Chương 3: Mê cung

33 6 0
                                    

Một ngày sau cuộc tấn công trường học,học sinh lại đi học trở lại như bình thường nhưng 1/3 số học sinh đã không thể đi đến trường nữa.Sau khi tưởng niệm những người đã khuất,các tiết học lại diễn ra bình thường,bầu không khí nặng nề bao trùm các lớp học.Duy chỉ có một người không hề thể hiện ra bất kì cảm xúc nào mà vẫn giữ nguyên khuôn mặt như bị đứt hết dây thần kinh cảm xúc nhưng không ai có thời gian để ý bởi họ vẫn bị ám ảnh bởi thảm kịch hôm qua.

Im lặng bao trùm cả ngôi trường cho đến khi tiếng chuông tan học vang lên,học sinh lũ lượt xách cặp ra về.Riêng chỉ có Kuro thì lại đi đến trung tâm đo lường và nhận nhiệm vụ còn Kai thì lẽo đẽo theo sau.Bốn mắt nhìn nhau một hồi rồi Kai hỏi:

"Đại ca,anh đến đây làm gì vậy ?"

"Tìm nhiệm vụ"

"Em đi với"

"Cậu cấp mấy ?"

"Em là cấp C,đại ca"

"Đi"

"Vâng,đại ca"

Kuro không thích được gọi là đại ca nhưng cậu không quan tâm lắm người khác gọi cậu là gì nên cũng chẳng nhắc cậu nhóc kia.Cuối cùng thì hai người cũng tìm được một nhiệm vụ vừa sức với cả hai,là nhiệm vụ chinh phục hầm ngục* cấp C.

*hầm ngục: không gian bên trong cánh cổng

Kuro và Kai được xếp vào nhóm gồm 5 người nữa,2 tanker cấp C,1 healer cấp C và 2 chiến binh cấp B.Khi mới bước vào cánh cổng,không có gì bất thường xảy ra cả,họ lần lượt tiêu diệt tất cả những con quái vật trên hành trình.Khi đi đến phòng boss thì lại không thấy gì cả nên mọi người lập tức đề cao cảnh giác.Nhưng đã muộn,họ chỉ kịp nhìn thấy một thân ảnh lớn màu xanh không rõ hình dạng,mỗi khi nó di chuyển một người lại biến mất không tiếng động.Thứ đó tiếp tục tấn công cho đến khi chỉ còn lại 2 người-Kuro và Kai.Hai người đứng quay lưng vào nhau quan sát xung quanh cố gắng tìm ra thứ đã giết hại đồng đội của họ nhưng vô ích,tốc độ của nó quá nhanh,không thể nào nhìn thấy bằng mắt thường được.Nó nhảy qua nhảy lại sượt qua chỗ hai người tạo ra những vết xước dài nông trên khuôn mặt và cơ thể hai người.

Một lúc sau,khi đã chơi chán,nó tạo ra một tia sét nhằm vào phiến đá lớn trên đầu hai người làm cho nó rơi xuống.Kai vội vàng đẩy Kuro ra khỏi chỗ đó nhưng không kịp,cả hai đều bị chôn vùi dưới đống đá trong chốc lát.

Sinh vật kia thấy vậy liền bỏ đi.

Mấy ngày sau từ trong đống đá một thiếu niên tóc đen ngồi dậy mặc cho mấy vết thương trên cơ thể vẫn còn rỉ máu.Bên cạnh là một thiếu niên tóc nâu vàng đang nằm trên đất bất tỉnh với vài vết trầy nhẹ trên mặt và bụi trên quần áo.Thiếu niên tóc đen kia chính là Kuro,người còn lại đang hôn mê bất tỉnh là Kai.Kuro không hiểu sao mình có thể sống sót qua chuyện đó,điều cuối cùng mà cậu nhớ là Kai đã che hầu hết những mảnh đá rơi xuống rồi cậu mất ý thức ngay sau đó.Xoa xoa trán một lúc,Kuro đứng dậy và nhìn xung quanh,sau khi không thấy có gì đáng nghi thì cúi xuống lay lay Kai dậy.Kai từ từ tỉnh lại.

"Đại ca ? Chúng ta vẫn còn sống ?"

Kuro thấy Kai đã tỉnh thì liền đứng dậy rồi đi tìm con boss kia.Một bóng đen xẹt qua mặt Kuro,đó chính là con boss,nó cảm nhận được sự chuyển động trong không khí nên lập tức đến đây.Kuro liền vung tay lên đấm vào mặt nó theo phản xạ,điều cậu không ngờ là nó bị đấm bay đi và dính vào tường.Kuro liền phóng đến chỗ nó và đấm liên tiếp cho đến khi nó không còn động đậy.Kai trơ mắt nhìn cảnh tượng trước mặt với ánh mắt khó tin.

[Bạn đã lên cấp]-một giọng nói máy móc vang lên trong đầu cậu.

Hử,cái gì vậy ? Kuro lẩm bẩm.Bỗng nhiên cậu nghe thấy vài tiếng động là,ngẩng mặt lên nhìn xung quanh thì cậu nhận ra rằng nơi này này đang sụp đổ.Chết tiệt,sao cậu lại quên sau khi tiêu diệt con boss thì phải chạy ngay chứ,cậu không muốn bị kẹt trong mê cung mãi mãi đâu.Nghĩ vậy Kuro liền tóm lấy cổ áo sao của Kai rồi chạy như bay ra khỏi mê cung,cánh cổng từ từ đống lại.Sau khi hai người ra khỏi thì nó hoàn toàn biến mất.Hai người bốn mắt nhìn nhau một hồi rồi Kuro quay người rời đi,Kai cũng chạy về nhà mình.

Ngồi trên giường,Kuro nghĩ về giọng nói đột nhiên xuất hiện trong đầu sau khi xử lí con boss kia.Đến gần nữa đêm thì cậu không nghĩ nữa mà tắt đèn đi ngủ.Cậu tính mai sẽ nghĩ tiếp sau,còn giờ phải đi ngủ để mai đi học,cậu đã "vô tình" trốn học mấy ngày rồi.

Liệp sát giả mạnh nhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ