Chap 2:Bị bắt tới tháp thiên đường

345 14 4
                                    

Cô cùng Erza đi về nhà,bỗng một cơn buồn ngủ ập đến,trước khi thiếp đi cô cỉ thấy mẹ đang dùng toàn lực tạo cho hai chị em một lá chắn vô hình rồi trước mắt cô là mảnh đen vô tận.

Khi cô tỉnh dậy đã thấy mình cùng với Erza đều nằm trong phòng giam tối tăm,ma thuật thì không thể sử dụng.Đang không hiểu chuyện gì xảy ra thì có một cô bé khoảng 6,7 đến trước mặt hai chị em nhỏ giọng nói:

-Em là ai?Tại sao lại ở đây?Và đây là ai nữa thế?

-Em tên Hotaru,chị là ai còn đây là chị của chị Erza đây là đâu chị có thể nói ra cho em biết được không?_Hotaru hỏi.

-Chị tên Miliana,đây là tòa tháp thiên đường,em vs chị của em đã bị bắt tới đây thì em phải làm việc cực nhọc đấy!_Miliana lên tiếng.

Nghe vậy cô suy nghĩ rồi để chị Erza nằm một chỗ rồi tìm chỗ để ngồi thiền một lúc sau có một đám lính đưa cô,Miliana và chị Erza đi làm,sau khi quay lại phòng giam cô rồi thiền cứ vậy thấm thoáng qua 4 tháng,cô luôn cùng chị Miliana chăm sóc cho Erza,sức mạnh từ từ khôi phục từ từ khôi phục lên cấp S,sau đó cô nói với Erza chị mau đi cứu những người mà chị quan tâm,hẹn chị có duyên chị em mình gặp lại nhau!Cô đưa cho Erza một chút ma pháp phá giải vòng phép thuật sau đó dịch chuyển đi vào một khu rừng chết.Vì chỉ mới có mở 1/100000000 nên cô bị trọng thương quyết định ở đây tập luyện để bảo vệ chị Erza.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trong khi đó ở tháp thiên đường Erza đã cứu được Miliana và mọi người nhưng sau đó  cô lại bị bắt tất cả mọi người cố gắng cứu Erza,nhưng khi Rod dùng tấm thân che cho Erza khỏi chết cô đã hiểu còn jella đã cứu cô nhưng bị tẩy não bởi zeref,sức mạnh bộc phá khi chị ấy coi Rod nhưng ông ruột,và vì cô em gái đã hẹn có duyên gặp lại.


(DN FAIRY TAIL) Em gái chưa từng biết của ErzaWhere stories live. Discover now