Chap 4

84 5 2
                                    

Sáng hôm sau là chủ nhật nên rất cả được nghỉ học. Mọi người rủ nhau qua nhà Sara chơi cho biết.
Hẹn nhau là 8 giờ, tất cả đã có mặt đầy đủ ở trước cồng nhà Sara, đi theo địa chỉ đến một dãy biệt thự sang trọng. Dò địa chỉ thì mới kiếm ra được nhà của Sara. Trước mắt họ là một căn biệt thự, à, cũng không phải là biệt thự nữa phải nói là một lâu đài nhỏ của cô tiểu thư Nguyễn Ánh Hân đây. Trong tất cả các căn nhà thì căn nhà của Sara là căn nhà sang trọng, rộng rãi, đẹp mắt. Ở ngoài là một cái sân vườn rộng, trồng những loại hoa thơm ngào ngạt đủ màu sắc, tiếp theo là có bộ chiếc xích đu màu trắng tinh khôi theo kiểu quý tộc. Tường nhà ở ngoài có một màu vàng kem, tô thêm một màu trắng ngà và thêm một chút gạch đá hoa cương cao cấp nhất nữa. Cổng thì màu đen có những họa tiết được khắc sắc sảo. Đứng lâu quá không thấy ai mở cửa nên bấm chuông, một lúc sau thì có cô quản gia đi ra.

-Xin chào, cô cậu là..._Cô Dương hỏi

-Dạ tụi con là bạn của Sara_Mun nhanh nhẹn nói

-À, mời cô cậu vào nhà_Cô Dương mời

-Dạ_Cả đám bước vào còn ngạc nhiên hơn nữa.

Bên trong ngôi nhà tường màu vàng nhạt, ánh đèn màu trắng pha chút vàng nhẹ làm cho ngôi nhà toát lên vẻ đẹp của lâu đài nhỏ này. Cách trang trí theo Tây Âu do Sara thiết kế.

-Cô cậu ngồi đây đợi một chút để tôi lên gọi cô chủ dậy_Cô Dương

-Thôi cô cứ đi làm việc đi để tụi con đi lên gọi Sara dậy cũng được_Mun nói

-Dạ, phòng cô chủ ở tầng 2 phòng thứ 3 ạ_Cô Dương nói rồi đi làm việc tiếp

7 người đi lên phòng Sara y như lời của Cô Dương nói.

Cốc cốc

-Sara ơi! Cậu dậy chưa? Tụi mình vào được không?_Mun gõ cửa nói

-..._Đáp lại là sự im lặng

-Sara ơi mình vào nha_Mun nói rồi mở cửa đi vào vì cửa không có khóa

Phòng Sara được tô màu hồng nhạt và thêm chút màu trắng, đồ vật trang trí màu trắng theo ý của Sara.

Mở cửa đi vào đập vào mắt họ là một cô công chúa xinh đẹp đang cuộn tròn mền trên chiếc giường to đùng kia.

Thấy vậy Mun đi lại đánh thức Sara dậy.

-Sara ơi dậy đi_Mun lay người Sara

-Ửm...cho mình ngủ chút đi_Sara nói với giọng ngáy ngủ

-Dậy đi Sara tụi mình qua rồi nè_Mun

-Được rồi mấy cậu ngồi đi_Sara ngồi dậy rồi chỉ vào cái ghế Sofa

-Cậu đi chuẩn bị đi, tụi mình ngồi đây đợi_Toki nói

-Vậy các cậu ngồi đây đợi mình, nhớ là không được đụng vào đồ của mình nếu không thì các cậu biết hậu quả rồi đấy_Sara dặn kèm hù dọa nên mấy người kia run mà nghe theo ngồi yên một chỗ đợi Sara.

10 phút sau Sara bước ra từ phòng vệ sinh. Hôm nay Sara mặc một cái đầm màu xanh biển xọc trắng hai bên vai có hoa cúc trắng thả tóc nâu mượt của mình.

Cậu Ơi! Làm Bạn Gái Mình NhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ