Lưu ý: Các chòm sao sẽ chỉ ở độ tuổi 16-19/20 vì vẫn chỉ đang đi học. Ma kết sẽ là trường hợp ngoại lệ.Nhân vật nữ:
1. Bạch Dương
Tuổi: 17.
Thân phận , Quá khứ : Bạch dương là người em gái thất lạc của Nàng Bạch Tuyết. Do ảnh hưởng từ người chị, cô rất ham học hỏi và dễ tin người. Cô lớn lên trong sự cô đơn. Hàng ngày, cậu ở trong ngôi nhà hoang một mình cùng với màu xám tẻ nhạt, nhàm chán. Cô chỉ tưới cây và thu hoạch. Cho đến một ngày, nhờ có một bé mèo bị lạc, cô không còn cảm thấy cô đơn nữa. Cậu làm quen với bé mèo đó bằng cách nào ư? Để tôi kể! Bé mèo bị chó dại rượt , do quá hoang mang nên bé Quên luôn đường về nhà- nơi duy nhất để thoát thân. Bé vội bất giác chạy sâu vào trong rừng để tránh bị chú cún đánh đuổi nữa. Thấy ngôi nhà của Bạch dương, mèo lập tức trèo lên bậu cửa sổ nhanh như chớp. Bạch dương thấy bé ấy thì cũng tò mò lắm! "Tại sao trong rừng lại có mèo nhỉ?" Đó là suy nghĩ duy nhất trong đầu cậu tại thời điểm đó. Rồi cô bắt đầu có hứng thú với mèo, Bạch dương quyết định nuôi mèo và đặt tên cho bé ấy là "Ari".Tính cách: Bạch dương là một cô gái cô tâm hồn rất ngây thơ và trong sáng, giống như cô chị thất lạc của cô vậy. Đặc biệt, cô rất sáng tạo, ham học hỏi và thích đọc sách. Cô rất chu đáo, quan tâm tới mọi người, đặc biệt là những người thân. Cô luôn tin tưởng và có phần hơi dựa dẫm vào người thân. Bạch dương luôn tin tưởng những người thân, nhưng đó lại là khuyết điểm của cô. Do tính cách luôn tin người đó khiến Bạch dương rất dễ bị dụ dỗ.
Sở thích: Bạch dương cực kỳ thích mèo! Cô luôn muốn nựng chúng bất cứ lúc nào. Ngoài ra, cô rất thích kẹo ngọt, đặc biệt là marshmallow và kẹo cafe Kopiko. Thỉnh thoảng, Bạch dương cũng hay ngồi trên bệ cửa sổ ngân nga giai điệu du dương nữa.
"Chúng ta không hề cô đơn, chỉ là chúng ta luôn tự khép mình lại. Hãy tự mở lòng ra và đối xử tốt với mọi người!"
Ngôi nhà trong rừng của (?) Bạch Dương: