☆ Chương 101
Thân là một diễn viên, ở đóng phim quá trình trong, hơn nữa còn là ở tất cả mọi người biểu diễn hết sức thuận sướng thời điểm, bởi vì chính mình nguyên nhân, đưa đến cả đoạn ngắn kẹt, cần một đám người phối hợp cường điệu mới diễn, đây là một hết sức bại hảo cảm sự tình.
Nhưng hết lần này tới lần khác hôm nay Lâm Vi Kỳ liền phạm vào như vậy một cái sai lầm —— một thậm chí có thể xưng được với sự trí mạng, ảnh hưởng một diễn viên cả đời sai lầm.
Bởi vì Lâm Vi Kỳ sao một tiếng thét chói tai, đưa đến phim trường cũng không có thiếu bị Tả Tiện mang vào hí đạo diễn, cùng với ở một bên hoặc là quan sát, hoặc là nghỉ ngơi các diễn viên cũng bị sợ hết hồn.
Một người nếu như là bị sợ hết hồn, có thể trong chốc lát liền chính mình chậm đã tới, nhưng nếu như là một đám người, còn cũng là toàn bộ cũng đầu nhập ở công việc người ở bên trong bị cùng nhau sợ hết hồn... Kia tạo thành hậu quả, đã có thể không thế nào hảo ngoạn.
Này đây, đang ở phim trường vẫn còn ở thu quá trình trong, cũng đã có không ít người, ở ngoài sáng trong ngầm, đưa mắt vãng Lâm Vi Kỳ bên kia bay, trong đó ẩn chứa cái gì hàm nghĩa, kia cũng chỉ có Lâm Vi Kỳ mình có thể giải học.
Lâm Vi Kỳ cũng không biết rốt cuộc là bị kinh sợ còn là thế nào, đến bây giờ cũng còn anh anh anh khóc thút thít, bộ dáng giống như là bị cái gì thiên đại ủy khuất một loại.
... Đảo là Tả Tiện cùng Đới Hạo Xuyên hai người này bị làm chậm trễ muốn lần nữa quay chụp người còn không nói gì đâu.
"Khóc khóc khóc, thế nào đến nàng kia thành thiên liền là khóc đâu?" Bên cạnh một cùng ở bên cạnh cũng có không ít thời gian nhân viên sau khi thấy không nhịn được nhỏ giọng nói một miệng, bị người bên cạnh vỗ tay một cái cánh tay, lúc này mới không sẽ tiếp tục nói, thần sắc gian vẫn còn có chút xem thường.
Nhưng mặc dù là ngừng miệng, ánh mắt vẫn còn là không nhịn được tức giận bất bình vãng Lâm Vi Kỳ bên kia nhìn một chút, vừa liếc nhìn đã ở nhân viên dưới sự hướng dẫn của đi qua đợi lên sân khấu Đới Hạo Xuyên, cùng bên cạnh bằng hữu nhỏ giọng nói, "Nghe nói còn là nhỏ tam thượng vị, vợ cả nhiều năm như vậy không ít bị nàng minh trong ngầm chèn ép đâu..."
"Bớt tranh cãi một tí." Những người bên cạnh thở dài, nói, "Chuyện kia bây giờ còn có người nào không biết a, bất quá hai ai cũng không biết diễn viên lên một lần hot search mà thôi, bọt nước còn không có nhân gia Tả Tiện vớ rơi xuống Lục Tinh Nhàn trong túi phong ba đại đâu... Lại nói, cũng không là kết hôn, liền là ở chung một chỗ mà thôi."
Hai người thanh âm dần dần đi xa, nhưng đứng ở khúc quanh Lâm Vi Kỳ lại làm sao có thể không có nghe gặp?
Bên cạnh đỡ phụ tá của nàng trên mặt cũng là lúc trắng lúc xanh —— bọn họ khi trợ lý, bản thân cũng có chính mình cái vòng nhỏ hẹp, nhà mình đi theo nghệ sĩ thế nào, bọn họ phải nhận được địa vị cũng liền thế nào.
Mà hôm nay nghe một câu nói như vậy, hắn cảm giác này có thể hảo đi nơi nào?
Vậy mà nghiêm chỉnh người lãnh đạo trực tiếp liền ở bên người đứng, thả sắc mặt càng thêm không được khá nhìn, trợ lý sắc mặt biến mấy lần, còn là cúi đầu nói, "Lâm tỷ, chúng ta trước đi nghỉ ngơi một chút..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Thị sủng sinh kiều - An Tiêu Tô Tô
Fiction généraleTên truyện: Thị sủng sinh kiều Tác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: giới giải trí, trọng sinh, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn Nhân vật chính: Tả Tiện, Lục Tinh Nhàn Nhân vật phụ: Lâm Vi Kỳ, Trần Song, Trọng Ưu, Tăng Tiểu Vũ... Tác phẩm góc nhìn: Không r...