2

12.2K 119 124
                                    

Trình Dục cũng nói: "Là nha, ông chủ mới vừa nói xong, ngươi cái này tự ý cấp xuống giá, đây không phải là đánh ông chủ mặt mà."

Thẩm Mặc nói: "Không đúng, các ngươi nói đều không đúng. Tình huống bây giờ cùng các ngươi tiêu thụ nhân viên một mình xuống giá là hai chuyện khác nhau. Ta đại biểu là toàn bộ Chu Ký thái độ, hơn nữa đây cũng không phải là xuống giá, đây là đang đảm bảo đền bù tổn thất, chúng ta cho người cửa hàng tạo thành tổn thất không thể bạch bạch cứ như vậy tạo thành, để người ta chính mình gánh chịu, chúng ta nhất định phải có một cái thái độ."

Chưởng quỹ nói: "Ngươi là Chu Cảnh phu lang, ngược lại không như biệt phu lang như vậy chống đỡ không nổi đại sự, việc này ra cũng tạm được, ta cũng liền không tính toán khác. Chỉ là lần sau phải đúng giờ, bằng không ta liền muốn cùng các ngươi giải ước."

Thẩm Mặc đáp ứng lần thứ hai làm bảo đảm mới lui ra ngoài.

"Ông chủ phu lang, ngươi nghĩ như thế nào, chẳng lẽ ngươi phải cho hết thảy cửa hàng hôm nay đều xuống giá, ngươi sẽ không sợ trở lại ông chủ trách cứ ngươi." Trình Dục nói.

"Cảnh ca sẽ không, nếu là hắn tại, cũng hội làm như vậy. Hảo, không cần khuyên nữa ta, làm theo lời ta bảo, thật muốn là có chuyện gì ta một mình gánh chịu, Cảnh ca chắc chắn sẽ không quái đến các ngươi trên đầu."

Những người khác cũng không khuyên, mỗi đi vào một nhà cửa hàng không dụng chưởng quỹ mở miệng, trước tiên đề ra hôm nay cấp bản giới, xem như là sai lầm : bỏ lỡ canh giờ bồi thường. Sau liền là liên tục xin lỗi, bảo đảm lại không có lần sau.

Tuy rằng hoàn có bất mãn, nhưng bọn họ biết đến đây là Chu Ký có thể đưa ra to lớn nhất bồi thường. Lạp xưởng vịt hàng dù như thế nào đều là ăn thịt, tiền vốn cách kia tỏ rõ, thịt mỡ hai mươi văn một cân, thịt nạc mười lăm văn một cân, làm lạp xưởng nhất định phải béo gầy trộn đến, hơn nữa còn có nhân công, thêm đến đồng thời đều là tiền. Hiện tại Thẩm Mặc đưa ra mười sáu văn giá cả, các chưởng quỹ cũng biết trên căn bản chính là tiền vốn, không có kiếm lời, tương đương với bạch cho bọn họ đuổi một ngày công. Cũng là biểu thị thôi, tâm lý cảm thấy được Chu Ký là cái giữ chữ tín, không cần bọn họ mở miệng, chính mình liền biết đảm bảo đền bù tổn thất, nghĩ đến sau đó cũng sẽ không xảy ra hiện loại này sai lầm : bỏ lỡ canh giờ sai lầm.

Làm trễ nãi một canh giờ, bỏ qua một cái chợ sáng, đối làm ăn mà nói chính là làm lỡ không ít chuyện, trở lại so với lúc thường chậm gần tới hai canh giờ.

Chu Cảnh ở nhà chờ sốt ruột, mới nhìn thấy xe la xa xa lái vào đầu thôn, nhanh chóng chạy tới, thấy Thẩm Mặc hoàn hảo không chút tổn hại ngồi ở xe la thượng mới thả xuống tâm.

"Ngày hôm nay sao lại muộn như vậy?"

"Hoàn không phải là bởi vì Vương đại nương." Thẩm Lâm không nén được khí, bùm bùm đảo hạt đậu tự đắc một trận nói, đem nín một ngày khí đều nói ra."Bởi vì nàng này nháo trò, chúng ta đến trên trấn giao hàng đã trễ rồi, bỏ lỡ đồ ăn sáng thời gian, nhân gia chưởng quỹ đều không vui, buộc đại ca ta muốn thuyết pháp, đại ca bất đắc dĩ, sợ thất tín, bất đắc dĩ đều hàng rồi giá tiền, tính làm bồi thường. Ca phu, việc này, đừng trách đại ca, hắn cũng là vì sinh ý hảo."

Phu Lang Ở Thế Giới Khác - Hậu Lai GiảNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ