Ang lahat ay magkatulad kahapon at ngayon, Mga ibon nagkakanta ng parehas na kanta, ang agos ng tubig ay magkaparehas ulit,Mga tao naglalakad sa parehas na daan, mga bata naglalaro ng magkatulad na laro noong kahapon at ngayon.
Everything is the same since yesterday and now...
That is my life...
Simple yet Peaceful,
My name is Maydem Cameroonian, isa sa pinaka mayaman ang amin pamilya and my job is a famous model at Seoul,Korea.
Ano? Asawa? Hahaha wala pa ako asawa pero of course my boyfriend na ako and he's super handsome!! Of course! true love yung pag ibig namin!
At alam mo? Unbreakable yun pag ibig namin! Ahh! Wala ko pa pala sinabi sayo ang pangalan niya... Alam mo ang ganda ng pangalan niya at ang pangalan niya ay Marc Damis Renegade. Diba ang ganda ng pangalan niya?!? Nakakakilig diba?
At alam niyo? He really loves me!! I even feel touched noon hinawakan niya ang aking kamay!!
*beep* hinanap ko kung saan nang galing ang tunog "May message pala ako at galing pala ito sa kay Marc"
Malambing na pagsabi ko at dalidali kong binasa ang message na galing kay Marc."Saan ka naba? Miss na miss na kita kahit 4 minute ka palang umalis kaya pumunta ka na dito ng mabilis." huminto muna ako habang nangingiti at sumabi : binobola niya naman ako talaga mahal na mahal ako ni marc!
Nag replied ako na nagsasabi: binobola muna man ako!! Pero sige dahil mahal na mahal kita!!
Pumunta ako kaagad sa aking sasakyan habang nguminginiti.
Kaya po before po mag continue ang story mag da- drive muna ako so bye!
YOU ARE READING
I Married A Kpop Star
RomanceAfter The lead(Maydem) break up with her bf she applied into a kpop star, withan emotion of sadness but when she meet a boy(Jackson) she started to have a emotion of falling in love....