Gemini Garci hãy cập nhật trạng thái mới
Hôm nay lúc 20:11
Chọn chế độ Bạn bè cụ thể Capricorn Becker, Leo Becker, Libra Lins, Chao Cancer, Aries Jesmine, Moore Sagittarius và Phúc An.
Hủy bỏ | Chấp nhận
Đã đăng tải
Tôi là Gemini Garci.
Bạn bè ngưỡng mộ, bạn bè quý mến bởi vì tôi sở hữu một tí xinh đẹp, thêm một ít thông minh.
Chỉ riêng tôi biết, để có được dáng vẻ bề ngoài khá hoàn mỹ như vậy là phải gồng gánh bao nhiêu áp lực.
Leo không chấp nhận được một người tính cách hay bực dọc .
Năm hăm mươi hai, hăm mươi ba tuổi. Tôi luôn tranh thủ mùa hè để đi về những miền đất hứa. Để tìm hiểu nền văn minh nhân loại, để hưởng thụ được vẻ đẹp hùng vĩ của thiên nhiên, vì tôi muốn thế.
Leo không giống tôi, anh là một chàng trai đô thị nhiều tham vọng. Anh yêu tôi, nhưng nhiều hơn hết là cảm giác tự mãn vì bạn gái anh là một người thông thái và xinh đẹp.
Leo chọn Gemini Graci, vì cô ấy xứng với anh.
Tôi yêu anh cũng là thật.
Nhưng tại sao phải o ép mình vào một khuôn mẫu của một quý cô ngoan ngoãn, hiền lành.
Có lẽ tình yêu tôi dành cho anh chưa đủ lớn, chưa đủ vĩ đại để tôi có thể buông bỏ lý tưởng tự do của mình.
Tôi không muốn như thế.
Rời Weimar, tôi rời bỏ Leo Becker.
Vì dường như lúc này đây, tôi đã tìm được một tia sáng khác;
tia sáng đủ khả năng giữ lại bước chân tôi, buộc tôi phải dừng chạy nhảy một cách cam tâm tình nguyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Capricorn - Gemini] Có người yêu nàng
RomanceTặng cho chị người êu kaismil. Trong bao nhiêu cái bookcover từng edit, thích nhất cái bookcover này.