(Ảnh minh họa)
[Phiên tòa]
-" Đưa phạm nhân ra đây ." (Chủ tòa)
Tên tù nhân bị xích tay kéo ra từ bên trong nhà tù.
-" Hôm này nhân danh phiên tòa thẩm án, ta sẽ xét xử tội của ngươi ." (Chủ tòa)
Rồi lần lượt những tiếng hò reo vang lên ủng hộ như "giết hắn đi", "trừng trị kẻ máu lạnh như hắn đi", "hắn phải trả giá"...
Cũng cả tuần rồi tôi chả được ăn gì. Đói quá.
-" Tội phạm Raito Akiharu. Ngươi hiện tại đã giết vô số người, cướp không ít tài sản, phá hoại nhiều hoạt động chính trị của các quốc gia. Ngươi có thừa nhận tội trạng của mình không ?" (Chủ tòa)
-" Có. Tôi nhận hết. Nhận hết. Vì thế nhanh lên đi, nhanh xử tử tôi đi trước khi tôi bị chết đói. Tôi chả muốn chết đói tí nào đâu ."
1 người chỉ có thể nhịn đói nhịn khát ít nhất vài ngày còn tôi thì cũng hơn cả tuần rồi chả có gì trong bụng, nước thì mỗi ngày 1 ngụm. Bọn khốn này muốn giết tôi trước khi xử tử.
-" Nay nhân danh thẩm phán, ta phán ngươi tội trạng tử hình. Ngươi có phục không ?" (Chủ tòa)
-" Có thưa ông nội. Lẹ lên hộ cái. Xử tử thôi mà cứ lằng nhằng ."
Dồn hết sức bình sinh, gòng người chửi 1 hơi thật to để hả giận.
Còn tại sao tôi giận ? Vì đơn giản đói sắp chết rồi. Bọn họ bỏ đói tôi vì sợ tôi lại tẩu thoát. Nhưng mà lần này tôi đã cố tình bị bắt. Còn lý do thì nó lại là câu chuyện khác. Cơ mà sao tôi lại tự độc thoại ? Chắc đói quá phát điên gây ảo giác rồi.
-" Vậy phạm nhân Raito Akiharu. Ta tuyên án tử hình ngươi ngay bây giờ ." (Chủ tòa)
Tiếng hò reo lại vang lên, tiếng chửi rủa cũng hòa theo. Chả có 1 lời cứu chữa hay khóc thương cho tôi. Vì đơn giản, tôi là sát nhân. 1 tên sát nhân máu lạnh.
-" Người đâu. Chuẩn bị hành hình ." (Chủ tòa)
Tôi lại bị kéo lê ra giữa sân sau phiên tòa. 1 loạt những tay cầm súng trường đứng sát bên 50m chỉa súng về tôi.
-" Vậy phạm nhân. Ngươi có lời nào trăn trối không ?" (Chủ tòa)
Tôi còn nhiều lời muốn chửi rủa lắm mà hết sức thật rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] Chuyển sinh với danh hiệu 「KẺ PHÀM ĂN」
FantasyTruyện theo mô-tip isekai main op hiện nay. Nhưng nó lại không theo 1 chiều hướng trở thành dũng sĩ, anh hùng. Mà trở thành gì ? Trở thành 「KẺ PHÀM ĂN」.