#13.1

139 27 2
                                    

không chỉ taehyung, mà mới đây seokjin cũng làm quen được rất nhiều bạn, trong đó có danny.
nhưng vì anh cũng biết nghĩ, nên anh vẫn luôn giữ khoảng cách nhất định với những người ấy, không bao giờ để mọi chuyện đi quá mức cho phép, vì anh biết anh ghen 1 phần thì taehyung ghen tận 100 phần.

nhưng về phần cậu bạn danny, đối với seokjin thì cậu ta chỉ là bạn, nhưng đối với danny, thì seokjin chính là crush. danny thích seokjin lúc cậu ta bắt đầu vào làm ở quán của anh, danny bị rung động trước vẻ đẹp ấy, và hơn thế là sự nhẹ nhàng và hiền lành vốn có ở seokjin.
;;

hôm nay là thứ bảy, tuy taehyung được nghỉ làm nhưng seokjin vì là quản lý kiêm chủ nên vẫn phải đến quán như thường lệ. taehyung vốn chẳng muốn xa seokjin một giây một phút nên quyết định sẽ theo anh đến chỗ làm, và tất nhiên lúc này cậu vẫn chưa biết đến sự hiện diện của danny.

"ah..em quên mất còn một số việc phải làm, thôi anh đi trước đi rồi em sẽ lên sau."
"ừm thế tôi đi trước, nhớ lên sớm đó"

cũng vì mấy công việc lặt vặt này mà taehyung mới lên trễ, cuối cùng cũng giải quyết xong xuôi và taehyung đã rời đi ngay sau đó.
vừa đứng trước quán coffee thì taehyung trông thấy hình ảnh của seokjin qua tấm cửa kính, một con người bé nhỏ đang tất bật với công việc, taehyung trông thấy mà gương mặt bất giác mỉm cười.
nhưng chưa dừng lại ở đó, ngay trước mắt taehyung xuất hiện một cậu bạn với dáng vẻ khá điển trai, bất ngờ hơn là cậu ta còn mang tạp dề của nhân viên trong quán. cậu ta bước đến đưa seokjin một cốc nước, seokjin cũng tươi cười mà nhận, sau đó hai người nói chuyện rất vui vẻ.

"người đó là ai?"

vì trước giờ có bạn bè, hay là ai đó xin vào làm, hoặc mọi chuyện vặt vãnh seokjin đều nói cho taehyung nghe, nhưng chỉ riêng lần này thì taehyung chưa được nghe gì cả. một chút khó hiểu nhưng vẫn không để tâm nhiều, taehyung bước vào và đến ngay chỗ seokjin.

"ah tới rồi đó hả"
"ừa, sáng giờ anh làm có mệt không?"
"không đâu, nhờ có danny nên anh đỡ được phần nào. ah quên mất, đây là danny, cậu ấy vừa đến làm cách đây nửa tháng"
"à, thế cũng tốt rồi, vậy em chờ anh rồi đi ăn trưa nhé"

nói rồi taehyung chọn cho mình một góc mà có thể quan sát được anh người yêu, rồi thong thả ngồi đợi, cho dù là từ sáng đến đêm, chỉ cần ngắm seokjin thôi thì taehyung sẽ không bao giờ biết chán.
một lúc sau thì cũng đến giờ mà hai người đã hẹn ăn trưa, khi chuẩn bị đi thì theo sau seokjin chính là cậu ta..

"à, vì hôm nay danny cũng giúp anh nhiều lắm, nên anh mời cậu ấy đi ăn với mình, em có phiền không ~"
"à ừm có sao đâu, anh thích là được" - vì thấy seokjin có tâm trạng tốt nên taehyung cũng chẳng nỡ từ chối.

mọi thứ đều diễn ra rất bình thường, nhưng sau hôm đó taehyung có vẻ có cảm giác không tích cực lắm với cậu bạn này, nhưng nếu seokjin đã tin tưởng cậu ta như vậy, thì cậu cũng không có ý kiến gì hết.
;;

"taetae à, nay anh về trễ nên em chịu khó tìm gì ăn đi nhé, đừng đợi anh"
..
"alo seokjin, sao mãi không bắt máy em thế?"
"ủa có hả? chắc là do anh bận quá, mà cũng không để ý tiếng chuông điện thoại reo, anh xin lỗi"
..
| kakaotalk |

taejin ; purple love Where stories live. Discover now