miệng kín như bưng, đầy mặt đều viết "Ta là ai ta không biết thứ khác hỏi ta".
Đêm khuya chịu khổ lưu lượng công kích bất hạnh bại liệt weibo tại chương trình nhân viên khẩn cấp duy trì gần hai giờ sau rốt cục một lần nữa cứng rắn.
Mà kiên cường không lâu, liền nghênh đón công tác đảng đi làm thông chuyên cần trên đường lại một sóng gió đỉnh cao xem lưu lượng.
Vì vậy.
Mới vừa giữ gìn hảo còn chưa kịp giương ra hùng phong weibo lần thứ hai nằm ở tiếp theo sóng gió ăn dưa quần chúng gót sắt hạ.
Cuối cùng.
Đợi đến hết thảy bị treo đủ khẩu vị bạn trên mạng nhìn thấy Hạ Minh Ngọc kia điều blog thời điểm, đã sắp đến sáng sớm chín giờ rưỡi.
Nửa giờ sau.
Weibo hot search quét mới.
Đã kết hôn
Đã kết hôn chớ cue
Lưỡng đề tài cấp tốc đè ép cái khác nghệ nhân hết thảy thông cảo, trực tiếp bạo thượng weibo đầu đề.
xxx: Đi làm cẩu đã rất khổ, tại sao còn muốn lớn hơn sáng sớm liền liền ăn thức ăn cho chó?
xx: Thức ăn cho chó thật là thơm, ngươi không ăn cho ta ăn cười hì hì
BẠN ĐANG ĐỌC
Ác Độc Nam Phối Đang Nuôi Con - Dữu Tử Miêu
عاطفيةLanh lợi quái lạ không sợ trời không sợ đất cửu vĩ hồ yêu thụ x đẹp trai lắm tiền bá đạo ôn nhu công, điềm văn, hiện đại, sinh tử, bánh bao, tiên ma thần quái Tích phân: 667,352,704 Nguồn: Tấn Giang Hoàn 111 tuổi + x lần chết lâm sàn Đàm Khanh, tro...