Crush

15 3 0
                                    

Klea's POV

Nagmamadali akong pumunta sa school. Pota kasi si crush, nagpakita na namn sa panaginip ko. Ansaya na sana eh. Anggwapo kaya niya. Kyah! >0< Anyway, dinaanan ko yung gate at bumati nadin yung guard. Nagsalita pa siya na kesyo daw bakit daw ako palaging nalelate at iba pa. Diko na lang pinansin yung mga echos-echos.

"Morning din kuya guard!" Happy ako ngayon kaya ako bumati sayo.

Sa isang iglap nandito na ako sa tapat ng room namin. I'm a college student by the way. And right now I'm facing my room and still deciding wether to knock or just open the door. Mahirap na. Baka minus points ako kay crush pag may nagawa akong hindi tama. I decided to knock before I open it. Lahat sila nakatingin saken, yeah, alam ko namang maganda ako hahah.

"Good morning sir." Sabi ko habang nakangiti ng pagkaganda maganda naman kasi talaga ako.

"Oh, Ms.Cole why are you late AGAIN?" Tanong ni sir habang nakatingin saken. Sir naman wag
mokong tingnan maganda talaga ako.

Umupo nalang ako at hindi na sinagot ang tanong nya alangan naman kasing sabihin ko sa kanyang tinanghali ako ng gising dahil napanaginipan ko sya.

"Tsk, so continue, bla bla bla." Pagpapatuloy ni sir sa discussion nya.

Ang gwapo nya talaga. Hay sir ba't ba kasi kita naging prof. Oo nakatingin ako sa prof namin pero di ako nakikinig tinititigan ko lang ang gwapo nyang mukha nang biglang tumingin din sya saken at Ngumiti ng makalaglag panty pakshet na malutong, why so handsome sir? Lumapit sya saken ng dahan dahan.He caressed my face and then he said---

"I like you Klea" sabi ni sir. Geez!

"Kyaah! Sir I like you too crush na crush kita simula nung nakita kita!" Sigaw ko at—"

"Ehem, Ms.Cole are you okay?"

Napatulala ako nang namalayan kong nakatayo na pala ako sa harap ni sir.

"Ayieee, Klea ha may gusto ka pala kay prof" tukso ng mga kaklase ko.

Lupa kainin mo na ako please! Nakakahiya! Tumakbo na ako palabas ng room. Nakakahiya talaga!
Guess I'll have to transfer to another school.

THE END!
-pandang_shen

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 02, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Wiwinians' One Shot StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon