----------
Nika's POV.
"Good morning class, I am your Ms. Renee Rubio, your advisor and homeroom. The rules are just easy like blah blah blahblahblahblahblah blah---" Nainis at nabored na ako sa mga sinasabi ng teacher kasi AKO naman ang may ari ng school na ito kaya alam ko lahat ng rules kaya sinaksak ko ang earphones ko sa tenga ko. (A/N: Malamang. Ano? Isasaksak mo ba yan sa baga mo?) Di nmn. Nagtataka ba kayo kung hindi ko minamalditahan si Usako? Syempre sa kanya nag mana ako ng kamalditahan at BBFF ko siya. As expected. Tinititigan ako ni hampas lupa teacher pero di ko lang pinansin. Pagiging MALDITA: ON.
**Riiiiiinnnnggg Riiiiinnnnnggg
"KAIN NA! RAMBULAN!" Sigaw nung lalaki.
"Nika, let's go and own the school." Malditang sabi ni Mika at Maika.
"Get on it." Sabi ko at nag-nod. We walked ELEGANTLY papunta sa canteen. Sa unang tingin nga akala mo high-service na restaurant. Ganyan talaga kapag Maganda, Mayaman at Seksi. (A/N: Peto, maldita) I know. I take that as a compliment. Maldita tulad mo Miss Usako. Nakita ko may nakaharang na dalawang babae nag chi chismis.
"Tabi nga." Malditang sabi ko. Ano? Ineexpect mo sasabihin ko 'Excuse me' sa kanila? Excuse me sayo. Sinasabi lang yan ng mga poorita at poorito. Mayaman ako, FYI.
"Ang daming daanan no?" Turo nung hampas lupa na babae sa daanan.
"Gusto mo ma kick out sa school KO?" Mataray kong tanong at diniinan ang pag sabi sa KO.
"S-sorry Miss Chua. Aalis po." Pag-sosorry nung mga hampas lupa na babae.
"I don't accept apologies. Get your dirty as*es off here before I make your life living hell." Pababala ko sa mga hampas lupa.
"O-opo." Utal na sabi nung hampas lupa.
"Oh? Aarte pa? Alis sa daanan." Sabi ko at nag lakad paalis.
"Tsk. Nasa 'Hell list' na yung mga hampas lupa na yon." Sabi ni Maika.
"Oo nga." Pag agree naman ni Mika.
*Continue this next Chapter*
----------
Ooooookay! Ito ang mga ibig sabihin.
BBFF- Biggest Best Friend Forever
Hell List- Listahan ng MALDITA_GIRLS GROUP para make those girls and boys life living hell kung humarang sila sa daanan nila MALDITA_GIRLS GROUP.
YOU ARE READING
MALDITAS vs. BAD BOYS
HumorNika, Maika, Mika; the Chua triplets at Tracey, Dara at Kim; the Santiago triplets. Sila ay ang sparkly fabulous, oh-so beautiful at simply, ay hindi pala, extravagantly amazing with poise ladies. Except.. Maldita lang sila. As always, sila pa rin a...