Kamihama twinkle kemsang star

8 1 0
                                    

Một ngày nào đó, Iroha-chan, Felicia-chan và Madoka-senpai đang đi dạo....

???: "Có ai không!!! Onee-chan rơi xuống sông rồi!!!"

Felicia-chan: "Hình như ở sông đằng kia có người vừa rơi xuống rồi."

Iroha-chan: "Chúng ta cùng mau đi cứu người đi!"

3 người chạy đến bờ sông, phát hiện một con cừu đang khóc.

Cừu: "Các chị giúp em với, onee-chan đang pose jojo thì trượt chân rơi xuống sông mất rồi. Mà em thì không biết bơi lặn..." khóc khóc

Nhìn xuống sông, 3 người thấy một củ khoai xanh 12 chân đang giãy đành đạch trên mặt nước...

Iroha-chan: "Không xong rồi, em cũng không biết bơi, làm sao bây giờ?"

Felicia-chan: "Cái cục xanh xanh kia trông như sắp chết đuối tới nơi rồi."

Iroha-chan: "Hay là tìm công cụ, nhưng xung quanh đây không có gì cả."

Madoka-senpai: "Đừng lo Iroha-chan, hãy nhìn chị xuất thủ đây!!"

Sau đó Madoka-senpai bắt đầu thay đổi phong cách vẽ, khí công tuôn trào insert background Bắc Đẩu Thần Quyền rồi hét lớn...

Madoka-senpai: "Bankai... à nhầm, MADOCANCER ULTIMATE SERIOUS PUNCHHHHHH!!!!ORA ORA ORA ORA ORA ORA...."

Mặt đất chấn động, quyền kình rẽ đôi dòng sông rồi đánh thẳng vào củ khoai 12 chân, hất tung nó bay cao lên trời.

Cừu: "ONEE-CHANNNN!!!"

Iroha-chan: "Madoka-senpai thật mạnh, lực lượng quá kinh người."

Felicia-chan: "Mau nhìn kia, ăn một quyền như vậy mà vẫn còn sống."

Dù củ khoai 12 chân bị đánh bay lên trời, vặn vẹo thành mosaic nhưng vẫn còn giật giật chưa chết.

Madoka-senpai: "Chúng ta cần phải thêm một đòn quyết định, 2 đứa mau cho chị mượn sức mạnh!"

Sau đó, Madoka-senpai giơ 2 tay lên trời tụ năng lượng, Iroha-chan và Felicia-chan cũng giờ tay lên, từng dòng năng lượng tập hợp thành quả cầu năng lượng trên đầu Madoka-senpai.

Madoka-senpai: "Đây chính là tuyệt kĩ cuối cùng, NHẬN LẤY ĐI!! MADOCALIBURRRRRRR!!!!!"

Quả cầu năng lượng biến thành kiếm quang dài hàng nghìn mét, rơi xuống đánh thẳng vào khoai 12 chân.

Nhạc: DOUSHITE, HOSHIKUTE....

Ngay lập tức, một vụ nổ lớn bùng phát, kiếm quang bắn xuyên tầng mây, khoai 12 chân nổ tung thành cầu vồng rồi biến mất giữa chân trời.

Cừu: "KHÔNGGGGG!!!!!"

Cừu nhìn thấy khoai 12 chân nổ tung liền kêu lên một cách bi thống.

Madoka-senpai: "Cừu-chan, chúng ta đã cố hết sức, khoai... khụ khụ onee-chan của cậu đã bị nổ tung, hãy nén bi thương... Này từ từ đã!!"

Cừu vừa khóc vừa chạy về phía vụ nố, bỗng dưng bị trượt chân lăn xuống dòng sông rồi mất hút.

.....

Vài giờ sau, nhóm Madoka-senpai tìm được xác của cừu và một chút cặn sót lại của khoai 12 chân rồi đem chôn cùng một chỗ, lập thành bia mộ.

Nhạc: DOUSHITE, HOSHIKUTE....

Tiếng nhạc bi thương vang lên, 3 người cúi đầu mặc niệm...

Bỗng nhiên ngôi mộ phát sáng, rồi ngôi mộ hóa thành 2 chùm sáng chiếu lên chân trời, tạo thành 2 chòm sao, một chòm sao hình Cừu, một chòm sao hình Khoai 12 chân, 2 chòm sao sáng lung linh giữa bầu trời đêm.

Iroha-chan: "Thật là đẹp quá..."

Madoka-senpai: "Đúng vậy..."

3 người vẫy tay lên bầu trời từ biệt...

Một thời gian sau, mọi người xây thêm 2 bức tượng ở chỗ đó, một bức tượng Cừu, một bức tượng Khoai 12 chân, nơi đó đã trở thành thắng cảnh nổi tiếng của Kamihama.

Random Madoka highWhere stories live. Discover now