#13.2

126 25 0
                                    

"jinie là một người sẽ không dùng lời lẽ như vậy với mình đâu, nhỉ.."
"là do có hiểu lầm, hoặc là mình nghĩ nhiều thôi.."
"jinie giờ anh đang ở đâu?"

ngay lúc đó thì điện thoại cậu sáng lên với dòng tin nhắn từ seokjin, nhưng cái cậu đang đọc, có còn là seokjin không ?

| kakaotalk |
jinie : chúng ta dừng lại đi, nếu chẳng thể cùng nhau tiếp tục thì tốt hơn hết hãy kết thúc và đi tìm một ai đó khác thật phù hợp, đừng dày vò nhau làm gì.

như một nhát dao đâm thẳng vào tim vậy, nhói lên từng hồi, mắt cậu ngày càng mờ, mũi cay xè, lời hứa..lời hứa anh nói khi đó, anh có còn nhớ !?

" mối nhân duyên rất khó mà gặp được, dù đi ngang qua nhau thôi mà không nhận ra thì cả đời sẽ không thể tìm lại nhau nữa."
"vì vậy nên tôi sẽ không để mất cậu đâu, dù có thế nào..tôi nghĩ tôi đã chọn đúng thì tôi sẽ không dễ dàng từ bỏ. hứa với tôi đi, hứa rằng dù có gì thì cũng đừng dễ dàng mà bỏ nhau, vì khi đánh mất rồi tôi sẽ chẳng tìm được ai tốt như cậu cả."
..

"em hứa rồi, sao..sao anh lại thất hứa, tại sao.." - cậu chẳng dám nhìn lại màn hình nơi có dòng tin nhắn đau lòng ấy, chỉ biết gục mặt khóc thật to, taehyung vốn yếu đuối mà..cậu chỉ thực sự như thế với ai mà cậu có tình cảm thật sâu đậm thôi.

"taehyungie ah, em có tin vào mối nhân duyên không ?"

"taetae ! tuyệt đối không được bỏ jinie này đó nha ! hứa đi !"

"này, lỡ sau này chúng ta chẳng thể ở bên cạnh nhau được, sẽ không còn là như vầy nữa, thì cậu cũng nên tìm người khác để mà yêu thương, hiểu không ?"
"anh sao vậy, bình thường anh có nói như vậy đâu..anh làm em sợ đấy jinie..?"
"tôi nghiêm túc. nhưng sau này dù có không còn bên cạnh nhau, tôi cũng ở giá đến già. biết sao không ? con người ta một khi đã trao tình cảm cho ai đó quá nhiều, nhưng khi kết thúc rồi thì cũng phải mất thời gian dài mới quên được, rồi sẽ chẳng còn hứng thú cho ai khác hết.."
"vậy là anh yêu em nhiều lắm đúng chưa ? (о''о)"
"còn phải hỏi? nếu không yêu nhiều như vậy, thì tôi chẳng ngồi mà nói ra mọi thứ đâu từ nãy giờ đâu."
"vậy..sao anh lại bảo em tìm người mới?"
"tôi vì muốn tốt cho cậu, mà.. nếu không có tôi ở bên cậu sẽ chẳng làm được cái trò gì ra hồn đâu ! nên thôi dẹp cái vụ kiếm người khác đi. người ta nhận được sự ngọt ngào của cậu là chuyện ai cũng có thể làm, nhưng để chịu được cậu thì chỉ có tôi thôi ! (^)"

"tae à. điều anh sợ nhất là lạc mất em, nên..dù sau này anh có ở đâu hoặc như thế nào thì anh vẫn sẽ đứng đó, chờ em tới tìm anh..vì em từng nói là dù có thế nào chỉ cần anh đứng yên ở đó rồi em sẽ tìm được anh thôi mà đúng không..?"

..

"jinie..jinie à.." - cậu bỗng giật mình sau khi ngủ thiếp đi từ lúc nào, những câu nói đó đã xuất hiện khi cậu đang ngủ, nhưng cũng chỉ mới trôi qua 20 phút.

"phải, anh chỉ cần đứng đó, em sẽ tìm được anh..chờ em." - cũng nhờ ban nãy cậu mơ thấy seokjin từng nói với cậu những lời như vậy, nên cậu vẫn sẽ không từ bỏ, dù có thế nào..

taejin ; purple love Where stories live. Discover now