Lúc sáng sớm bên trong một ngôi nhà nhỏ ở trung tâm thành phố Siever,một cậu thiếu niên tóc đen với khuôn mặt vô cảm bước xuống khỏi giường và đi làm vệ sinh cá nhân sau đó ăn sáng rồi thay quần áo chuẩn bị đi học.
Cậu đội một chiếc mũ lưỡi trai đen đeo cặp sách cũng màu đen bước đến trường.Cậu đi qua sân trường ồn ào tiếng trò chuyện của những học sinh khác và hướng thẳng đến lớp học.Cậu ngồi xuống chỗ của mình rồi lôi ra một quyển sách và bắt đầu đọc để giết thời gian.
Không lâu sau thì chuông reo,học sinh ùa vào các lớp học.Giáo viên cũng bước vào ngay sau đó và bắt đầu tiết học đầu tiên trong ngày.Mọi thứ trôi qua bình thường như bao ngày khác.
Đến bữa trưa khi cậu đang ăn trưa thì xảy ra một cơn địa chấn nhẹ,nhà trường trấn an học sinh rằng đó chỉ là một cơn địa chấn bình thường vô hại.Sự việc xảy ra ngay sau đó đã chức minh sự bất thường của cơn địa chấn "vô hại" vừa nãy.Một cánh cổng xanh nhạt bỗng dưng mở ra ngay giữa căng tin-nơi hiện đang tập trung nhiều học sinh nhất.
Toàn trường trở nên hỗn loạn,học sinh và giáo viên chạy toán loạn do chưa ai thức tỉnh cả,mà có thì cũng chỉ tầm cấp C hoặc D.Một vài con quái vật hình nhện bước ra từ bên trong cánh cổng và đuổi theo những học sinh đang chạy trốn.Những học sinh nào không may bị chúng bắt được điều bị hút hết tuỷ não và trở thành cái xác không hồn.Những học sinh khác sau khi nhìn thấy cảnh tượng đó thì bị đứng hình mất vài giây,dù rất nhanh nhưng như vậy cũng đã đủ thời gian cho bọn quái nhện tóm thêm vài người nữa.Chẳng mấy chốc số học sinh chỉ còn lại hơn nửa nhưng không hề có cứu viện mặc dù tại T quốc có 4 bang hội trụ cột của quốc gia nhưng do cánh cổng đó chỉ thuộc cấp D nên không bang nào chấp nhận đến giúp.Còn sở cảnh sát do ở quá xa nên phải 30 phút nữa họ mới đến được,đồng nghĩa với việc học sinh và giáo viên phải cầm cự thêm 30 phút nữa.
Cùng lúc đó trong hành lang tầng 3 một cậu thiếu niên tóc đen đang đánh nhau với đám nhện với khuôn mặt vô cảm.Lũ nhện biết kẻ này rất mạnh,phải nhanh chóng diệt trừ.Nhưng không may cho chúng là chỉ cần ăn một kích của cậu là chúng sẽ xong đời nên chỉ vài phút sau xung quanh cậu chỉ còn lại xác nhện bị dập nát không ra hình thù.
Sau khi xử lí xong bọn quái nhện cậu nhặt hai cây côn của mình lên tiếp tục di chuyển.Đi được một lúc thì cậu nghe thấy tiếng kêu của một con nhện phát ra từ một phòng học gần đó,cậu chậm rãi đi đến đó và thứ đầu tiên đập vào mắt cậu là cảnh tượng một học sinh sơ trung năm nhất đang dùng một cây gậy bóng chày chiến đấu với một con nhện,trên người học sinh kia có vài vết cắt dài do chân con nhện gây ra.Cậu tiến lại gần con nhện từ phía sau và đập nát bấy đầu nó."Đại ca !"
Liếc nhìn con nhện và cậu học sinh nhỏ con vừa mới gọi mình là đại ca kia,thiếu niên tóc đen quay người tiếp tục đi.
"Cho em theo với,đại ca"-mắt học sinh kia toả sáng
"Tuỳ cậu"
"Cảm ơn,đại ca"
Hai người tiếp tục đi trên hành lang tràn ngập nhện,cậu thiếu niên tóc đen đi vừa chém giết không ngừng với khuôn mặt vô cảm làm máu bắn tung toé trên tường.Cậu học sinh nhỏ con phía sau thì quan sát đại ca của mình với ánh mắt sáng ngời.
Tầm 20 phút sau cảnh sát mới đến,họ đứng ở trước cổng một lúc để chuẩn bị tâm lí sau đó xông vào thì không hề nhìn thấy con nhện nào cả,chỉ có xác nhện dập nát quanh sân trường,mà thủ phạm lại chính là cậu thiếu niên tóc đen đang cầm hai cây côn bạc đang tiến lại gần bọn họ.
"Cậu đã giết toàn bộ chúng ?!"-người cảnh sát đi đầu hỏi với vẻ mặt kinh ngạc bởi không một học sinh cấp 2 nào dám đương đầu với lũ nhện,đã thế còn diệt toàn bộ.
Cậu gật đầu,người cảnh sát cũng không hỏi thêm gì nữa.Sau khi niêm phong cánh cổng kia thì cảnh sát rút lui.
Cậu quay đầu nhìn cậu học sinh nhỏ con vẫn đang nhìn cậu với ánh mắt toả sáng kia.
"Em là Kai,sơ trung năm nhất,còn đại ca ?"
"Kuro,năm hai"-nói xong cậu liền quay người bỏ đi để lại cậu học sinh kia vẫn nhìn mình bằng ánh mắt ngưỡng mộ.
Cậu đi thẳng đến trung tâm kiểm tra cấp độ lấy số thứ tự rồi đợi đến lượt mình.Rất nhanh đã đến cậu,cậu liền bước vào phòng kiểm tra."Cậu làm đặt tay lên trên quả cầu để xác định cấp độ"
Qua vài phút sau khi đặt tay lên trên quả cầu,quả cầu loé lên ánh sáng trắng,một chữ cái hiện lên "B".
"Xin chúc mừng,cấp độ của cậu là B.Giờ thì xin mời người tiếp theo"
Sau khi nhận được kết quả cấp bậc của mình Kuro liền đi về nhà và ngồi xuống trên ghế sofa.
"Quá yếu"-cậu tự nói với bản thân mình.Quay lên nhìn di ảnh của bố mẹ,cậu nắm chặt tay.Vì bố mẹ,nhất định phải trở lên mạnh hơn.Sau đó căn nhà chìm vào yên lặng.
Vụ cánh cổng xuất hiện tại trường học được đưa lên TV,người xử lí bọn nhện được thay vào là cảnh sát.Mọi người vẫn tiếp tục bàn tán về chuyện này trong mấy ngày tiếp theo.