☆ Phiên ngoại 1
《 Quốc Yến 》 chiếu phim sau, các cư dân mạng liền mở ra mới một lần rất đúng với 'Lam Nhan CP' giữa nhiệt liệt thảo luận, trải qua hồi lâu không tiêu tan.
Mà nói nhiều nhất, cũng là lệ.
Còn có cư dân mạng ở xem ảnh thời điểm, tự mang theo một máy quay phim, nàng cũng hoàn mỹ ghi chép xuống, ở ảnh viện tan cuộc, ánh đèn sáng choang cái kia trong nháy mắt.
—— không có một người đứng dậy.
Tuyệt đại đa số người, đều ở đây bởi vì kịch trung cố sự khóc thút thít, nhưng đến phiến đuôi lúc, nhìn phiến tử thượng trứng màu cùng ngoài lề trung hỗ động rồi lại là chặn lại nước mũi chặn lại lệ bật cười.
Ngày đó ảnh viện bảo vệ môi trường a di nói, trong thùng rác mặt tất cả đều là giấy, chậm quả thực là là yếu dật xuất lai, điều này cũng là nàng hành nghề nhiều năm như vậy lần đầu tiên thấy ảnh viện trong thùng rác mặt có như vậy thật chỉnh tề đích đích một lần.
Mà xem ảnh sau đích đáng ngày, Hoàn Cầu quan vi liền đổi mới một hết sức rõ ràng, lại rõ ràng vẫn giống như là chụp ảnh ghi hình.
Hình ảnh trung hai người, là Lục Tinh Nhàn cùng Tả Tiện. Các nàng giống như là ở xem ảnh hậu trên đường về nhà, tay nắm tay, thanh âm hết sức rõ ràng có thể truyền tới, hai người nói chuẩn xác, hẳn là còn đã lĩnh chứng.
Này nhượng trước một giây vẫn còn ở 《 Quốc Yến 》 trong bị ngược chết đi sống lại các fans lại ăn đường ăn được ngọt lệ chạy, không ít người đều nói, phòng ngủ lâu bên kia cả đêm ngọn đèn dầu không nghỉ, tất cả mọi người ở xoát cơ hồ đồng dạng hai câu.
Lục Tinh Nhàn Weibo phía dưới: Đoạt vợ chi thù, bất cộng đái thiên!
Tả Tiện Weibo phía dưới: Đoạt phu mối hận, nhân thần cộng phẫn!
Về phần những thứ kia buổi tối muốn cúp điện đoạn võng?
—— có người tiết lộ, có một muội tử, lấy một loại hết sức thâm trầm tư thế, ôm cánh tay ở trên giường ngồi xếp bằng cả ngày, ngày thứ hai vừa rạng sáng, càng thâm trầm nói, "Ta cảm thấy, hai người kia nhất định là một thần tiên."
"Một quen sẽ đùa bỡn lòng người thần tiên." Muội tử ngay sau đó bồi thêm một câu, sau đột nhiên nghẹn ngào đến khóc lên, "Nhưng là ô ô ô ta nguyện ý bị các nàng tiếp tục đùa bỡn các nàng tại sao muốn du học đình công a ta gió bảo khóc thút thít!"
Này đến nay cũng là một không giải chi mê, nhưng là có biết chuyện nhân sĩ tiết lộ, Lục Tinh Nhàn là bởi vì bài vở và bài tập nhu cầu tiếp tục thi bác, mà Tả Tiện là là làm trao đổi sinh, nhắc tới cũng đúng dịp, thời gian vừa vặn nhất trí.
Này nhượng ngửi thấy dưa hương vị ngọt ngào các cư dân mạng lại bắt đầu khóc thút thít vãng trong miệng lấp chặn lại cẩu lương, nghiêng đầu chộp được 《 Quốc Yến 》 thượng hot search sau, lại trong nháy mắt bị mang bắt đầu sầu não, khóc 'Mắng' chủ diễn hai người này phụ lòng người đi.
Mà hết thảy này người khởi xướng, đang vui sướng hài lòng ở nhà xoát Weibo.
Mỗi lần đổi mới cũng có thể nhiều hơn tới rất nhiều, rất nhiều nhắn lại. Tả Tiện không có biện pháp đếm từ số một mở ra nhìn, nhưng quả thật là nhìn thật lâu, còn chọn mấy hồi phục, hơn nữa đem một vài tương đối có ý tứ nhắn lại tiệt đồ, nữu kiểm nhi liền đánh một đặc biệt không đi tâm gạch men dán đến Weibo, hơn nữa xứng văn:
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Thị sủng sinh kiều - An Tiêu Tô Tô
Ficção GeralTên truyện: Thị sủng sinh kiều Tác giả: An Tiêu Tô Tô Thể loại: giới giải trí, trọng sinh, tình yêu và hôn nhân, ngọt văn Nhân vật chính: Tả Tiện, Lục Tinh Nhàn Nhân vật phụ: Lâm Vi Kỳ, Trần Song, Trọng Ưu, Tăng Tiểu Vũ... Tác phẩm góc nhìn: Không r...