Prolouge and Cast

191 5 0
                                    

Naniniwala ba kayo sa forever? Sa mga panahon ngayon marami nang hindi naniniwala doon dahil naranasan na nila ang maiwan, masaktan at balewalain katulad ko. Isang tao ang nangako sa akin na hindi niya ako iiwan.

Isang tao ang nagsabi ako ang kanyang FOREVER.

Pero sa isang iglap. Nagbago lahat. Binali niya ang pangako niya. Sinaktan, iniwan at binalewala niya ako. Sinayang niya ako. Sinayang niya ang pagmamahal na ibinigay ko. At simula noon hindi na ako umibig. Natakot ako na baka iwan at saktin uli ako.

Ako si Nadine Alexis Lustre. Maganda, Sexy, Medyo mataray at ManHater. Nag aaral ako sa Wilford Academy. 20 years old at 3rd year college.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Casts:

Leading Cast: James Reid, Nadine Lustre, Yassi Pressman, Andre Paras, Daniel Padilla at Kathryn Bernardo.

Support Cast: Ericka Villongco, Aj Muhlach, Bret Jackson and Donnalyn Bartolome.

Written by: Jadinelovers

Idea by: Jadine Fanfict Writters.

Photo by: jadineloveyouforever. ( instagram )

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ngayon palang po magpapasalamat na ako sa mga susuporta sa story ko. God bless and Enjoy Reading! Bye! See yah at the chapter 1. Don't forget to Vote, Comment and Share!

-Jadinelovers

Forever. [JaDine Fanfict]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon