----------
Nika's POV.
"Wahahaha! Galing ng plano mo sis!" Tawa namin ni Maika.
"Ganun talaga kapag mayaman, maganda at matalino." Pag-mamalaki ko.
Ganito kasi ung nangyari...
*Flashback*
"Kiss muna." Sabi ni Luis hampas lupa. Nag-isip muna ako ng plano bago halikan ung hampas lupa na un. Hinawakan ko si Diego at nag-wink sa kanya so, he's under my spell na. Pumikit si Diego at pumikit din si H.L.
'Ha. This is going according to plan.' I thought.
So, here goes... Hinawakan ko ang dalawang pisngi ni Luis, pinipigilan ang tawa na kumakating lumabas sa bibig ko. Kinagat ko na lang ang labi ko. Si Diego in-eexpect ang kiss ko. So,hinila ko ang ulo ni Diego papunta kay Luis at nag-kiss na sila. Ano ba yan. Dahil sa abno na Luis na yan, nasanay na ako sa pagsasabi ng kiss tuloy. Nakakahawa talaga ang pagiging abno niya.
"Hey! Dali na girls, picturan na yan!" Sigaw ko pero pabulong. Ano? Ang gulo?
*Click Click Click*
Pati ungmga ibang members ni abno ay nakiki-picture din. Not long after, dumilat si Abno at nagulat sa ginagawa niya. Si Diego naman feel na feel, nakapikit pa rin.
"Wahahaha! I-popost ko to sa Facebook, bye!" I fluttered my fingers at them at nagsi-takbuhan na kaming mga maldita. Ang sarap talaga kapag nang-aasar.
*Flashback ends*
"Hahahaha! May hidden desire si Luis sayo!" Sabat naman ni Dara.
"Hay nako Dara,cmay hidden desire yan sa-----"
"May hidden desire si Luis sa lahat na maganda, mayaman, matalino at seksi." Sabat rin ni Tracey.tss. Bastos talaga 'tong babae na 'to.
"I agree, I agree." Pag-aagree naman ni Kim.
"Kaya nga tawag silamg bad boy eh!" Sigaw-Explain ni Mika.
"Alam namin!" Sigaw namin lahat kay Mika. Pero, si Mika, 'di naman nahihiya.
"K fine. Tss. Nag-ubos pa 'ko ng laway." Reklamo ni Mika.
"Kasalanan mo" Sagot ko naman.
"Tss. Whatevah." Sabi niya with her 'oh-so-famous Whatevah.'
----------
Yan ah! Explanation kung paano nangyari!
Ang mga ibig sabihin nito:
H. L. - Short for Hampas Lupa
Abno- Short for Abnormal
YOU ARE READING
MALDITAS vs. BAD BOYS
HumorNika, Maika, Mika; the Chua triplets at Tracey, Dara at Kim; the Santiago triplets. Sila ay ang sparkly fabulous, oh-so beautiful at simply, ay hindi pala, extravagantly amazing with poise ladies. Except.. Maldita lang sila. As always, sila pa rin a...