Chapter 1

823 7 1
                                    

Nicolette's POV

Oh My G! Nakakatakot naman! Oh by the way, i am nicolette mayhem. At nanonood ako ng A Quiet Place. Omaygahd nakakatakot sobra. Buti nalang kasama ko bestfriend ko at nabubugbog ko siya sa takot. Siya nga pala si Alexa,bestfriend ko,actually,madami kami, 4 kaming lahat. Si alizah,alexa at si mikaella. Pero true friend sila ah. Nakakapagtaka nga kasi ako pinakabata sa amin pero magkakasundo kami.

"Nics! Ano ba yan? Ang sakit oh"sabi ni alexa,di ko namalayan na kinukurot ko pala siya,"sorry hehe"sabi ko.

Tapos na ung movie,takot parin ako,gabi na kasi. Nakatira ako sa San Monteverde. Hindi ko alam pero bakit natatakot ako ngayon,sayang lang uniform ko na girl scout dati kung duwag ako. "Uuwi na ako,thanks sa palibre ah"sabi ko,"naku! Lagi naman,tsaka may night out tayo sa bahay nila mikaella,sama ka?" Tanong niya,"G!"sabi ko,"sige,babush na,goodnight"sabi niya,"goodnight din" sabi ko.

Nakatingin lang ako sa ceiling,natatakot lang talaga ako eh.

Pag gising ko,di ko alam nakatulog na pala ako," Gumising ka na nga!" Sabi ni kuya Brian,"bakit?" Tanong ko,"tawag ka ng mga kaibigan mo,pero ayusin mo muna sarili mo!"sabi niya,nag ayos na ako and feeling ko fresh ako haha.

"Nics!" Sabi ni alizah,"so tara na sa bahay ni mika?" Sabi ni alexa,"akala ko ba mamayang gabi pa?"tanong ko,"eh si mika kasi nagmamadali may gagawin pa siya" sabi ni alexa,"sige let's go naa"sabi ni mikaella.

"So nics,meet kenneth monteverde,anak ni calisto monteverde,ang governor ng san monteverde" sabi ni mika,"hi miss beautiful"sabi ni ken, ang gwa- WAIT WHAT?!

Plagiarism is punishable by law.

My Amnesia LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon