Giới thiệu - Văn án

822 19 0
                                    

Tên truyện: Thị sủng sinh kiều

Tác giả: An Tiêu Tô Tô

Thể loại: giới giải trí, trọng sinh, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn

Nhân vật chính: Tả Tiện, Lục Tinh Nhàn

Nhân vật phụ: Lâm Vi Kỳ, Trần Song, Trọng Ưu, Tăng Tiểu Vũ...

Tác phẩm góc nhìn: Không rõ

-------------------------

Văn án:

Đời trước, Tả Tiện cùng trong nhà huyên náo long trời lở đất, cự tuyệt an bài xong, lại lẫn nhau biết gốc biết rễ hôn sự.

Dài đến ba năm tránh bóng, liên tục chiến đấu ở các chiến trường phía sau màn, vì nàng, dùng chính mình để dành vì nàng an bài môn lộ.

Nhưng ai biết, Lâm Vi Kỳ một buổi sáng hồng thấu, lại lập tức trở mặt.

Đã từng ảnh hậu không người nào vấn tân, ảm đạm thối lui ra giới giải trí.

Một lần ngoài ý muốn tai nạn xe cộ, lại mở mắt ra, thời gian lại trở lại nàng đi tìm Lục Tinh Nhàn lui hôn đêm trước.

Khả tạo hóa trêu người.

—— nàng cuối cùng còn là trở lại.

Tả Tiện xuất hiện lần nữa ở màn ảnh trước, đại IP chế luyện! Hot search đầu điều! Tin giải trí đầu bản!

Hết thảy tất cả cũng chỉ hướng ——

Thủy quân 1: Tả Tiện nhất định bị quy tắc ngầm!

Thủy quân 2: Khẳng định cùng đạo diễn có mờ ám!

Thủy quân 3: Tin giải trí tốn bao nhiêu tiền mới lên!

Vậy mà không lâu sau, đã lui cư phía sau màn nhiều năm ngày sau Lục Tinh Nhàn cũng đang Weibo phơi ra khỏi một tấm hình, cũng xứng chữ: Còn sống thỉnh nhiều chỉ giáo.

—— kia là một trương hình kết hôn, mà đồ trung người... Lại đang là Tả Tiện!

Thủy quân 1: Hình nhất định là P!

Thủy quân 2: Tiểu Tinh Tinh tài khoản nhất định bị trộm!

Thủy quân 3: Tiểu Tinh Tinh nhất định là bị người uy hiếp!

Nửa giờ sau: Tả Tiện phát kia điều Weibo, hơn nữa xứng văn: Mặc dù đi lầm đường, lại gặp được đúng người. Còn sống có ngươi, thỉnh chỉ giáo nhiều hơn.

Toàn bộ võng trong nháy mắt sôi trào ——

Thật ra thì cái này là một, đời trước đi sai lộ, đời này lại gặp được đúng người cố sự ~

☆ tiểu kịch trường ☆

Lục Tinh Nhàn vì cùng Tả Tiện gặp kia một mặt, đã sớm không cần đoàn đội bị nàng toàn bộ kêu tới.

Hết thảy trần ai lạc định thời điểm, ra ngoài hết sức lại nhận một cú điện thoại.

Một mình đi tới an tĩnh tiểu gian Lục Tinh Nhàn nghe bên đầu điện thoại kia quen thuộc giọng nói, "A Nhàn, ta không có biện pháp cùng ngươi kết hôn."

Lục Tinh Nhàn hốc mắt ửng đỏ, lại thần sắc nhàn nhạt hướng về phía bên đầu điện thoại kia nói: "Hảo."

"Ta đem phần này thích giấu ở trong lòng, ngươi vui vẻ, là đủ."

☆ dùng ăn chỉ nam ☆

☆, trọng sinh, ngọt sủng, 1V1, HE, công vẫn rất yêu thụ đát ~

☆, chúng ta nhất quán tôn chỉ là nhận thức nghiêm túc thật nói yêu đương, chuyên cần cần cù và thật thà khẩn tát cẩu lương.

☆, ngày hơn, không định kỳ song hơn ~ tác giả mặc dù sẽ đã trễ, nhưng là tuyệt không sẽ vắng mặt!

☆, cuối cùng ưỡn mặt to cầu càng cất giấu ngao ~~~

PS: Bổn văn cấm chỉ bất cứ cái gì hình thức đăng lại cùng sửa đổi u ~

Weibo @ An Tiêu Tô Tô tác giả chuyên mục: An Tiêu Tô Tô

☆ tác giả bách hợp dự thu văn ☆

《 Biệt Hậu Trọng Phùng [ trọng sinh ]》by: An Tiêu Tô Tô

《 nàng vinh quang [ trọng sinh ]》by: An Tiêu Tô Tô

《 bá sủng kiều thê [ xuyên sách ]》by: An Tiêu Tô Tô

☆ cơ hữu liên tái văn ☆

《 pháo hôi kiên cường ở cổ đại giáo thư 》by: Phượng a phượng

《 phù thủy yêu bút ký 》by: Ân hàn sơn

《 sánh vai 》by: Kim Kha

《 cùng mạo mỹ nữ tiên yêu thể nghiệm 》by: Bình thiên tuế

-------------------------

|BHTT|QT| Thị sủng sinh kiều - An Tiêu Tô TôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ