Nadine's POV
*ingk*
"Nadine gising na! 7:20 na! *yugyog*" Ate pia
"Shut up. Natutulog pa yung tao ee."
"Nadine! Nandito na mommy mo!" Ate pia
Tumayo agad ako at nakita si ate nag pipigil nang tawa. Haissst. Gondo gondo nang dream ko ee.
"Pfft hahahahahahaha! Pff- hahahaha ang hahahha epic hahahah nang hahahaha muka hahahaha mo hahahaha!" Ate pia
"Shut up. Haiz! Anong oras naba? *tingin sa wrist watch* gosh! 7:30 na!"
Dumiretso agad ako sa cr para maligo. Pagkatapos ko maligo pumunta ako sa dressing room at nagbihis. Loose white top, floral skirt and black boots. Nag curl ako nang buhok at nag suot nang kwintas. Bahala na kung ano mahigit kong kwintas. Nakakuha na rin ako! Pagtingin ko sa kwintas nalungkot bigla ako. Binigay to nang taong minahal ko dati. Sinaktan niya nga lang ako. Akala ko mahal niya ako hindi pala. Flashback natin ung story nung binigay niya kwintas sa akin na nakasulat ay FOREVER.
*Flashback*
Aj's POV
Anniversary namin ngayon ni nadine. Tinawagan ko siya.
Calling Nadine Bebs <3
(Hello bebs?)
Bebs kita tayo sa ****** restaurant. I have something to tell and give you.
(Okie. Bye. Love you. See you soon)
Bye. Love you too.
Call ended.
Pumunta na akong banyo at naligo. Pagkatapos kong maligo pumunta ako sa walk-in closet ko. Nagsuot ako nang blue polo shirt, black jeans and vans. Pagkatapos nun sumakay na ako sa sasakyan ko at pumunta sa flower shop. Bumili ako nang flower at chocolate para sa kanya. Dumaan din ako sa jewelry shop. Bumili ako ng necklace na nakasulat ay FOREVER. Pagkatapos nun dumiretso agad ako sa restaurant at nakita ko naghihintay si nadine. Pumunta ako sa kanya at tinakpan ung mata niya.
"Who's this?" Nadine
Bago ko sagutin ung tanong niya nilagay ko ung flower,chocolate sa table.
"Happy Anniversary bebs."
Tinanggal ko na ung kamay ko sa mata niya at nagulat siya sa nakita niya. Naiyak siya sa sobrang tuwa.
"Happy Anniversary din bebs." Nadine
Nagulat siya nang may nilabas akong box sa kanya. Binuksan ko yon at isinuot sa kanya. And then tapos na. 😉
*End of Flashback*
"Hoy nadine 8:00 na! Wag ka nang pumasok late kana! At anong iniiyak iyak mo diyan?" Ate pia
"Ahh. Sorry ate, may naalala lang kasi ako dito sa kwintas. Di napo ako papasok sabihin niyo kay kuya chard."
Lumabas na nang accessory room ko si ate pag labas ko nang accessory room ko nandun si ate sa may paanan nang kama ko.
"Alam kong naalala mo na naman siya." Ate pia
Tumakbo agad ako sa kanya at niyakap. Pinipigilan kong umiyak nahihiya ako.
"Ilabas mo lang yang luha mo. Dali na." Ate pia
Nilabas ko lahat nang luha ko. Mga 20 minutes din kaming ganun at sa huli nakatulog ako sa balikat niya kakaiyak. Nagising nalang ako dahil may narinig akong pumasok sa pintuan. Si yassi lang pala.
"Bhesty bat nandito ka?"
"Good news lang bhesty" yassi
"Ano un?"
"NANLILIGAW NA SI ANDRE SA AKINNNNNNN!" Yassi
"Basag na eardrums ko."
"Ay sorry naman. Btw sama ka sakin mamayang 6:00 pm mag didinner kami ni mommy kakarating lang kasi niya from Canada." Yassi
"Sure. Miss na miss ko na nga si tita eh."
"Mall tayo bago pumunta doon?!" Yassi
"Bakit?"
"Bibili tayo nang susuotin mo para mamaya. Plithh!" Yassi
"K. Pero libre mo lahat ah!"
"Sure! Maligo ka na dali! Yassi
Pumunta akong cr at naligo for the 2nd time. Pumunta naman akong dressing room at pumili nang susuotin. Nag suot ako nang red fitted dress and dollshoes. Ff
-mall-
Bili doon bili dito punta doon punta dito tingin doon tingin dito kain doon kain dito selfie doon selfie dito sukat doo sukat dito. Kapagod. Ff.
-------------------
Heya! Vomments and share. Love you!
BINABASA MO ANG
Forever. [JaDine Fanfict]
FanfictionHello Naddicts and Kehrbears. Another story nang JaDine! Hope you all like it. Salamat po sa mga sumuporta nang story ko na Sinayang mo ang love at salamat din po sa mga susuporta palang. Thank you din po sa mga fans nang JaDine. Love you all! Enjoy...