Hệ thống vừa nói xong thì cửa thang máy mở ra ,đi ra là hai người đàn ông dẫn đầu là một anh chàng cao 1m9 có mái tóc đen, đôi mắt đen sắc bén sâu thẳm không thấy đáy, chiếc mũi cao đôi môi mỏng mím lại với nhau, nếu như anh ta chỉ hơi nhếc mép thôi chắc là bọn con gái sẽ quỳ xuống chân anh ta chờ anh ta sai bảo, nhưng trong đó không có cô, vì trước kia cô đã gặp rất nhiều mỹ nam nên khi nhìn anh ta cô cũng chỉ cảm thấy anh đẹp trai hơn bọn họ một tí thôi. Chắc đây là nam chính Ngự Ngạo Thiên rồi. Người đi sau anh ta có mái tóc đỏ cao 1m8 là Long kỳ chợ thủ đắc lực của anh ta và cũng được gọi là bạn đây mà. Trong khi cô đánh giá anh ta thì anh ta cũng đánh giá cô ,cô có mái tóc màu hồng, đôi mắt màu hồng nhạt sắc bén ,chiếc mũi nhỏ xinh xắn, đôi môi đỏ hồng như quả cherry thật muốn cắn một cái, cao 1m68 giống người mẫu. Nhưng mà ..haizz thế giới lại có thêm một chiếc sân bay dài 1m68 rồi . Thấy Ngự Ngạo thiên nhìn ngực mình chằm chằm cô liền nhìn theo thì ra hắn đang nhìn ngực của cô. Tuy cô biết nó nhỏ nhưng cũng đừng nhìn trắng trợn như vậy chứ nó chỉ hơi nhỏ một chút thôi.Chỉ cần luyện tập trong hệ thống hoặc cải biến lại thân hình là được rồi! Và hệ thống nói với cô "《 lúc trước ở cùng ông thần, kí chủ ước mình là người hoàn hảo,nhưng muốn làm người hoàn hảo thì phải tự mình luyện tập ,chứ không phải ước cái là được! Ko phải lúc trước kí chủ làm sát thủ cũng vậy sao? Cũng phải luyện tập suýt nữa thì chết còn gì !!》trong khi cô đang thất thần thì hắn ( ngự ngao thiên) bước đến gần cô và nói " cô theo tôi lên phòng chủ tịch " nói xong hắn quay người đi ,chẳng để cô nói gì mà đã dắt tay cô đi trong bao con mắt gen tị, hâm mộ của những người trong công ty. Dọc đường đi hắn chỉ im nặng chẳng nói gì làm cô bực cả mình gọi tới nói chuyện mà cứ im nặng là sao ?.
Bước vào trong căn phòng làm việc của chủ tịch, bên trong căn phòng được bố trí màu trắng, đồ dùng ngăn lắp gọn gàng sạch sẽ ,có thể từ cửa kính nhìn ra ngoài. Trong khi cô đánh giá sung quanh thì hắn bước đến và ngồi vào ghế và nhìn vào tờ giấy trên bàn làm việc ,không phải giấy tờ xin việc làm của cô sao ? Sao lại ở đây ? Chuyện nhân viên mới xin việc thì làm sao có thể đến tay hắn chứ, chỉ cần trưởng nhân viên quyết định là được. Việc nhỏ như có người muốn xin việc vào công ty để làm, thì ko cần đến hắn, chỉ có những việc thật sự quan trọng thì hắn mới cần ra tay ,nếu hắn không muốn thì chợ lí của hắn sẽ giúp hắn giải quyết!______¥¥¥¥¥_______
5 ngày trước ~"Xin chào chủ tịch " hắn không nói gì chỉ bước qua và tiếp tục đi cho đến khi có một nhân viên đụng vào hắn và giấy tờ trong tay nhân viên rơi xuống đất thì hắn thấy hình của người dám nói hắn là " Vịt " ( trai bao) mà hắn đã tìm suốt 2 năm kia !
Kết thúc hồi tưởng __^^^^^____"Thế nào? Không nhận ra tôi là ai sao ? Chắc Cô không quên cô đã mất lần đầu tiên cho ai rồi chứ?!
Tiểu mèo hoang ~
BẠN ĐANG ĐỌC
DN thuần tình nha đầu hỏa lạt lạt ( NP)
Humormột sát thủ như cô mà lại xuyên không vào cuốn tiểu truyện TTNDHLL còn có rất nhiều thịt này là sao còn xuyên vào nữ chính , haizzzz , thế thì mình nhất định sẽ........... Hệ thống- ngược nam - NP