Chương 1: Kỉ nguyên mới

73 11 2
                                    

Ngày x tháng x năm x,nhật thực xảy ra,mở đầu cho sự một kỉ nguyên mới của loài người.

Loài người không hề hay biết gì về điều đó vẫn tiếp tục sinh hoạt bình thường như mọi ngày khác cho đến khi...

Ba ngày sau nhật thực,một cánh cổng kì lạ màu xanh nhạt bất ngờ xuất hiện trước lối vào của một khu mua sắm lớn tại thủ đô Rivesta của A quốc.

Một số người tò mò bước vào trong và không bao giờ trở ra nữa.

Cánh cổng bị niêm phong bởi lực lượng cảnh sát ngay sau đó và được canh gác nghiêm ngặt.

Ngày tiếp theo có vài trường hợp dị thường được phát hiện tại thành phố như có người có thể điều khiển nước hoặc các nguyên tố tự nhiên khác hay có người sức mạnh vật lí tăng bất thường.

Những sự việc này đã được báo cáo lên chính phủ để xử lí do mức độ nghiêm trọng của chúng đang tăng với cường độ cao.Chính phủ A quốc quyết định cử những đặc chủng binh mạnh nhất có xuất hiện năng lượng kì lạ tiến vào trong cánh cổng để điều tra nó là gì và vì sao những người bước vào đó không bao giờ trở lại nữa.

Cuộc điều tra được tiến hành ngay lập tức,đoàn người sau khi đi vào mấy ngày sau không thấy ai trở ra,chính phủ đang lo sợ thì từ cánh cổng đó vài người bước ra,đó là những đặc chủng binh mạnh nhất trong số những người được cử đi.Họ có vài vết thương trên người với vẻ kinh hoàng trên khuôn mặt,họ giao cho chính phủ chính camera đã ghi lại toàn bộ sự việc diễn ra trong đó.

Mở đầu là cảnh một cái hang tối đen với ánh sáng đèn pin của những người lính đang di chuyển và tiếng trò chuyện của họ.Mọi thứ vẫn bình thường cho đến lúc một vật thể màu đen lao vào người đi đầu,ngay sau đó mọi người liền nghe thấy một tiếng hét và đồng loạt chiếu đèn pin vào người đó thì nhìn thấy cảnh tượng kinh hoàng.

Cơ thể người lính đã bị xé đôi ra bởi một con kiến khổng lồ màu đen đang đứng bên cạnh thi thể anh ta và nhai nhai cánh tay.Mọi người liền dùng hết sức lực mình có mà chạy ra khỏi cái nơi nguy hiểm này và cuối cùng họ cũng thoát ra được nhưng không phải tất cả mọi người.Những người lính yếu nhất trong đội đã biến mất không dấu vết,chỉ còn lại những người mạnh.Mặc dù rất muốn cứu đồng đội mình nhưng không ai có đủ can đảm để bước vào đó thêm lần nữa.Đoạn video kết thúc tại đó,những nhân viên chính phủ trực tiếp chứng kiến đều đổ mồ hôi lạnh.Những đặc chủng binh mạnh nhất quốc gia mà còn như thế thì đã lí giải được vì sao những người bình thường bước vào cánh cổng kia và một đi không trở lại.Ngay sau đó một cuộc họp cấp quốc gia được tổ chức để bàn ra phương hướng giải quyết sự việc nghiêm trọng này.

Trong tuần tiếp theo,những cánh cổng đó lần lượt xuất hiện tại những địa điểm ngẫu nhiên thuộc các quốc gia trên thế giới như B quốc,C quốc,D quốc...Các cánh cổng đó được niêm phong ngay lập tức để tránh xuất hiện thêm nạn nhân vô ý đi vào đó.

Một cuộc họp cấp quốc tế bao gồm thủ tướng cả các nước trên thế giới tham dự được tổ chức tại một căn cứ bí mật tại Z quốc-nơi có độ bảo mật và an toàn cao nhất trên thế giới.Sau khi cuộc họp kết thúc,hội nghị quyết định sẽ niêm phong những cánh cổng đó cho đến khi tìm ra phương hướng giải quyết khác.

Những ngày sau đó,những người sở hữu dị năng liên tục được phát hiện tại A quốc,những người được cho là mạnh nhất đã được chính phủ cho phép đi vào trong đó.Hai ngày sau,khác với suy đoán của mọi người,họ đã trở lại lành lặn với một số vết trầy nhỏ trên người và cánh cổng đóng lại ngay sau đó.Họ tường thuật lại những gì đã xảy ra,về cách mà bọn họ hạ gục những con quái vật và đóng cánh cổng nguy hiểm đó.Họ kể lại rằng sau khi đánh bại con quái vật mạnh nhất,có thể chính là con boss của nơi đó,hầm ngục dần dần sụp đổ và ngay sau khi họ chạy ra ngoài thì nó đã hoàn toàn sụp đổ còn cánh cổng thì đã đóng lại như chưa từng có gì ở đó vậy.Thông tin này đã được gửi đến cho lãnh đạo nhiều nước khác.

Cho tới tháng tiếp theo đã xuất hiện tới hàng nghìn dị năng giả với nhiều loại sức mạnh với độ mạnh yếu khác nhau.Dần dần một nghề mới đã được thiết lập,nó được gọi là Liệp sát giả (Hunter).Mức độ sức mạnh cũng được chia ra từ yếu nhất đến mạnh nhất: E,D,C,B,A,S,SS,SSS và R.E là yếu nhất còn R là mạnh nhất,thông thường mọi người sẽ là cấp D hoặc C,chỉ có một số ít B và A.Cấp S thì chỉ có 5 người trên toàn thế giới còn các cấp sau nữa thì không có ai mạnh đến như thế cả.Một bộ phận nhỏ người là cấp E và cũng là yếu nhất,họ không có khả năng trở thành Hunter bởi họ sẽ mất mạng ngay khi vừa đặt chân vào đó.Thông thường thì sự thức tỉnh sẽ diễn ra khi con người 15 tuổi,cấp độ con người đạt được khi thức tỉnh sẽ không bao giờ thay đổi,không lên cấp cũng không tụt cấp.Cho đến chưa có trường hợp thợ săn có khả năng phát triển sức mạnh được ghi nhận.

Liệp sát giả mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ