Phần sau: Series My Diary

254 9 6
                                    

Xin chào, lại là mình đây, AnAn936.

Chỉ là mình đột nhiên nhận ra có đề cập đến "Vỏ sò và hạt cát" với các bạn đọc "My Diary" và "My Diary 2" để mọi người tìm ngược về đây đọc mà lại quên mất không nhắc gì với những bạn đọc được "Vỏ sò và hạt cát" trước.

Thế nên hôm nay mình ở đây là để thông báo với mọi người về hai shortfic có liên quan, thậm chí có thể coi như phần sau của "Vỏ sò và hạt cát".

Đầu tiên là My Diary, đã hoàn thành vào 30.12.2017. Nói về sự liên kết với Vỏ sò và hạt cát thì My Diary có thể nói chính là suy nghĩ của Jungkook từ những ngày đầu gặp Jimin, và nếu xếp Vỏ sò và hạt cát vào thời gian trong My Diary thì nó sẽ nằm ở phần gần cuối.

Thứ hai là My Diary 2, đã hoàn thành vào tháng 5/2019. Như tên gọi, đây là phần sau của cả My Diary lẫn Vỏ sò và hạt cát, sau vài năm so với khoảng thời gian ở My Diary Vỏ sò và hạt cát. Và My Diary 2 thì được kể qua góc độ của Jimin.

Mình gọi chung 3 fic này là series My Diary.

Thế nên với những bạn đã đọc hết Vỏ sò và hạt cát mà cảm thấy hụt hẫng hay đáng tiếc vì nó ngắn quá, hãy dành thời gian theo dõi hết cả series My Diary nhà mình để cùng tiến vào thế giới KookMin trong lòng mình nhé.

Bởi sẽ thật đáng tiếc nếu như mọi người yêu thích VSVHC mà lại không được theo dõi MD1 và MD2, thật lòng đấy.

Một lần nữa cảm ơn và xin lỗi nếu có làm phiền.

AnAn936.

[KookMin] Vỏ sò và hạt cátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ