JungKook rê lưỡi xuống xương quai xanh của ả ta,giả vờ mút thật mạnh.Cậu đã cắn bật máu nó và...
"Shit!Máu chả ngon gì cả."
Suy cho cùng,máu của Jimin ngon hơn nhiều.
Ả ta không ngừng rên rỉ,không phải vì sướng mà là vì đau.
:_A...A...O...Oppa...Ngừng lại...Đau quá...A!
"Nói cô đừng buồn,nhưng tôi còn muốn xé xát cô hơn là cắn cô như vầy đấy.".
JungKook không hề ngừng.Cậu còn cắn môi cô ta cho nó chảy máu.Nhìn cách cô ả rên rỉ,la hét,cộng thêm máu chảy ở xương quai xanh và môi thành dòng,người ngoài nhìn vào sẽ đồng tình nhà xét đây là phim kinh dị chứ không phải phim sex.
"Con mẹ nó."
Khẽ chửi thề một tiếng,JungKook đứng dậy,mặc áo sơ mi vào trước ánh mắt ngạc nhiên của cô ả.
:_Oppa,anh làm gì vậy...?
JK:_(Mở cửa)Tụi bây,vào đi.
20 người vệ sĩ nãy giờ đứng trước phòng lần lượt vào phòng.Cô ả hoảng hốt muốn ngồi dậy mặc quàn áo thì bị 2 vệ sĩ đè xuống.
:_A..Anh làm gì vậy???
JK:_(Ngồi ở Sofa)Cô gái,chắc cô chưa nhớ tôi là ai nhỉ...Tôi,Jeon JungKook,bạn thân nhất của Park Ji Min,bồ cũ của cô!
:_Anh..Thì ra là anh...Anh đến đây làm gì?!
JK:_Đến giờ mà cô vẫn chưa thông con mẹ nó não hả?Tôi đến để phanh thây cô ra đấy!
Nhìn thái độ gắt vô cùng luôn của JungKook,cô ả ngạc nhiên ra mặt.Bây giờ tay cô ả đã bị cột chặt vào thành giường,khi vừa cử động,từng miếng da của cô ả sẽ bị cứa đến chảy máu.
JK:_Cô trông thảm thương quá nhỉ...(Đi lại gần cô ta)Khi nãy lúc tôi đi sau cô,biết tôi thấy gì không?(Giả bộ dụi mắt)Con mẹ nó,đùi cô dính đầy tinh dịch của thằng đàn ông nào đó.Lúc lão Giám đốc chưa gọi cô,chắc hẳn cô đang đê mê với thằng đấy đúng không?Trước mặt bàn dân thiên hạ mà cô dám chơi cưỡi ngựa..Không biết lỗ lồn của cô bị bắn bao nhiêu lần rồi nhỉ?
Vừa nói,Jungkook vừa lấy ngón tay dí vào trán cô ta một cái thật đau.Xong,cậu ra lệnh.
JK:_Đưa tao cây roi.
Không chậm trễ,một cây roi đã được đặt gọn trên tay JungKook.Thoáng hiểu,cô ta ra sức vùng vẫy,mở miệng năn nỉ.
:_T...Tôi xin anh!Xin anh tha cho tôi!JungKook,xin anh!
JK:_Sao mới nhìn thế mà đã sợ rồi cô em?Cô là đĩ điếm mà,khi đã chấp nhận lên giường với một thằng đàn ông cô phải làm thoả mãn anh ta chứ..Mẹ nó!4 Tỷ won chứ đâu phải chuyện chơi!
Dứt lời,JungKook giáng một đòn roi xuống,trúng ngực cô ta.
Chát!
JK:_A...Đây là cặp ngực mà Jimin từng say mê nè...
Nhìn ngực cô ta bị cứa một đường rỉ máu,JungKook thoả mãn.Sức của Jeon Thiếu quả là không chê được nha~
Chát!
JK:_Đây là đôi môi Jimin từng hôn nè...Đĩ điếm!Rên đi!Sao đéo rên hả!Con ả từng chê Jimin thụ,gay,cong rồi bỏ em ấy để đi theo làm điếm cho thằng khác ngày đó đâu rồi!?!
Chát!Chát!Chát!Chát!Chát!
Khẽ banh háng cô ta ra,cậu lấy 3 ngón tay cho vào trong lỗ lồn của con ả,đâm thật đau.
:_A!!
Không biết JungKook đâm chọt thế nào mà con ả la một tiếng,máu chảy ra môt dòng.
JK:_Màu đẹp quá..Tiếc quá,tôi đếch phải là người nếm nó rồi.
Quay qua 20 vệ sĩ,JungKook ra lệnh.
JK:_Tụi bây,chịch chết con ả này cho tao trong 1 tuần.Tao cho phép tụi bây làm cách nào cũng được,miễn là sau 1 tuần tao phải thấy nó vào phẫu thuật lồn.
Toan đi ra,JungKook quay lại ném lên giường một cái điện thoại.
JK:_Suýt quên,tụi bây phải quay lại cho tao xem bằng cái điện thoại đó đấy.1 tuần sau trả lại tao.Nhớ đấy,tao về Jeon Gia trước.
Khẽ đóng cửa lại,JungKook rời xa căn phòng Vip số 9 đầy tiếng gào thét và doạ nạt...
BẠN ĐANG ĐỌC
[YoonMin]•Vì em không xứng đáng•Đam
FanficTừ Tác giả •Dương Tử Hạo• Tác phẩm Debut của Hạo,mong mọi người thích ạ~ "Không phải là không thương,đó là yêu."