Rebellion chapter 3: Homura's World

6 0 0
                                    

Mami: "Mau thả Bebe ra, Homura!!"

Homura: "Oh là Mami, cô định chiến đấu với tôi sao? Tôi bắn súng giỏi hơn cô, chưa kể tới khả năng stop time..."

Mami biến hóa ra rất nhiều súng trường xung quanh.

Homura: "Hmmm được thôi, nếu cô muốn so tài bắn súng thì tôi sẽ chơi với cô một lúc."

Homura cũng rút súng ra, hàng trăm tiếng súng vang lên.

Homura: "MUDA MUDA MUDA MUDA MUDA MUDA....!!!"

Sau một hồi bắn, một viên đạn xẹt qua Mami trên đầu, đánh rớt mũ của cô.

Homura: "Haha, quả nhiên là tôi vẫn nhanh và chính xác hơn cô một tí!!"

Mami: "Hả, cô đang nói gì thế, tôi chả cảm thấy gì hết, nhưng tôi nghĩ cô đã làm tốt trong việc bắn rớt cái mũ 200$ của tôi đấy."

Homura: "Hừm, sao cô cứ cứng đầu thế nhỉ, được rồi, trò chơi đã kết thúc, tôi sẽ tiêu diệt cô ngay tại đây, TOKI WO TOMAREEEE!!!!"

Thời gian đình chỉ.

Homura: "Cứ thế này mà giết thì phí quá, hay cô cho tôi nhìn pantsu tí nhỉ."

Homura lại gần Mami định soi pantsu thì bỗng dưng Mami cử động và đấm vào bụng Homura.

Homura: "N-NANIIIII!!??"

Thời gian bắt đầu trôi.

Homura: "Cô... cô có thể cử động khi tôi đang stop time??"

Homura không nhận ra là Mami đã dính một sợi ribbon vô hình vào chân cô ta ngay từ lúc trận chiến bắt đầu.

Mami: "Yare yare daze."

Homura: "Hừ, không nghĩ rằng cô có thể xâm phạm vào 'thế giới' của tôi, nhưng dù có thế thì vẫn vô dụng thôi!! MUDA MUDA MUDA...!!!"

Homura vừa phi lại gần Mami vừa bắn, hai người chuyển sang bắn súng cận chiến. Trong lúc đó, Homura rút ra một quả bom khói ném xuống đất, khói bốc mù mịt ra xung quanh.

Mami: "Đây là...?"

Homura: "Đây sẽ là lần duy nhất và lần cuối cùng tôi stop time để tiêu diệt cô, TOKI WO TOMAREEE!!!!!"

Thời gian lại đình chỉ.

Homura: "Một giây trôi qua!"

...

Mami nắm chặt súng, cảnh giới lấy xung quanh.

...

Homura: "Hai giây trôi qua!"

...

Homura đã từ đám khói mù biến mất, chỉ có âm thanh của cô ta vang lên xung quanh.

...

Homura: "Ba giây trôi qua!"

...

Mami không biết Homura tạo ra đám khói này để làm gì, nhưng mặc kê cô ta đang âm mưu điều gì, mặc kệ trong khoảng thời gian này cô ta sẽ công kích kiểu gì, chỉ cần cô ta vừa xuất hiện, Mami sẽ bắn vào đầu cô ta...

...

Homura: "Bốn giây trôi qua!"

...

Mami: Đến đây đi, Homura!

...

...

Homura: "Bảy giây trôi qua!"

Khói mù bỗng dưng tán đi, và phía trên là... Một chiếc xe lu!!!

Homura: "Nhận lấy đi!! RODO RORA DAAAAAA!!!"

Mami: Chết tiệt!

Cô nhanh chóng bắn vào chiếc xe lu nhưng vô dụng.

Homura: "Vô dụng thôi!! MUDA MUDA MUDA...!!!!"

Homura: "Biến thành thịt nát đi!! WRYYYYYYYYYY!!!!"

Ầm một tiếng, xe lu đã đập xuống đất, một tiếng nổ lớn vang lên và tạo rất nhiều bụi.Homura đứng ở trên xe lu, Mami đã sớm không còn thấy động tĩnh.

Homura: "Chín giây trôi qua!"

Homura: "Cuối cùng... đã xong! Mami đã thua, hahahaha, điều đó chứng minh không ai có thể vượt qua ta, Homura!"

Homura: "Thân thể bất diệt!"

Homura: "Còn có... năng lực mahou shoujo!"

Homura: Hừm, giờ có lẽ mình sẽ lật xe lu lên và kiểm tra xem cô ta đã chết thật chưa...

Bỗng lúc đó...

Rất nhiều sợi ribbon xuất hiện từ xung quanh cuốn lấy Homura.

Homura: "N-NANIIIII????"

Rồi Mami xuất hiện từ đằng sau, lấy tay nắm vào vai Homura.

Homura: "Cô... cô còn sống!?"

Mami: "Thế nào, Homura? Cái cảm giác mà đối thủ tệ nhất đang ở sau lưng cô, còn cô thì không thể di chuyển dù chỉ một inch?"

Mami: "Cô thật thảm hại... Tuy nhiên, tôi không cảm thấy một tí thương cảm nào cho cô."

Mami: "Thất bại của cô... chỉ có một lý do mà thôi."

Mami: "Đó là... làm tôi tức giận."

> To be continue

Random Madoka highWhere stories live. Discover now