Chương lll: Khởi đầu mới (3)

42 4 1
                                    


~ Chương 3 ~

_- Khởi Đầu Mới -_

———————————————————————————————

Không khí mát rượi lan toả hương thơm ngào ngạt xen lẽ kẽ vào trong cửa sổ của căn phòng nới Nhân Mã sống. Như thường ngày, Nhân mã đều thức dậy rất sớm, mở toang cửa sổ ra để tận hưởng không khí trong lành, ánh nắng chói rọi lan tỏa như những cô tiên vàng ánh nhảy múa giữa không trung. Cô cầm cốc nước uống vài ngụm cho tỉnh táo.

Ngồi trên bậu cửa sổ (tầng 1), cô khẽ ngân vang một giai điệu du dương vô cùng đặc biệt. Chị, chóc nhảy nhót trên cành cao cùng hưởng ứng. Đúng vậy, hôm nay chính là ngày cô đã mong đợi, ngày khai giảng tại ngôi trường danh tiếng Horoscope- nơi có vô cùng nhiều người để kết bạn và chơi thân cùng. Phải, cô đến nơi đó với 2 mục đích: Cải thiện kiến thức và kết thân với bạn bè ở đó, cô đã quá cô đơn khi ngồi một mình trên ngọn tháp rồi!

Cô ngồi trên chiếc giường êm ái chải những lọn tóc màu bạch kim tự nhiên trải dài bồng bềnh được phơi ra giữa ánh nắng muôn nơi. Buộc kiểu tóc hai bím năng động, đáng yêu, hiền hoà cũng có! Gần như kiểu tóc này có thể cân bằng được mọi phong cách. Cô tự hào khoác lên mình bộ đồng phục của ngôi trường danh tiếng Hócope kèm theo một nụ cười xinh xẻo, tươi tắn.

Hihi! Cô có thiện cảm tốt về ngôi trường cô sẽ nhập học Horoscope này, vì ngôi trường ấy thực sự rất nổi tiếng, nghe nói, những người thông minh mới được bước chân đến. Nhân mã thì vốn chưa được dạy dỗ gì, nên đỗ được vào ngôi trường là niềm vinh hạnh lớn của cô!

Khoan! Không được dạy dỗ thì có tính là "mất dạy" không nhỉ? Chắc là không đâu, chắc chắn là như vậy! Nhưng mà cô cũng đọc nhiều sách đó chứ!

Hai tay của cô tự bẹo hai bên má, tự nhủ rằng đừng suy nghĩ quá nhiều vì ba cái thứ linh tinh đó. Lắc lắc đầu rồi cô đi giày, khởi hành. Trường cô khá gần nhà, vì vậy cô có thể đi bộ đến đó, không cần xe đạp hay ô tô gì.

Con đường đến trường thật vắng vẻ, không có một bóng người. Nhưng cô thích lắm! Vì có những vạt cỏ xanh trải khắp chốn trông thật thơ mộng , rải rắc điểm vài cây cổ thụ trĩu quả ngát hương thơm. Hoa nở rực rỡ khắp nơi được những chú chim với bộ lông sặc sỡ hiếm thấy ,chúng luôn năng động nhảy nhót trên cảnh cao bụi rậm và luôn bay lượn xung quanh bao vây. Xa xa là dòng suối nhỏ róc rách, lấp lánh giữa cỏ xanh , khẽ ngân vang một giải điệu rì rầm vô cùng tuyệt diệu.

Nhân mã vừa ven theo con đường đẹp đẽ đến trường, vừa có thể ngắm cảnh nữa, thật là sung sướng mà! Trường cũng không còn xa nữa, sắp đến nơi rồi!

Nhân mã đột nhiên nổi hứng, dồn hết năng lượng vào đôi chân, chạy không ngừng nghỉ. Chạy và chạy, đó là tất cả suy nghĩ cô đang có trong đầu. Chỉ có vậy thôi, là chạy và đến trường. Ngọn lửa trong mắt cô dần hiện ra, đôi mắt cô từ từ kiên định lại, đôi chân ngày càng ổn định hơn, phải quyết tâm... với không mục đích! Haha, cô nổi hứng thì làm thôi, có ai cấm đâu! Tại vì cô háo hức quá... cô muốn chiêm ngưỡng ngôi trường danh giá cô đã đỗ!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 chòm sao) Cổ tích lãng mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ