Hiiiii guys! Sorry po, sige, alam kong hate niyo na ako so yes, I will take your words.
Okay guys, sorry and I love you
Kaya here's the revised Prologue
~Tanga niyong Author
💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙 💙💙 💙 💙 💙
Nika's Point of View.
"Nika, f*ck! What are you burning again?!" Tarantang tanong ng pinsan kong si Matthew Edward Harper. Yes, he's my 2nd cousin, Father's side who was just sent here as a Christmas package from England. Joke lang ;P
"Sinusunog ko yung pangit na mukha mo! Ano sa tingin mo, babae and nakikita mo diba? Diba?!" Hinulog ko yung picture ng bago kong kaaway, si Sofia Del Pillar. P*tcha 'yang Prinsesang Caterpillar na mahilig sa Sofia the First!
"Hey, hey, chill, Nika. You look like a demented lady who's doing witch craft." Sabi ni Matt habang may pakindat-kindat pa. Badtrip na nga ako, kikindat pa! Sarap tusukin ng mata!
"Don't you talk in English to me, Mister Harper. I'm not crazy!" Sa sobrang gigil napa-English na'ko.
"Tignan mo anong ginawa mo! Nosebleed ka talaga, Matt. Nawalan na'ko ng gana patayin si Caterpillar na labas na and cleavage halos. Tsupi ka nga." Tinaboy ko paalis si Matt at binagsak pabukas ang pinto ni Mikaela (Mika) and Annika (Maika).
(Sorry guys huhuhu bad pa rin ang grammar ko sa tagalog T-T)
"Sh*t! Anak ng-- Nika, nakakagulat ka! Nasira ko tuloy ang nail polish ko." Inis na angal ni Mikaela.
"Paki namin, Mika? Dapat kasi nagpa-manicure ka na lang kay Ate Yassi." Singit ni Maika at umirap kay Mikaela.
"Nakaka imbyerna talaga yung Caterpillar na yun. Akala niya malaki yung dibdib niya, kitang kita naman yung plastic silicone sa bra niya. Kitang kita ko naman yung fake boobs niya na nahulog sa bra niya nung nagpalit siya sa bathroom." Giit ko habang paulit ulit pinapatay yung Caterpillar sa isip ko.
"Oh yeah. Siya. Wag mo nang pag-isipan yan, matatakot na yan bukas sa'tin." ~Maika.
*I'm laughing, I'm crying, It feels like I'm dying
"Hoy, kaninong ringtone yan?" Takang tanong ni Mika, yung pa-diva sa'min.
"Sa'kin. Hold on." Nilabas ko ang iPhone 6s ko at in-accept yung call.
"Hi Tracey. What did you call for?" ~Me
{Hey girl! Dara's asking which school we're attending.} ~Stacey
"Duh. Harper University of course." ~Me
{Uhuh, okay then. Ta ta, darling!~} ~Stacey.
CALL ENDED
YOU ARE READING
MALDITAS vs. BAD BOYS
HumorNika, Maika, Mika; the Chua triplets at Tracey, Dara at Kim; the Santiago triplets. Sila ay ang sparkly fabulous, oh-so beautiful at simply, ay hindi pala, extravagantly amazing with poise ladies. Except.. Maldita lang sila. As always, sila pa rin a...