Chương 2:

458 42 0
                                    

Chương 2:

Nàng chạy vội vàng không thèm nhìn rõ đường đi phía trước, bất chợt bị một vật mềm mại vướng vào chân, hại nàng té nhào ra phía trước. Nàng đau đớn nhíu mày, đầu gối nhất định bị thương khi ngã rồi.

Xúc cảm trên chân đặc biệt kỳ quái, nàng vừa định đứng lên nhìn xem đó là cái gì, nhìn đến thứ nàng vừa vấp phải, sợ đến ngay cả người không thốt nên lời.

Một cái đùi phải của người đi cắn đứt, có lẽ là của tiều phu lên núi đốn củi. Nàng lập tức nâng cao cảnh giác, lắng tai nghe động tĩnh xung quanh. Đột nhiên, mặt đất xung quanh hàng loạt nhánh cây mộc lên dị thường, so với cây bình thường càng to x càng cứng rắn. Nàng rút binh khí chém đứt nhánh cây xung quanh, nhưng chúng chẳng những không biến mất mà còn tăng thêm, nàng chống đỡ không nổi đành lùi về phía sau. Đoán chừng đây là một tên thụ yêu chuyên ăn thịt người để tích tụ dinh dưỡng cùng tinh hoa.

Trâm cài trên đầu bị cành cây đánh rớt, mái tóc đen rối tung xõa xuống. Đó chính là cây trâm nàng thích nhất, nay bị đánh gãy có chút phát cáu, tay trái tung chưởng vụt ra lửa đánh tới cành cây của thụ tinh, cành cây bị thiêu hủy một mảng lớn, xung quanh cây cối um tùm, đến bây giờ nàng vẫn không biết bản thể của thụ tinh ở đâu. Phía trên lại có cành cây đánh tới, nàng giơ tay thiêu hủy, lại sơ sót không để ý dưới chân nàng cũng có một cành cây đang lặng lẽ bò tới. Cành cây thô ráp cuốn lấy mắt cá chân nàng, nàng hét lên một tiếng, không thể thoát thân bị kéo lê trên mặt đất, cuối cùng bị treo ngược lên phía trên. Trong lòng nàng thầm cảm thấy may mắn rằng mình có mặc quần dài màu đen ở trong.

Lúc này nàng mới có thể thấy rõ bộ dạng của thụ tinh, hóa ra cũng không khác những cái cây chung quanh là bao, có điều bản thể của nó cao hơn mười mét, thân cây thô to mười người ôm không hết.

Tên thụ tinh này tu luyện ít nhất cũng hai ngàn năm.

Nàng thầm chửi chính mình, hôm nay ra cửa không xem hoàng lịch. Đầu tiên, tên khỉ chết tiệt kia không nhận ra mình, nay lại rơi vào tay đám thụ tinh đáng chết này.

Cành cây trói chặt mắt cá chân của nàng, theo chân bò lên trên đâm thủng quần chui vào trong da thịt nàng, máu tươi chảy ra. Thụ tinh giống như gặp phải đồ ăn ngon, đem nàng càng treo lên cao. Nàng có thể thấy tại vị trí trung tâm của thụ yêu mở ra một cái miệng rộng chuẩn bị đem nàng nuốt vào trong bụng, đến lúc này nội tâm nàng càng thêm bình tĩnh, định xuất kiếm chém dứt xiềng xích trên chân. Khi chuẩn bị làm thụ yêu buông nàng ra thì từ đâu một đạo kim quang ảnh xuất hiện bên cạnh nàng ra tay trước chém đứt cành cây.

" Aaaa........"

Lần này thôi xong! Cơ thể mất đi điểm tựa rơi xuống. Từ trên cao thế này rơi xuống không bị thương chết thì cũng bị đau chết.

Nàng ở trong lòng mắng con khỉ đít đỏ kia hàng vạn lần.

Tại thời điểm nàng rơi xuống liền thấy trăm ngàn đạo kim sắc quang, sau đó thụ yêu bị đánh không nhìn ra nguyên vẹn bộ dạng ban đầu.
Nàng quên chính mình đang rơi xuống, thời điểm nàng phản ứng lại thì đã rơi vào cái ôm ấm áp.
Đấu Chiến Thắng Phật vẻ mặt thong dong, không hề lo lắng nếu mình không tiếp được nàng thì sẽ ra sao.
Nếu hắn thất thủ làm nữ hài tử ngã trên mặt đất? Chuyện này chắc không xảy ra đi.

(Đồng nhân Tây Du Ký) _ Xúc phạm  ( Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ