Clocks ticking.
11:07
11:08
11:09
11:10
Under the sky full of stars.
Close your eyes. Feel your heart.11:11
Make a wish.
Smile.
You've read it right. I'm Hainee. I'm 12. And I believe wishes do come true under the sky full of stars on 11:11 near midnight. Where your heart is at ease and the beautiful curves on your face is seen, dreaming about the wish you just said and the happiness it shall bring. A 1 minute of silence but a heart full of tomorrow's hope for happiness. And I thank you. *bows*
At bago pa ako kainin ng kasiyahan kong hindi ako nakatulog bago mag 11:11 ay may narinig na akong ingay.
"Matulog ka na. Gabi na. May pasok ka pa bukas." I can hear my grandma shouting from the window. I was at the balcony sitting.
At tama ang narinig niyong ingay. May pasok ako bukas. HS na ako. At tama ang hinala niyo katatapos ko lang sa elementary kasi hindi naman pwedeng mag HS kapag hindi nakagraduate sa elementary diba? Hahahahahaaha.
Bago ako matulog, hayaan niyo muna akong liwanagin kayo tungkol sa sarili ko.
Isa akong ordinaryong babae. Tulad niyo elementary pa lang lumandi na ako, nagkaroon ako ng madaming crush at pinagnasaan ko din mga gwapong kaklase ko. Minsan nga iniimagine ko pang magkaholding hands kaming naglalakad at nagkakaroon pa minsan ng kissing scene sa utak ko. Hahahaha.
Pero sa kabila ng kalandian na imahinasyon na iyon, isa akong inosenteng babae na may alam naman sa mundo pero walang alam sa pag ibig maliban na lamang sa mga pocketbooks na nagparamdam sakin ng kilig.
At kahit gustuhin ko man sabihin sa inyo ang talambuhay ko kailangan ko ng matulog at magiging busy pa ako bukas sa pag hahanap ng bagong magiging crush sa bagong paaralan.
Good night!