Chương l : Khởi đầu mới (1)

102 11 0
                                    


~ Chương 1~

-_ Khởi Đầu Mới _-
———————————————————————————————-

Hôm nay thời tiết thật mát mẻ! Những chú chim sải cánh đi du hành khắp mọi nơi, rộn ràng hoà ca với tiếng hát líu lo, những thảm cỏ tha hồ hòa mình theo không khí trong lành, đu đưa theo làn gió mát dịu, những bông hoa dại bên lề đường sặc sở nở rộ, đua nhau khoe sắc khiến mọi người phải chú ý.

Bước đi trên lề đường xứ Zodiac là một thiếu nữ sở hữu làn da mịn màng, trắng trẻo, ánh mắt có màu xanh lung linh như muốn dải hàng ngàn những niềm vui trên khắp nẻo đường nhưng bên trong ẩn chứa một con người hoàn toàn khác, mái tóc mượt mà có màu vàng như muốn động viên mọi người nhưng đó chỉ là vẻ ngoài. Nhan sắc tuyệt mỹ của cô khiến ai ai cũng bận tâm đến. Các bạn cũng biết rồi phải không? Cô gái chính là Kim Ngưu.

Cô đang có chút không hứng thú với xứ sở Zodiac này, vì cô vốn sống tại thành phố Ngọc Lục Bảo- nơi được bao phủ bởi một màu xanh lá cây tuyệt đẹp, nhưng ở xứ sở này quá màu mè đối với cô. Nhưng đành phải thích nghi với không gian này thôi, vì dù gì đây cũng là nơi cô chuyển đến để ở và nhập học mà. À đúng rồi! Phải nhanh chân lên thôi, vì khai giảng sắp bắt đầu rồi! Cô không muốn bị muộn học ngay từ ngày đầu tiên, mặc dù bây giờ còn rất sớm.

Kim ngưu chạy với tốc độ khủng khiếp, đôi chân dài là chìa khoá của việc chạy nhanh. Không quan tâm đến thứ gì, cô chị cắm đầu và tập trung vào việc chạy, chạy và chạy. Chắc các bạn đang thắc mắc về pháp thuật? Vào mỗi sáng ngày thứ hai thì phép thuật luôn bị vô hiệu hoá, nhằm mục đích độ nghiêm túc của học sinh: Đến trễ hay đến sớm nếu không có pháp thuật?

Cho dù bộ đồng phục có dính một vài vết bẩn đi chăng nữa, cô cũng không thèm quan tâm, vì màu của chiếc váy đồng phục rất tối màu — Chiếc áo sơ mi màu trắng không dính một vết bẩn, kèm theo chiếc cà vạt màu đen, bên ngoài là một chiếc áo len may ô ghile màu xanh dương ấm áp, còn bên dưới là chiếc váy kẻ caro màu làm sẫm cô có mặc thêm ở bên trong một chiếc quần ngắn nhà trường đề xuất ra. Thứ đang giúp cô cảm thấy thoải mái nhật là đôi tất giữ ấm trắng phau được bao bọc bởi đôi giày búp bê màu Socola.

Chốc chốc, cô dừng chân lại, cảm giác bất ổn bao trùm tâm trí lẫn thể xác của cô. Cảm giác thổn thức và nỗi lo lắng hiện lên trong tâm trí cô, sự đơn độc và khó khăn. Có lẽ, ngôi trường mới này còn quá đỗi lạ lẫm...
Cô nhớ lại một điều gì đó... Tuổi thơ của cô.....

~Hồi Tưởng~

7 năm về trước....

Đó là một ngày mưa, những hạt nước bé li ti sà xuống mặt đất, cây cỏ hoa lá tha hồ tận hưởng không khí mát lành với cơn mưa nhẹ. Tuy rất yêu thiên nhiên, ấy vậy mà, cô- Kim Ngưu lại rất ghét mưa. May thay, cô luôn bị "nhốt" trở trong lâu đài như bao mọi ngày.

Tiếng "cốc cốc" bởi một bàn tay trắng trèo mềm mại phát ra từ bên ngoài với một tính cách tôi mó ngay thơ của một đứa trẻ xuất hiện. Khoảnh khắc ấy, dường như Kim Ngưu đã tươi tỉnh hẳn lên, cô đã chờ đợi khoảnh khắc này lâu lắm rồi! Cuối cùng, ba nuôi cô cũng đã hé mở chiếc cửa khoá chặt, chống đạn này sau bao năm tháng trôi qua.Từng bước hào hứng, khuôn mặt của cô xuất hiện một nụ cười.

(12 chòm sao) Cổ tích lãng mạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ